Chương 5: Đến nhà Gryffindor và Slytherin

177 22 0
                                    

Tuy linh hồn đã thành niên, nhưng nhóm mấy đứa trẻ vẫn là thân thể và tinh lực của trẻ sơ sinh mấy tháng tuổi, cho nên, sau khi bọn họ xác định tình huống xong, lại mơ mơ màng màng ngủ tiếp. Trước khi bọn họ ngủ, phu nhân Gryffindor cùng phu nhân Slytherin có đút cho bốn người họ một chút sữa nóng, bốn cục thịt nhỏ ăn no, vô thức chẹp chẹp cái miệng nhỏ nhắn, xinh đẹp mỹ mãn mà nhắm hai mắt lại.

Godric nhìn mấy đứa nhỏ đi ngủ, cảm thấy còn chưa chơi đủ, còn muốn chà đạp Draco thêm chút, lại bị phu nhân Gryffindor ngăn cảm.

Phu nhân Gryffindor nhéo tai Godric, mang theo Salazar cùng trượng phu của nàng, còn có vợ chồng Slytherin đồng thời rời phòng ngủ. Trước khi rời phòng ngủ, phu nhân Gryffindor còn gọi gia tinh, nếu bọn trẻ tỉnh lại thì đi phòng khách thông báo cho bọn họ.

"Các người cảm thấy chuyện mấy đứa trẻ này nói như thế nào? Có phải là có chút...không thể tưởng tượng?" Ngài Slytherin ngồi ở trên ghế salon mềm mại, bắt chéo chân, nâng một ly cà phê nóng hầm hập nhìn mọi người, "Sallie, Gody, các con giờ đã là ca ca, các con nói trước đi."

"Ừm..." Godric sờ sờ cằm, "Con không nghĩ là bọn họ nói dối."

"Tại sao?" Slytherin nhỏ giọng nhướn mày, "Chính là bằng cảm giác sao?"

"Đương nhiên không phải." Godric lắc đầu, "Con cùng Sallie vừa rồi cũng thảo luận qua vấn đề này, chúng con cho rằng có nhiều điểm có thể chứng minh bọn họ nói thật. Đầu tiên, chính là làn điệu... Ai u!" Godric che đầu của mình, bĩu môi nhìn Salazar, "Sao lại đánh tớ a? Tớ không có nói nhầm trình tự!"

Salazar vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn anh trong chốc lát, sau đó bất đắc dĩ thở dài, lại tung chân đá Godric một cái, mới chậm rì rì mới: "Đầu tiên là đứa trẻ mấy tháng tuổi đã có thể mở miệng nói chuyện, thứ hai mới là làn điệu nói chuyện của bọn họ có vấn đề!"

Godric nghe xong thì sửng sốt, ngại ngùng gãi gãi đầu, "A, thì ra là thế, tớ cứ có cảm giác đã quên mất chuyện gì!"

"Ngốc nghếch!" Salazar hừ một tiếng, sau đó nhìn cha của mình cùng thúc thúc, "Kỳ thật, quan trọng nhất không phải là những thứ họ nói, bởi vì những cái đó không liên quan đến chúng ta, quan trọng chính là hai điểm chúng ta với nói, đương nhiên, còn có y phục trên người họ, cả hoa văn trên quần áo, hiển nhiên ở thời đại của chúng ta không có những thứ như thế. Cho nên, chúng con quyết định bọn họ đúng là đến từ một ngàn năm sau." Salazar phất phất tay, một quyển sách cổ lớn xuất hiện ở trước mặt anh, anh mở ra một trang, dùng ngón tay thon dài chỉ vào, "Hơn nữa, sự xuất hiện của bọn họ vừa lúc chứng minh ý của đoạn văn này."

Mọi người đều bu lại, nhìn đến một đoạn văn trong sách nói: "Avada Kedavra, sau khi người sử dụng niệm chú, nếu đánh trúng mục tiêu có thể lập tức đưa người vào chỗ chết, nếu người bị sử dụng thành lập trận phòng ngự cường đại, Avada Kedavra sẽ bị bắn ngược. Nhưng, nếu có từ hai cái Avada Kedavra trở lên va chạm cùng một chỗ, sẽ hình thành vùng sáng màu lục, có thể sẽ có hiệu quả đặc biệt."

Mọi người đọc xong đoạn này, tất cả đều hiểu ra mọi chuyện, thì ra là như thế a, hai cái Avada Kedavra đồng thời đánh vào thật sự có khả năng xuyên không a, bốn đứa trẻ kia đại khái là kết quả của hiệu ứng đặc biệt.

[HP] Trưởng thành cùng Hogwarts (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ