Chương 11: Black xuất hiện 1.0

87 13 0
                                    

Severus và Lucius gặp được Salazar và Godric đã ra ngoài lữ hành được gần hai tháng ở phòng sinh hoạt tầng một.

Hai người đứng ở cửa phòng sinh hoạt, đầu tiên là liếc mắt một cái rồi từ đó đánh giá hai người đã lâu không gặp, ừm, ra ngoài hai tháng, người gầy đi một chút, nhưng tinh thần nhìn qua vẫn không tồi, không, phải là rất không tồi, Godric so với hồi trước còn sáng láng hơn, đôi mắt có thần sáng ngời khiến người khác cảm thấy tiểu tử này rất rộng rãi. Mà Salazar có vẻ càng thâm trầm, càng nội liễm, hai người ngồi cùng nhau, dù là tướng mạo hay là khí chất, đều đẹp đôi a.

Nhìn thấy Harry cùng Severus và Lucius tiến vào, Godric đang nói chuyện với Draco vẫy vẫy tay cười tủm tỉm về phía hai người, khoé môi Salazar cũng hơi nâng lên.

"Sev, Luc, đã lâu không gặp."

"Thật sự là đã lây, các ca ca thân ái, lúc chúng em chuẩn bị phá cửa xông ra, cuối cùng các anh cũng về." Lucius kéo Severus qua, ngồi ở bên cạnh Godric, gật gật đầu với Salazar, "Vừa rồi em với Sev còn nói chuyện các anh, trừ hai phong thư báo tin bình an, chúng em cũng không biết các anh đi đến đâu, có trải qua nguy hiểm gì không."

"Gặp nguy hiểm mới hay, nguy hiểm là thú vui, kích thích trong đời." Godric cười với Salazar, "Sala, anh nói đúng không?"

"Sư tử ngốc!" Salazar duỗi tay sờ đầu anh, mắt đầy là cưng chiều, không phải người mù đều có thể nhìn ra.

Harry ngồi ở bên cạnh Salazar, ghé vào bên đùi hắn, thấy một màn như vậy, trong lòng thậm chí còn rất vui, hai người cậu thích nhất cuối cùng cũng có thể tâm ý tương thông ở bên nhau, đối với cậu thì đây là chuyện tốt nhất.

"Có vẻ dù hai vị mẫu thân không mai mối, hai người cũng..." Lucius lộ ra một nụ cười xấu xa không hề hợp với vẻ ngoài và tuổi tác của y, "Chắc chắn mẹ Lilliah và mẹ Allie biết xong sẽ rất vui vẻ."

"Ừm....." Godric có chút ngượng ngùng vò mái tóc ánh vàng rực rỡ nửa dài của mình, "Ừm, các mẹ đã biết, các em cũng không nghe được tiếng thét hưng phấn chói tai kia, quả thực có thể phá huỷ màng tai của ta. A, nếu biết hai người họ sẽ phản ứng như vậy, ta nhất định sẽ không nói cho bọn họ." Godric đau khổ nhìn mọi người. "Ầy, quả nhiên nữ nhân là sinh vật đáng sợ nhất trên đời a!"

"Đừng nói như vậy, Gody, họ hét chói tai là vì vui, đối với các mẹ mà nói, này là thân càng thêm thân." Harry gối đầu trên đùi Salazar, "Nhưng mà có một vấn đề rất nghiêm trọng, là thứ lần trước ta nói, họ hàng gần liên hôn thường sẽ phát sinh một số vấn đề, ví dụ như tính cố chấp a, điên cuồng a kiểu đó, hẳn là có thể giải quyết nhờ độc dược?"

"Không sao, những thứ đó đều có thể giải quyết nhờ độc dược và trận pháp, mấy cái đó đều là chuyện nhỏ, không đáng nhắc tới."

Godric cười tươi về phía Harry, đây là đứa nhỏ thiện lương nhất, không có một chút ác ý nào anh từng thấy, anh thích từ trong ra ngoài, còn có Dray nhà bọn họ, cũng là một đứa trẻ cực kì sạch sẽ đáng yêu, anh khó mà tưởng tượng ra, hai đứa nhỏ như vậy làm sao có thể gánh trách nhiệm tiêu diệt Chúa Tể Hắc Ám não tàn? Godric bĩu môi, đây hẳn là Luc không thể làm liền đẩy cho con trai làm, chẳng qua là, Luc cũng từng nói rõ ràng, y không thích làm chính trị, cho nên, người này tương lai nhất định sẽ là một thương nhân rất khôn khéo. Mà Sev, Godric khẽ cười, y lại càng không thích chuyện xã giao, y là học giả chân chính danh xứng với thực, cả ngày ôm một quyển sách to đùng đọc, đặc biệt là môn Độc dược và Bùa chú, dường như rất phù hợp với thân phận giáo sư Độc dược và Bùa chú trong tương lai của y.

[HP] Trưởng thành cùng Hogwarts (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ