Sau khi hoàng tử Cecile chấp nhận đề xuất phong hậu, cả triều đình ai nấy đều nghĩ là trò đùa. Chỉ khi ngày cử hành hôn lễ ngày càng đến gần và lễ ăn chay bảy ngày vẫn được tiến hành như thường lệ, các đại thần bấy giờ mới ngờ ngợ có chuyện gì đó sai sai. Nhưng đến lúc đó, mọi lời phản đối đều đã vô hiệu nghiệm.
Trong lúc mọi chuyện rối ren thì lúc này, tẩm điện của hoàng tử Cecile lại yên tĩnh hơn cả. Hoàng tử trẻ tuổi đang chán nản nằm ườn ra bàn, tầm mắt chạm vào đĩa trái cây gần đó liền không vui. Cecile hối hận : nếu cậu cứng rắn hơn nữa thì bây giờ người phải ăn chay đã là Derrek rồi... Cậu thật sự rất nhớ hương vị thức ăn bình thường.
Nghĩ vậy, cậu liền cáu lên, cũng không cho chồng sắp cưới của mình có cơ hội gặp mặt. Derrek thấy nữ hầu sợ hãi cúi đầu cũng hết cách, chỉ đành phất tay sai người mang những rương lụa là gấm vóc đặt đầy ắp cung điện Cecile.
Mặc dù biết là quà hồi môn của mình, Cecile vẫn kiêu ngạo không chịu dùng đến chúng, thậm chí cả một sấp lụa làm váy cưới. Nghĩ đến việc mù tịt không biết tí gì về may váy cưới, cậu cải trang thành một nữ hầu, định trốn ra bên ngoài tìm mẹ nuôi thì vô tình đụng mặt Derrek. Hắn ngay lập tức nhận ra cậu, kiếm cớ gặp riêng rồi dồn cậu vào một gian phòng để không.
"Ngài bỏ ra! Ưm..." Nhìn người yêu đã lâu không gặp giờ lại mặc lên bộ đồ nữ tính trông mười phần xinh đẹp, tân quốc vương gầm lên một tiếng, mất kiên nhẫn lần tay xuống đùi cậu vuốt ve. Cecile bị hành động này làm cho ngây người, hai má từ từ đỏ lên. Tuy ngoài mặt cứng miệng là thế nhưng cậu vẫn rất nhớ người yêu của mình.
Nhưng hiện tại không phải là thời gian thích hợp cho chuyện này : cậu đã báo cho mẹ nuôi là sẽ đến trong hôm nay rồi !
Cecile giãy giụa một hồi rồi đẩy Derrek ra, quần áo cùng tóc tai lúc này đã xộc xệch.
"Em... Em có việc một chút, chúng ta làm sau đi."
Nói xong cậu định rời đi thì bị người đằng sau giữ lấy. Tân quốc vương dồn Cecile vào một góc tường không có kẽ hở, liên tục tấn công môi cậu, còn chà dương vật cứng cáp vào thân dưới cậu. Mọi giác quan đều bị choán ngợp bởi mùi hương nam tính khiến Cecile nhũn gối, cậu "ưm, a" những câu phản kháng. Derrek nâng đùi của cậu lên vuốt ve rồi xâm nhập lỗ huyệt cậu bằng ngón tay thô ráp. Cậu rên rỉ, cả người theo khuấy động của ngón tay cũng bị kích thích làm cho rạo rực, dương vật nhỏ của cậu cũng thẳng đứng lên.
"Bây giờ thật sự không phải lúc! Em hẹn với mẹ nuôi—Uah! Ngài, ngài... h-hu, ah... chậm một chút... ! Dạo gần đây em không... k-không có tự làm ..."
Đột nhiên bị một vật to lớn xâm nhập, Cecile chẳng có cách nào khác ngoài nắm chặt lấy Derrek rên rỉ. Tân quốc vương bỏ ngoài tai lời vợ chưa cưới mà cứ thế thô bạo đâm rút. Hắn càng chuyển động, cảm giác sung sướng càng tràn ngập, như thể lạc vào động tiên.
"Em giận dỗi điều gì? Tại sao không muốn gặp ta?" Cecile ngước đôi mắt nâu sũng nước lên nhìn hắn rồi quay đi.
"K-Kệ ngài, không nói cho ngài biết." Giọng điệu ấm ức khiến Derrek khựng lại, sau đó rất nhanh khôi phục động tác. Cúc huyệt liên tục bị tân quốc vương chạm tới điểm dâm khiến Cecile không chịu nổi, dương vật nhỏ phun ra dịch trắng đục, vài giọt bắn tận lên cả váy. Một lúc lâu sau, Derrek cũng bắn, hắn phóng thẳng tinh hoa vào trong người người yêu, khiến hoàng tử trẻ than một tiếng đầy dâm đãng. "Ưm, nóng thật đó... Quả nhiên của ngài vẫn là nhất..." Câu nói vu vơ khiến Derrek nổi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phần Khuyết Thiếu
FantasyMột đêm đó, một sai lầm tai hại. Hắn đã cố gắng gạt bỏ em đi trong ký ức nhưng cuối cùng lại đi một vòng tròn - em lại đến bên đời hắn. Đôi bên đều nhận ra tình cảm dành cho nhau, nhưng lúc gặp lại hắn và em lại ở hai chiến tuyến khác nhau. Đứng tr...