"Cecile, hah... em yêu... hm..."
Derrek thủ dâm sắp bắn đến nơi rồi nhưng em vẫn chưa chịu mở mắt. Hắn run rẩy thở ra rồi phun chất lỏng đầy tay. Cơn hờn giận của Cecile lần này thật quá sức chịu đựng kể cả với hắn.
"Em thật là..." Hắn bất mãn than nhẹ. Nhưng hắn vẫn yêu em lắm. "Dây chuyền mới của em đẹp lắm."
Derrek thoáng thấy em mỉm cười. Có đúng là mỉm cười không nhỉ? Một nụ cười buồn theo ý hắn, Cecile của hắn đang suy nghĩ gì mà lại buồn thế?
"Hay để ta bế em đi dạo nhé? Giống như lúc trước?... Được rồi, chờ ta..."
Derrek sửa sang lại áo quần rồi tiến đến chỗ em. Em nhẹ tênh trên tay hắn giống như một chiếc lông vũ hay cánh hồng, gương mặt nhợt nhạt áp sát ngực hắn. Em vẫn giận dỗi không chịu vòng tay qua cổ hắn như thường lệ nên hắn lại chỉ đành bế kiểu công chúa.
Bên ngoài giờ là buổi sáng nắng nhẹ. Em hẳn sẽ thích thời tiết này nếu chịu mở mắt.
"Đây là vườn hoa hồng đỏ mà em thích. Em bảo chúng giống màu mắt ta." Thực ra không giống chút nào, nhưng hắn vẫn nhận lấy từ em một bông hồng.
"Đây là mê cung. Là nơi chúng ta lén gặp nhau ấy, em nhớ không?" Cũng là nơi hắn và em có rất nhiều cái lần đầu tiên.
"Đây là xích đu. Lúc nào em cũng đòi ta đẩy lên thật cao để chạm tới mây xanh." Còn hắn chỉ dám đẩy thật nhẹ vì sợ em sẽ như thiên thần tan biến vào bầu trời.
"Đây là đài phun nước. Nơi em từng thả xuống một đồng xu để ước ấy." Lúc nào hắn hỏi em đã ước gì em cũng chỉ cười lắc đầu.
"Đây là giếng cạn. Em đã suýt ngã vào đấy nếu không có ta đỡ." Nghĩ lại hắn vẫn thấy sợ: nếu em thịt nát xương tan thì hắn cũng chẳng khác nào chết.
"Đây là—-"
Hắn cứ tiếp tục lẩm bẩm như thế cho đến khi chẳng còn gì cả, vừa kể vừa hồi tưởng lại kỷ niệm. Hầu hết những kỷ niệm với em đều đẹp hay có thể nói em là người duy nhất mang cho hắn kỷ niệm đẹp. Em cho hắn thấy cuộc đời vẫn còn nhiều thứ đáng chiêm ngưỡng và trân trọng.
Hắn xúc động hôn lên bờ môi thiếu sắc. Một giọt nước mắt của hắn rớt xuống thảm cỏ.
"Đừng buồn nữa, tình yêu của ta nhé."
—-
Những lúc Derrek bận bù đầu bù cổ, hắn nhớ em khôn xiết. Hắn chỉ muốn vứt những tờ giấy lộn trong tay mình mà chạy đến chỗ em bực tức thủ thỉ. Mặc kệ những đại thần nguyên lão ngớ người trông theo.
Nhưng em từng bảo rằng em thích một vị vua tốt. Vì vậy hắn đành làm vai diễn tẻ nhạt này. Chỉ để làm em vui.
"Xin lỗi, em yêu , gần đây ta bận quá..." Em vẫn im lặng khi được hắn vuốt tóc và ôi, đã bao lâu rồi nhỉ? Một năm hay một trăm năm, một nghìn năm? Những ngày không có tiếng cười của em dài ra như cả thập kỷ. Còn cơn khát tình của hắn sớm đã bị đè nén đến hỏng. Chăn của em bị hắn lôi kéo đến xộc xệch, lộ ra thân thể trắng nhờ như trăng soi bên dưới. Hắn khát vọng thở gấp. "Tình yêu của ta à, ta thật sự chịu không nổi... Thứ lỗi cho ta."
Derrek rót ma thuật vào những khối xương giòn rụm, vào những khối cơ không hợp tác. Lúc quay người em nằm sấp, hắn dường như nghe tiếng em hừ khẽ bất mãn. Hắn lại dịu dàng xin lỗi, những ngón tay đầy dịch bôi trơn chầm chậm tiến vào huyệt động bí hiểm. Cecile đã không ăn gì trong thời gian dài nên hẳn đằng sau vẫn sạch. Nhưng cẩn thận không bao giờ là thừa cả và em vẫn cần được kéo dãn.
Cây gậy của em vốn mềm nhũn giờ đã có hứng đứng thẳng. Derrek yêu thương vuốt ve nó, mặc dù vô cùng muốn cho thứ dễ thương này vào miệng nhưng thằng nhỏ của hắn đã cứng muốn nổ tung. Hắn vội vàng nới lỏng đai áo choàng tắm.
"Sẽ hơi khó chịu một chút, Cecile à. Nếu thấy không chịu được thì bảo ta nhé."
"Được rồi, ta vào... đ-đây, hah... ôi chết tiệt... em chặt quá, em yêu à..."
"Chúng ta... hm... hãy cùng sinh vài bé con nhé..."
"Ta yêu em, Cecile..."
Người dưới thân vẫn cứ lặng thinh như thế khiến tim hắn rỉ máu. Hắn buồn bực phát tiết lên người em, tốc độ càng lúc càng điên cuồng như muốn hoà em luôn vào người mình. Cuối cùng hắn gầm gừ bắn ra, phun hết tất cả u uất đè nén bấy lâu vào em. Thời gian hắn bắn rất dài vì hắn đã chưa thật sự lên đỉnh khi làm bằng tay. Tinh dịch hắn nhiều đến mức làm bụng em nhô lên như hoài thai ba tháng.
Derrek nhìn mà lại nóng hết cả người.
"Ôi cưng à, cho ta thêm một lần nữa nhé?"
Hình như em đáp lại trong khi vùi mặt vào gối. Tiếng kêu rất nhỏ như thể đang xấu hổ.
Derrek chưa bao giờ vui như thế. Hắn rút ra làm dòng tinh rỉ xuống muốn thoát rồi đâm vào thật sâu. Tiếng hòn dái hắn va đập lại vang lên bành bạch.
"Hah... cưng à, tình yêu của ta ơi... hm... em muốn sinh mấy đứa nào..."
"Ta... h-hah... ta ấy à? Ta muốn sinh hai hay ba gì đấy... hmm... tốt nhất là giống em, ta sẽ yêu thương chúng nhất trần đời..."
"À... yêu thứ hai chứ nhỉ, bởi ta yêu em nhất mà... Cecile à... chỉ mình em thôi..."
"Cecile... Cecile của ta..."
—-
Gần đây em bắt đầu trò chuyện lại với hắn, thật là mừng chết đi được. Để không bỏ lỡ những giờ phút hạnh phúc ngắn ngủi ấy hắn giao hầu hết công việc cho cấp dưới, tay này trẻ người nhưng rất được việc, còn vô cùng ủng hộ hắn chăm sóc đệ nhất phu nhân, chỉ tập trung vào mỗi mình em. Sướng nhất em rồi đấy.
Em vậy mà lại không biết cái sướng đấy mà phải họa hoằn lắm mới cho hắn nghe giọng mũi nhẹ tênh. Thôi thì cũng là hắn làm em đến khi mệt, cái đêm đấy. Cứ khi nào khi đến là hắn lại thấy sung sức, lại muốn vật em ra làm cật lực, xả kiệt hạt giống của mình vào trong em.
Nhưng em dễ vỡ như thủy tinh ấy, hắn biết mình phải nâng niu hết mực nên cũng chẳng dám làm liều lần nữa. Thôi thì hắn đợi đến khi em nguyện ý. Đến lúc đó thì mấy đứa nhóc trong tưởng tượng của hắn kia sẽ không còn là tưởng tượng nữa.
"Cecile...ôi tình yêu của ta..." Nằm nghiêng kề cạnh em hắn cầm lên hôn chéo lấy một lọn tóc. Tóc em trắng tinh thơm mùi đinh hương mà hắn đã kiên nhẫn chà cọ. "Điều đẹp nhất, đáng trân quý nhất của đời ta..."
"Có lẽ bởi gần đây ta đã già," Trong lúc lẩm bẩm khoé môi hắn hài hước nhếch lên, "nên ta hay hồi tưởng lại quãng thời gian trước đây lắm, cưng à. Cưng còn nhớ không?"
Như mọi khi em vẫn yên lặng, nhưng bắp tay hắn hình như cảm nhận được một cái dụi đầu. Hắn xúc động mỉm cười.
"Chà, cũng đã mươi năm rồi nhỉ? Tình yêu của chúng ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phần Khuyết Thiếu
FantasíaMột đêm đó, một sai lầm tai hại. Hắn đã cố gắng gạt bỏ em đi trong ký ức nhưng cuối cùng lại đi một vòng tròn - em lại đến bên đời hắn. Đôi bên đều nhận ra tình cảm dành cho nhau, nhưng lúc gặp lại hắn và em lại ở hai chiến tuyến khác nhau. Đứng tr...