Gần đây em đang muốn đẩy hắn ra xa. Em định làm điều đấy bằng cách thường xin hắn thật nhiều tiền.
"Em định dùng làm gì?" Hắn sẽ luôn hỏi và em sẽ trả lời mỗi lúc một khác, nhưng tựu chung lại là muốn mua gì đó. Quần áo đặt may đo riêng chất đống trong đó có vài cái là của hắn, trang sức rồi dầu thơm và hương liệu thơm lỉnh kỉnh chai lọ hộp đựng. Em cũng không còn dùng dầu gội ngải tiên tự chế nữa, bảo rằng nó quá rẻ tiền.
Giống như thể em đang đánh mất mình, hắn nghĩ, nhưng lần nào cũng đưa tiền cho em. Bởi kể cả như vậy, hắn cũng không muốn rời xa em. Hắn cũng biết tất cả là lỗi của hắn khi không thể buông bỏ dục vọng bản thân, không thể thề hẹn với em một cuộc sống đơn giản.
Thôi thì hãy để sai hết đi. Hắn hôn em rồi ngắm bước chân liêu xiêu của em rời đi. Có lẽ em cũng đoán được rằng mình không thể đẩy hắn ra xa bằng cách này.
Hắn nhếch môi cười có chút hả dạ trước khi cúi đọc mật thư trong tay. Thuộc hạ của hắn đã tìm được tung tích người thừa kế ngai vàng trong di chúc. Đến cả nữ thần may mắn Nikini cũng mỉm cười với hắn. Hắn cho mình một phút mơ màng khi nghĩ có thể có được cả em và quyền lực, nhưng đó cũng chỉ là nghĩ thôi. Hắn vẫn phải đưa ra lựa chọn.
Trừ khử đi.
Phần mực chưa khô bóng loáng. Cuối cùng hắn vẫn chọn quyền lực, nhưng tạm thời chưa buông em vội. Hắn tự nhủ sẽ buông tay em sớm thôi nhưng bây giờ chưa phải lúc mà nên kéo dài hơn một chút nữa, chút nữa thôi. Để em không bị tổn thương.
Đáng lẽ hắn không nên làm vậy.
——
"Derrek, em có bất ngờ dành cho ngài! Nhưng ngài phải nhắm mắt nhé."
Mặc dù đang đi giữa chợ đêm, hắn vẫn nghe lời em nhắm mắt. Bàn tay nhỏ bé liền nắm lấy tay hắn kéo đi.
"Được chưa nào, em yêu?"
"Chưa được đâu. Mà ngài không được ăn gian đấy!"
"Ừ, được rồi."
Hắn cười, cưng chiều đáp lại. Em đang đưa hắn đi đâu đấy hắn không biết, chỉ biết rằng hắn rất tin em sẽ không làm hại mình. Chẳng biết từ lúc nào trái tim hắn đã biết tin cậy ở người khác, thật đáng sợ. Em đang đưa hắn luồn lách qua dòng người nhốn nháo đến một nơi nào yên tĩnh, có tiếng cửa mở ra rồi đóng lại trước khi em giục hắn bước vào theo. Em nói hắn có thể mở mắt trong khi em đi "chuẩn bị".
"Nhưng cưng à, em chuẩn bị cái gì—" Nhưng em đã nhanh chân lủi mất. Còn hắn thì ngây ra như phỗng khi liếc nhìn quanh.
Căn phòng ngủ toàn trắng trông như phòng tân hôn, từ rèm che giường đến những đóa hoa hồng trong bình. Hắn lặng người tiến đến chỗ hai chén nhỏ đựng rượu, mùi cay tê khi hắn kề miệng chén lên mũi.
Thứ hắn đang cầm là rượu giao bôi.
"Ngài sẽ không rời đi giữa chừng chứ?" Tiếng em vang lên sau lưng hắn. Khi thấy hắn im lặng không đáp, em run rẩy thở hắt một hơi. "Em xin lỗi, là em ích kỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phần Khuyết Thiếu
FantasíaMột đêm đó, một sai lầm tai hại. Hắn đã cố gắng gạt bỏ em đi trong ký ức nhưng cuối cùng lại đi một vòng tròn - em lại đến bên đời hắn. Đôi bên đều nhận ra tình cảm dành cho nhau, nhưng lúc gặp lại hắn và em lại ở hai chiến tuyến khác nhau. Đứng tr...