#20

2.4K 193 22
                                    

" tay cầm chắc vào và đừng rồ ga quá mạnh "

" em đang cố giữ nè trời "

" em đang đổ mồ hôi ở tay đó, cầm chắc nếu không em sẽ bị trượt tay đấy "

choi yeonjun đang cố dạy tôi cách lái con xe cub của anh ta.

ừ phải, giờ thì chúng tôi chính thức là một cặp rồi ! chưa biết sau này tương lai của tôi và anh ta sẽ đi được tới đâu, nhưng hiện tại thì tôi vô cùng mãn nguyện với hiện tại và đương nhiên, cả trường tôi bùng nổ vì chuyện hẹn hò của hai chúng tôi, tôi thừa biết nó là khó tin nhưng ... yeah ... đây là hiện thực đấy.

vốn dĩ tôi chưa từng sợ bất cứ đứa con gái nào ở trường bởi tôi chẳng làm gì có lỗi với bọn họ mà phải rén, có phải chăng chỉ là hẹn hò với yeonjun mà thôi =))))))) yeonjun thì trước tới giờ chưa từng mảy may quan tâm tới những sự kiện ồn ào ở trường, nhưng lần này thì khác ! anh ta nhất định phải cho cả cái khu phố này biết tôi là người yêu của anh ta mới chịu cơ. ngại thật sự, chỉ muốn tìm cái lỗ chui xuống hộ mà thôi ấy.

và điều điên khùng nhất khi yêu anh ta chính là để anh ta dạy lái xe cho. tôi chưa từng lái xe máy bao giờ, bởi vậy tôi đã cực kì căng thẳng khi ngồi trên con cub của yeonjun và để anh ta ngồi đằng sau chỉ. anh ta hứa sẽ dạy tôi cách lái xe an toàn khi đi trên đường, trừ chuyện bốc đầu.

" nào, giờ thì em thử lái đi " yeonjun rời khỏi xe và nhìn tôi.

tôi hít thở thật sâu và nhấn ga để chạy. cảm giác thích hơn tôi nghĩ, vì lái xe máy cũng khá giống đạp xe đạp nên tôi có thể lái được. nó không tệ như tôi thường tưởng tượng, có lẽ vì ấn tượng ngồi sau để choi yeonjun chở vẫn khiến tôi hơi ám ảnh nên mới sợ như lúc ban đầu vậy.

" choi yeonjun, em lái xe được rồi nè ~ " tôi vui vẻ thông báo với anh ta.

yeonjun mỉm cười, trao cho tôi một cái thơm ở má, rồi bảo tôi lùi ra sau ngồi, để anh ta ngồi trước lái xe. như một thường lệ, yeonjun chở tôi đi dạo quanh khu phố, ngó nghiêng xem có quán nào mới mở không rồi tạt vào đó ăn uống cho đã đời.

điều tôi thật sự mừng, chính là sự thay đổi rõ rệt của anh ta. choi yeonjun không còn đi đánh nhau nữa, dù cho có bị đe dọa như thế nào anh ta nhất quyết không tham gia (mà thực ra là vì có anh jimin kêu người đi đánh hộ rồi mới được như vậy). những người bị anh ta bắt nạt, thú thật mà nói, sẽ tốn rất nhiều thời gian để có thể chữa lành được vết thương của họ. bởi bắt nạt rất đáng sợ và anh ta đã từng là nỗi sợ hãi của biết bao học sinh tại đây, đâu có dễ để bỏ qua ngay lập tức được đâu cơ chứ ! choi yeonjun cũng thừa biết như vậy, nên anh ta tới xin lỗi họ, với hi vọng có thể cho anh ta làm lại từ đầu, có thể làm bạn cùng với một kẻ như anh ta. tất nhiên có người từ chối, có người lưỡng lự, cũng có người vô cùng tức giận với yeonjun, nhưng tôi thì thấy hài lòng với điều này. ít nhất ... choi yeonjun đã dám nhận lỗi sai về phía mình.

" nhưng mà hỏi thật nhá, sao ngày đó anh lại bảo em làm sai vặt cho anh ? " tôi hỏi.

" ừm ... không biết nữa ! anh nên trả lời như nào nhỉ ? ngẫu hứng chọn bừa một người ? hay là vì thấy em ngứa mắt nên mới chọn ? " anh ta giả vờ xoa cằm và hỏi ngược lại tôi.

à ... rất chi là ngứa đòn.

" thì ra trong mắt anh choi thì shin nari tôi chỉ tới mức vậy thôi sao ? tiếc thật, thì ra chúng ta không cùng đẳng cấp " tôi thở dài tỏ vẻ tiếc nuối.

" ấy anh giỡn xíu thôi mà ! sao chưa gì đã giận dỗi định bỏ về rồi ? ngoan, lại đây anh thương " anh ta đột nhiên quay sang làm nũng với tôi.

thương cái đầu nhà anh !!!

" xê ra đi, thấy ghét à " tôi bĩu môi khinh bỉ nói.


.


.


.


cho tới tận bây giờ khi nghĩ lại, tôi vẫn không biết năm đó vì sao choi yeonjun lại yêu một người như tôi nữa, khi xung quanh anh ta có nhiều người xinh đẹp và giỏi giang hơn tôi rất nhiều thì anh ta lại không chọn.

sẽ thật nực cười khi bảo rằng cái này giống truyện ngôn tình nhưng tôi cũng không hiểu nữa. soo hae thì bật cười khi thấy một choi yeonjun suốt ngày chỉ có bám theo tôi đằng sau hòng tìm cách xin lỗi làm tôi bất giận, cô ấy không ngờ có ngày được tận mắt chứng kiến mặt khác của choi yeonjun, nhưng soo hae vui vì anh ta không làm tôi buồn hay cảm thấy sợ hãi gì cả.

anh beomgyu lại như được đà, liên tục trêu chọc yeonjun tới mức hai người họ không ngày nào là không rượt nhau. anh soobin chỉ nhẹ nhàng chúc mừng tôi với yeonjun, thậm chí còn đùa bảo khi nào cưới nhau thì nhớ mời anh ấy làm phù rể. gì chứ, tôi còn chưa tính tới lúc đó cơ. anh taehyun lại cực kì hào phóng, bao cả nhóm một chầu chỉ để chúc mừng chúng tôi và anh huening thì tặng tôi một con molang siêu to khổng lồ, quà đẹp tất nhiên không thể từ chối được rồi ! anh lee chan thì ... cũng giống anh soobin thôi, hai anh ấy quả thực là khiến tim tôi mềm xẻo luôn ấy vì sự dịu dàng của hai anh. đâu như choi yeonjun cục súc kia đâu...

nhưng suy cho cùng, người tôi yêu vẫn là choi yeonjun.

anh ta là một kẻ bắt nạt, chẳng có gì ngoài cái vẻ ngoài đẹp trai ấy cả.

nhưng tôi yêu anh ta, yêu cả cách anh ta đối xử với tôi và yêu cách anh ta sẵn sàng thay đổi bản thân.


_ THE END _


---------------------------

started : 11.03.2022

finished : 06.08.2022


tr mă mất gần 5 tháng lận để hoàn thành chiếc fic này, một khoảng thời gian dài dữ luôn ấy. tui chỉ tính viết 15 chap thôi mà ai dè lại lên tận 20 chap thế này =)))))))

cảm ơn mọi người đã chờ đợi tui từng ngày một để đi tới cái kết, có thể nó không trọn vẹn, không thỏa mãn được mọi người, nhưng tui vẫn mong mọi người sẽ yêu thương và thích chiếc fic này.

tui không biết nói gì hơn ngoài từ cảm ơn cả, vì mọi người là nguồn động lực rất lớn của tui để đi tới cái kết cuối cùng này.

cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người ở những chiếc fic khác của tui nhaaa


bully ;; yeonjun x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ