"Draco, người khách này, có lẽ, là người chúng ta không tưởng tượng được đâu!" Nói xong, Harry lập tức lắc lắc đầu nhỏ của mình, "Không không không, hẳn là khách đến trước."
"Cuối cùng ý em là gì?"
Draco dùng ánh mắt "Em không bị bệnh đi" nhìn Harry, hiện tại cậu càng ngày càng không hiểu Harry, đôi khi ngây thơ như một thiên sứ nhỏ, đôi khi khôn khéo như một con hồ ly nhỏ, đương nhiên, phần lớn thời gian, em ấy là một con mèo đen nhỏ đáng yêu khiến người ta yêu thích. Nhưng mà, thỉnh thoảng lại toả ra khí chất phúc hắc là sao thế này? Draco nhẹ thở dài, không phải là bị bọn họ lây cái gọi là bệnh rắn độc đi?
Nghĩ đến đây, Draco bĩu môi, nói thật lòng, dù như vậy Harry nhìn vẫn rất không tồi, có là một con rắn độc nhỏ, cũng là một con rắn độc nhỏ siêu xinh đẹp, ngon miệng.
"Hô hô hô, Draco, em không muốn nói gì cả, em chỉ là có một suy đoán."
"Suy đoán? Suy đoán gì?"
Harry thò lại gần, ở bên tai Draco nói vài câu, Draco nghe xong sửng sốt, sau đó lộ ra một tia hưng phấn.
"Ý em là......."
"Đúng vậy." Harry gật gật đầu, nhẹ nhàng vỗ vỗ Sirius nhỏ đang đứng bên cạnh phát ngốc, làm đồ trang trí, "Sirius, anh có nghĩ ra người khách này đến từ đâu không?"
Sirius nhỏ nhìn Draco, lại nhìn Harry, nhẹ nhàng gật đầu.
"Hôm qua Salazar đã nói, bọn họ gửi tin tức cho đối phương, nói ta ở đây." Sirius nhỏ dựa vào trên tường, khẽ cười, "Thật ra, ta với nhà họ cũng chưa từng chân chính tiếp xúc qua, chỉ trong vài yến hội gia tộc gặp qua tiểu công chúa nhà bọn họ."
"Nhà họ có một tiểu công chúa sao?" Harry cảm thấy rất tò mò, không phải nói gia đình quý tộc coi trọng truyền thừa nhất sao, nếu chỉ có một tiểu công chúa, thì không phải truyền thừa gia tộc liền biến mất sao?"Em nghĩ quá nhiều rồi, Harry thân ái." Sirius nhỏ và Draco liếc mắt nhìn nhau, hai người phì cười, "Mặc dù chỉ có một tiểu công chúa, chỉ cần là thuần huyết, liền có thể truyền thừa huyết thống của gia tộc, cùng lắm thì thế hệ sau sinh nhiều hài tử chút thôi." Nói tới đây, Draco bĩu môi, "Chẳng qua, giống như nhà Weasley kia thì không được."
"Draco!" Harry nâng chân lên dẫm vào Draco, thuận tiện tặng kèm một con mắt hình viên đạn.
"Được rồi, được rồi, nói đùa em thôi." Draco nhe răng nhếch miệng nhìn trên chiéc giày đáng thương có mình có thêm một có gót chân nhỏ nhạt, Đầu Thẹo nhỏ này bạo lực hơn hồi xưa nhiều, có chút giống như tiểu thư Vạn Sự Thông nhà Gryffindor. "Em biết ta không phải muốn cười nhạo bọn họ. Chẳng qua là, Harry, em có kế hoạch gì vậy?"
Draco nở một nụ cười xán lạn, nháy mặt hạ gục Sirius nhỏ, nhìn cậu đến thần hồn điên đảo.
Tuy rằng người nhà Black lớn lên cũng khá xinh đẹp, nhưng người nhà cậu bình thường ít khi nói cười, ai cũng mang dáng vẻ lạnh như băng, cho nên, vừa thấy những người nhà lâu đài Gryffindor đều thấy những cười đến ngọt ngào, xán lạn như vậy, trái tim nhỏ của Sirius nhỏ liền không ngừng đập thình thịch.
Đặc biệt là Draco cực kỳ thích bảo dưỡng khuôn mặt, làn da, còn có Lucius cũng như thế, quả thật là mỹ nhân nhỏ tinh xảo đến không thể tinh xảo hơn, Sirius nhỏ sờ sờ ngực của mình, ai, nếu không bình tĩnh lại, cậu ngất đến nơi rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Trưởng thành cùng Hogwarts (edit)
Fiksi PenggemarNguồn: wikidich Thể loại: Đồng nhân Harry Potter Converter: Hạ Nguyệt Edit: Lyn (@Lynesty - wattpad) Những cặp xuất hiện trong truyện: - DraHar (Draco Malfoy !top x Harry Potter !bottom) - LMSS (Lucius Malfoy !top x Severus Snape !bottom) - Salazar...