"Anh chị em, vì ngày mai của giới Pháp thuật, vì tương lai của Hogwarts, vì Albus Dumbledore, vì sự ra đi của Harry, Severus, Lucius và Draco, vì những anh chị em đã hy sinh, tối nay, chúng ta muốn cá chết lưới rách với những tên khốn đáng chết kia! Chúng ta muốn chứng minh thực lực của mình, sau khi mất đi người thân yêu của mình, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục phấn đấu, vẫn sẽ đạt được thắng lợi cuối cùng như cũ! Mọi người, tối nay, chúng ta sẽ biến Hogwarts thành mồ chôn cho Voldemort và đám Tử Thần Thực Tử!"
"Nói rất hay, không có lời nào có thể hay hơn, Kingsley! Tới lúc bọn họ phải trả nợ rồi!" Nhóm Thần Sáng cao giọng phụ hoạ Kingsley, "Nhưng, để bọn chúng vĩnh viễn lưu lại đây quá tiện cho chúng rồi, muốn bọn chúng phải nợ máu trả bằng máu, đền mạng cho những Phù thuỷ chết một cách vô tội!"
Kingsley vung tay hô to, không những có được hưởng ứng của Thần Sáng, Hội Phượng Hoàng, đứng chung với hắn còn có những người bảo vệ Hogwarts trẻ tuổi của bốn nhà.
Đúng vậy, là bốn nhà, học sinh Hogwarts đều không rời khỏi trường học, bọn họ bày tỏ quyết tâm bảo hộ nơi này với những giáo sư, gia trưởng muốn dẫn họ đi. Thấy họ như vậy, giáo sư và gia trưởng cũng không có cách nào, đành phải lưu lại đứng cùng với bọn họ. Mà mấy con rắn nhỏ nhà Slytherin cũng trong thời khắc mấu chốt của chiến tranh dứt khoát kiên quyết đứng ở phía đối lập với Voldemort, gia nhập phe Ánh sáng, chính nghĩa.
Rắn nhỏ từ năm ba trở lên thì tham gia cuộc chiến lần này, những niên cấp còn lại bị an bài ở trong đại sảnh phụ trách hậu cần, chính là không ai trong số họ muốn rời Hogwarts, không ai muốn vứt bỏ nơi được bọn họ coi là ngôi nhà thứ hai trong cuộc đời này.
Slytherin dứt khoát kiên quyết, hoàn toàn xé nát mặt nạ trước mặt Chúa Tể Hắc Ám như vậy khiến mọi người sáng mắt, bọn họ...đặc biệt là những Gryffindor cực kỳ có thành kiến với Slytherin, bọn họ chưa từng thấy Slytherin như vậy, bọn họ chưa bao giờ nghĩ những Slytherin từng bị bọn họ nhất trí cho rằng sẽ là Tử Thần Thực Tử dự bị này sẽ đổi phe ở thời khắc cuối cùng, đứng ở bên phía Ánh sáng.
Những phù thuỷ không phải Slytherin không biết, trên thực tế, loài rắn đều ích kỷ, tuy rằng bọn họ quan trọng lợi ích, nhưng bọn hắn càng quan trọng người nhà, và những người đã được coi là bạn bè hơn, những con rắn nhỏ sau khi nhìn thấy Bạch kim Vương tử của chúng, Xà Vương bệ hạ của chúng bị cái tên Chúa Tể Hắc Ám không hề có lý trí kia tuỳ tiện vứt bỏ, trong nháy mắt liền nảy ra rất nhiều tâm tư.
Đầu tiên là tiếc thương cảm thán, người nhà Slytherin, dù vẫn là học sinh hay là người đã tốt nghiệp, bước vào xã hội đều biết, Lucius Malfoy và Severus Snape là trợ thủ đắc lực của Chúa Tể Hắc Ám, là Tử Thần Thực Tử cấp cao, địa vị của bọn họ có thể nói là dưới một người trên vạn người, trong tổ chức Tử Thần Thực Tể được người người kính ngưỡng, cũng được rất nhiều người trẻ tuổi mới gia nhập cái tổ chức khủng bố này coi là mục tiêu phấn đấu. Trong cuộc chiến trước đây, hai vị đại nhân vật này có vai trò vô cùng quan trọng, một vị lắm tài nhiều tiền, vị còn lại lại là Bậc thầy Độc dược trẻ tuổi nhất hiện nay, có thể nói, lúc thế lực Chúa Tể Hắc Ám đạt tới đỉnh cao, hai vị này cũng là khí phách hăng hái, rất được Chúa Tể Hắc Ám tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Trưởng thành cùng Hogwarts (edit)
FanficNguồn: wikidich Thể loại: Đồng nhân Harry Potter Converter: Hạ Nguyệt Edit: Lyn (@Lynesty - wattpad) Những cặp xuất hiện trong truyện: - DraHar (Draco Malfoy !top x Harry Potter !bottom) - LMSS (Lucius Malfoy !top x Severus Snape !bottom) - Salazar...