Còn không phải tình nhân

4 0 1
                                    

Kể từ vụ tình một đêm hôm đó, hắn thấy mình như bị nghiện. Hắn nghiện cơ thể dẻo dai của em đón nhận hắn ở mọi tư thế, nghiện biểu cảm đê mê lúc đạt ngưỡng cực khoái của em, cả cái cách em rên rỉ hay thút thít tên của hắn với tông giọng sao mà yêu kiều mà êm tai.

Mọi chi tiết gợi dục của em đều khiến hắn mê mẩn cứ y như gã trai trẻ lần đầu tiên nếm trải mùi đời, nhưng lý trí tôi luyện từ hàng chục năm kinh nghiệm của hắn đã nhanh chóng vạch ra một đường ranh giới với em, người chẳng biết vô tình hay cố ý mà đã nắm trọn thóp ham muốn của hắn như nắm cổ một con chuột đang giãy giụa.

"Thấy sướng lắm hửm?" Em hấp háy đôi mắt lưng tròng xuống người hắn, dò tìm đường nét khuôn mặt hắn hồi lâu rồi mới chậm chạp gật đầu, từ khóe môi sưng đỏ chảy xuống tia nước bọt quên chưa quệt trông đầy vẻ dâm dật. Hắn nheo mắt ngắm nghía chiến lợi phẩm của mình một hồi rồi cắn chồng lên một dấu hôn xanh tím trên cần cổ trắng ngần, thành công cướp đi của em một nhịp thở nặng nề, hai tay hắn lại bóp nắn cặp mông tròn mẩy khiến cho chúng in hằn dấu tay mình. "Mèo con dâm đãng." Em đáp lại hắn bằng tiếng rên ư ử, cặp đùi thon dài cần mẫn dập lên dập xuống bến đỗ cứng rắn, thỉnh thoảng còn lún thật sâu đến nỗi lút cán.

"Ư-Ưm... em là Cecile, không phải mèo con của... ng...ngài... ư, ah..." Nói rồi em tự mân mê ngực mình bằng đôi tay thon mềm, ngực của thiếu nam mặc dù không to như của nữ giới nhưng lại có hai hạt châu hồng nhạt căng phồng trông hấp dẫn đến mê người. Hắn ghé đầu day lấy một viên giữa hàm răng, tiếng mút mát phát ra chùn chụt khiến em phải ngừng lại để nỉ non, hai cánh tay còn kéo gáy hắn dí sát vào ngực mình hơn. "N-Ngài... h-hah... ngài cắn mạnh hơn một chút cũng không sao... hngh... em thích đau..."

Hắn giày vò người tình nhỏ của mình đến quá nửa đêm rồi mới tạm tha cho em một vài giờ nghỉ ngơi. Trên tấm giường gỗ của gian trọ nhỏ hẹp, hắn đặt em nằm gối lên bắp tay rồi tựa cằm mình vào đỉnh đầu đang ngọ nguậy. Chất tóc mượt mà cứ cọ xát vào cổ hắn khiến hắn phải thấp giọng trách yêu.

"Nằm yên đi nào, Cecile." Phía dưới truyền đến một tiếng cười hì hì tinh nghịch rồi sau vài cái cựa quậy nữa, em có ngoan ngoãn nằm yên thật. Nhưng được một lúc thì hắn cảm thấy có một bàn tay láu cá bóp cánh tay rắn chắc của mình rồi cứ xoa nắn chỗ đó hồi lâu, cứ như thể yêu thích đến nỗi không muốn rời tay. "Sao vậy, em thích lắm à?"

"Thích lắm. Thích cả ngài nữa." Hắn hôn lên mái đầu mềm mại của em một cái rồi kéo em nằm thật sát vào người mình, tiếp xúc da thịt cận kề thân mật dường như khiến em thỏa mãn mà thở dài, hơi thở nong nóng nhẹ phả vào cơ ngực trần như nhộng của hắn. "Sao em gặp kỵ sĩ như ngài lần nào nhỉ? Có phải ngài mới được điều về thủ đô không?" Hắn nhắm mắt "ừ" đại một tiếng thì nhận được một tiếng "ồ" nhỏ đầy phấn khích, cánh tay lại được sờ soạng dữ hơn. "Vậy ngài bao nhiêu tuổi rồi? Sở thích là gì? Đã ngủ với nhiều người khác chưa? Chắc là có rồi, thể lực dồi dào thế kia mà. Thế đã lập gia đình chưa?" Hắn nghe vậy liền phá lên cười, đầu ngón tay thô ráp trượt nhẹ xuống theo đường cong lưng duyên dáng.

"Có thì sao, không có thì sao?" Em rùng mình dưới sự trêu chọc của hắn rồi gần như phản kháng kêu lên khi được bàn tay hắn bóp véo một bên mông, quả đồi săn chắc dưới lực tác động dần trở nên biến dạng.

Phần Khuyết ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ