"Sirius, anh phải biết rằng, có một số thứ sẽ có tính hai mặt." Harry nghiêm túc nhìn Sirius, con ngươi ngọc lục bảo chợt loé lên, rất là xinh đẹp. "Anh có lẽ sẽ được giải thoát từ bây giờ, nhưng có lẽ sau này nó sẽ trở thành......chướng ngại vật, điểm yếu tâm lý của anh? Cho nên, Sirius, anh phải suy nghĩ cho kỹ nha!"
"Không cần lo lắng đâu, Harry." Sirius duỗi tay sờ sờ đầu tóc lông xù của Harry, "Là người cuối cùng của gia tộc Black, anh nghĩ rằng anh có trách nhiệm chấn hưng gia tộc Black. Mà trách nhiệm này sẽ chuyển thành động lực, nó sẽ không khiến anh lạc lối trong thống khổ ở quá khứ, cho nên......"
"Xem ra chúng ta lo lắng nhiều rồi." Draco nhún nhún vai, "Được rồi, nếu là như vậy, chúng ta sẽ chăm chú lắng nghe chuyện cũ của gia tộc Black, tuy chúng ta có huyết thống Black, nhưng lại không có quá nhiều hiểu biết với gia tộc Black."
"Gia tộc Black, thật ra cũng không vĩ đại đến như vậy, chính là gia tộc tụ hợp một đám điên." Sirius nhỏ cúi đầu, dựa vào đầu của Harry.Draco và Harry lần nữa nhìn nhau, đúng thật, gia tộc Black có thể nói là gia tộc toàn kẻ điên, từ Walburga Black đến Bellatrix Lestrange, đều là điên đến tột cùng, điên cuồng theo đuổi thuần huyết, cố chấp điên cuồng, cuối cùng các nàng vẫn tự hại bản thân mình.
Nếu nói gia tộc Black có người tỉnh táo, sợ là cũng chỉ có Regulus Black đứng ở phía chống lại Voldermort, miễn cưỡng tính thêm ca ca ngu ngốc của hắn là Sirius Black, chỉ là thật đáng tiếc, hai người bọn họ đều không để lại con nối dõi, một nhà Black hoàn toàn tận diệt trên tay hai người họ.
"Sao vậy? Các ngươi có vẻ rất đồng cảm?" Sirius nhìn Draco và Harry đang trầm tư, lại nhìn Godric nằm lệch trên sô pha, còn có Lucius đang ở trên người Severus, "Ta nghĩ, dù có dùng độc dược tinh lọc đến thế nào đi nữa, hai đặc tính điên cuồng và cố chấp này đều sẽ xuất hiện trên người sở hữu huyết mạch nhà Black."
"Ừm, ngươi nói không sai." Draco gật gật đầu, "Người họ Black có sự điên cuồng không thể hiểu được với thuần huyết, cho nên, phần lớn nhân tài gia tộc này đều sẽ trở thành người hầu cho Chúa Tể Hắc Ám."
"Đó là bởi vì bọn họ giao phối cận huyết nên xảy ra vấn đề." Sirius nhỏ nhìn Salazar và Godric đang say ngủ, "Nếu là hai vị này, thế hệ sau của họ sẽ không điên khùng như vật. Chính là tính không an phận trong gia tộc Black là số không thể dùng độc dược tiêu trừ, gia tộc Black thời đại này có lẽ khác so với gia tộc Black ở thời đại các người, gia tộc Black thời đại này không cho phép thông hôn với gia tộc khác."
"Không cho phép thông hôn với gia tộc khác?" Severus co rút khoé miệng, "Tiêu dùng nội bộ?"
"Chính xác." Sirius nhỏ gật gật đầu, "Mẹ của ta thật ra là cô của ta, là em gái bé nhất của cha ta." Thấy ánh mắt mọi người hơi giật mình nhìn mình, Sirius buông tay, "Trên thực tế, cha ta trông thấy mẹ ta trưởng thành, khi mẹ ta được sinh ra, cha ta đã được mười một tuổi. Mà sau khi mẹ ta được sinh ra, vẫn luôn được cha ta chăm sóc, bởi vì hắn rất thích tiểu muội muội của mình. Cho nên, khi mẹ mười lăm tuổi, hai người kết hôn."
"Draco, thật là khủng khiếp, thật biến thái a!" Harry rụt cổ lại, "Tập tục của quý tộc thật khủng khiếp a, may mắn là ngàn năm sau không có tập tục như thế, nếu không Sirius......" Thấy Sirius nhỏ nhướng mày, Harry giải thích một chút, "Là cha đỡ đầu của em, có cùng tên với anh, nếu không Sirius có thể sẽ phải cưới kẻ điên Bellatrix Lestrange kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Trưởng thành cùng Hogwarts (edit)
Hayran KurguNguồn: wikidich Thể loại: Đồng nhân Harry Potter Converter: Hạ Nguyệt Edit: Lyn (@Lynesty - wattpad) Những cặp xuất hiện trong truyện: - DraHar (Draco Malfoy !top x Harry Potter !bottom) - LMSS (Lucius Malfoy !top x Severus Snape !bottom) - Salazar...