"Sirius Black?"
Severus và Lucius nhìn nhìn tiểu nam hài trắng nõn trước mắt, lại liếc mắt nhìn nhau, hai người cùng lúc nhướn mày, đều nhìn ra hứng thú trong mắt đối phương.
Thì ra đây là Sirius đời thứ nhất của gia tộc Black a, Severus khẽ cười ở trong lòng, nhìn quan thì thuận mắt hơn con chó ngốc kia nhiều, cảm giác đây mới là người thừa kế gia tộc chân chính, ừm, xem ra không tồi đi!
Lucius có dùng ngón chân nghĩ cũng biết Severus đang nghĩ gì, ân oán giữa bạn tốt và em vợ Sirius Black, y cũng biết rõ, chỉ là Sirius Black này với con cháu của cậu không giống nhau, ưu nhã lại có lễ nghi, rõ ràng là rất tò mò với người trong phòng, lại có thể kiềm chế, thật sự không đơn giản, xem ra gia tộc Black có thể phát triển rực rỡ trong tay cậu.
Để không bỏ lỡ cơ hội kết đồng minh, Lucius lôi kéo Severus đến trước mặt Sirius Black, hành một cái lễ nghi với quý tộc ngang hàng, đây là cổ lễ, mà không phải lễ thiết đã đơn giản hoá sau ngàn năm kia.
"Ngài Black tôn kính, ta là Lucius Gryffindor, rất vui được gặp ngươi."
"Severus Slytherin." Severus rất đơn giản gật đầu, y không có kiên nhẫn giao tiếp cùng người khác, thời gian đó, còn không bằng xem thêm mấy quyển sách, đương nhiên, ngoại trừ trường hợp bạn bè, người nhà. Trên thực tế, Severus có chút hứng thú với Black nhỏ này, nếu không thì y cũng lười lãng phí lời nói, tự giới thiệu cũng là lãng phí.
"Ta là Sirius Black."
Sirius nhỏ cũng đúng lễ, đầu tiên liếc mắt một cái rồi theo mắt đánh giá hai tiểu nam hài đứng trước mặt mình, một người có tóc bạch kim, một người có tóc đen, quả nhiên là giống lời của hai đứa nhóc kia – Harry và Draco, một người là kiêu ngạo hoa lệ đến không có đạo lý, một người thì lạnh như băng toả ra hơi thở người sống chớ đến gần. Sirius nhỏ trộm cười trong lòng, hai người này thật sự là đẹp đôi a, tính cách cũng có thể hoàn toàn bổ sung cho nhau.
"Tiểu ca ca, đến đây ngồi!"
Harry le lưỡi về phía Lucius đang dùng ánh mắt đánh giá con mồi nhìn Sirius nhỏ, lại làm cái mặt quỷ về phía Severus vừa xuất hiện tia nghiền ngẫm trong mắt, cậu sợ hai cái tên quái thai này doạ sợ bạn nhỏ mới đến, chạy nhanh đến phía Sirius nhỏ kéo, để hai người cùng ngồi ở trên sô pha, mặt khác là Draco ở một bên đang không biết suy nghĩ gì đó.
Sirius nhỏ đang suy nghĩ tâm sự của mình, bất thình lình bị con mèo nhỏ mắt xanh lục kéo đến sô pha, đã doạ cậu bất ngờ. Chỉ là khi nhìn đến khuôn mặt nhỏ của Harry, chút không vui trong lòng Sirius nhỏ rất nhanh liền biến mất.
Nói thật lòng, Sirius nhỏ cảm thấy cậu có thể coi tất cả người trong phòng sinh hoạt, bao gồm cả Lucius và Severus mới quen biết như người một nhà, bởi vì bọn họ cũng giống mình, đều là phù thuỷ, đều là kẻ thù của Giáo đình.
Một nhà êm đẹp, bị huỷ hoại không chút lí do...... Sirius nhỏ cười lạnh trong lòng, quả nhiên Merlin cảm thấy cuộc sống cậu quá an nhàn, cho nên, cho cậu một chút vui vẻ, khiến cậu trải qua sinh hoạt kích thích. Chẳng qua là, Sirius nhỏ thở dài, lần này Merlin tính sai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Trưởng thành cùng Hogwarts (edit)
FanficNguồn: wikidich Thể loại: Đồng nhân Harry Potter Converter: Hạ Nguyệt Edit: Lyn (@Lynesty - wattpad) Những cặp xuất hiện trong truyện: - DraHar (Draco Malfoy !top x Harry Potter !bottom) - LMSS (Lucius Malfoy !top x Severus Snape !bottom) - Salazar...