Như trong những câu chuyện xưa, bốn đứa trẻ mềm nhũn nằm ở trên giường phòng ngủ của tộc trưởng đại nhân của gia tộc Gryffindor, mấy tiểu bánh bao khiến Salazar cùng Godric động tâm, đúng là những người đã biến mất giữa lúc tranh đấu bảo vệ Hogwarts: Harry Potter, Severus Snape cùng hai cha con nhà Malfoy.
Hai câu Avada Kedavra phát ra, đánh vào nhau đã hình thành một vùng sáng màu lục, tựa hồ có tác dụng như một cánh cổng xuyên thời không, đem bọn họ từ Hogwarts ngàn năm sau trở về toà thành Gryffindor của ngàn năm trước. Người tỉnh lại đầu tiên lại là vương tử phong lưu phóng khoáng nhà Slytherin, Draco Malfoy. Sau khi mở mắt, thứ cậu thấy lại là sáu gương mặt xa lạ đang tò mò, cậu nhanh chúng lùi về phía sau, từ trên đùi Godric rơi xuống trên giường, cũng may là đệm giường mềm mại, cứu vớt mông của Draco bé bỏng.
Draco phát hiện đây lại là một căn phòng đậm chất Gryffindor, to lớn sáng sủa rộng rãi, trên trần nhà còn có một cái đèn trần, vách tường cũng có chân nến hình dạng giống một cây đuốc, tường cũng sơn màu vàng, trên đó còn có hoa văn cổ đại truyền thống mà hoa lệ.
Nhìn thấy trước mặt mình toàn là hơi thở truyền thống cổ đại mà tinh xảo, cùng với những người mặc trường bào với ma pháp cường đại, Draco đột nhiên mờ mịt, rốt cuộc là cậu đang ở đâu? Chẳng lẽ là phòng ngủ của Merlin với vua Arthur sao?
"Xin hỏi..." Draco hắng giọng một cái, đột nhiên cảm thấy thanh âm của mình tại sao lại trở nên...sặc mùi sữa thế này! Draco bỏ qua nghi vấn trong, dùng làn điệu quý tộc quen thuộc hỏi, "Thực xin lỗi, xin hỏi đây là đâu vậy? Còn có, các người là ai?"
"Oa, tiểu bảo bảo mấy tháng có thể nói, thật thần kỳ a, đây là lần đầu tiên ta thấy đó!" Godric lại đem Draco từ trên giường đến ngồi trên đùi mình, "Bất quá, sao cách nói chuyện của ngươi lại kỳ quái vậy?"
"Tiểu bảo bảo?" Draco nắm đúng trọng điểm, cúi đầu nhìn nhìn tay của mình, lại nhìn nhìn chân của , sau đó nhìn nhìn hai đứa bé đang ngủ trên giường, cùng với một cái đầu tổ chim đang ngủ vù vù trong lòng của một nam hài khác, khẽ thở dài. "Đây là di chứng của Avada Kedavra sao? Cư nhiên lại biến nhỏ!"
"Xem ra trên người vị tiểu thân sĩ này có không ít bí mật đâu, không sao, chúng ta có thời gian, ngươi cứ từ từ nói, chúng ta chậm rãi nghe ha!"
Phu nhân Gryffindor cười tủm tỉm tiến lại gần, đoạt lấy Draco trong lòng của Godric, ôm vào trong ngực mình cọ cọ. Draco bị hai mảnh mềm mại trước ngực nàng cọ thực thoải mái, cũng có chút ngượng ngùng, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên, Draco thầm nghĩ, phỏng chừng Narcissa năm ấy cũng không mềm mại như vậy.
Phu nhân Gryffindor ôm Draco cọ được một chút, tiểu tử trong lòng Salazar cũng tỉnh, có vẻ là nghe được động tĩnh, tiểu tử kia liền nhanh chóng mở mắt.
Bất quá, khi cậu nhìn mọi thứ trước mắt, cũng may là cũng đã từng là Cậu Bé Vàng nhà Gryffindor, Cứu Thế Chủ của giới pháp thuật cũng không đến mức há to miệng.
Đây là chuyện gì đây? Harry nhìn đến Malfoy cũng bị biến thành trẻ con, bị một nam hài tóc vàng ôm, mà nam hài tóc vàng này, cậu hình như đã từng gặp qua người này rồi, nhưng hiện tại lại không thể nghĩ ra là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Trưởng thành cùng Hogwarts (edit)
FanficNguồn: wikidich Thể loại: Đồng nhân Harry Potter Converter: Hạ Nguyệt Edit: Lyn (@Lynesty - wattpad) Những cặp xuất hiện trong truyện: - DraHar (Draco Malfoy !top x Harry Potter !bottom) - LMSS (Lucius Malfoy !top x Severus Snape !bottom) - Salazar...