Ngoại truyện: Nếu như

4 0 0
                                    

"Derrek... ah!... Derrek, không được...!"

Cậu hét lên sau đó bắn ra, hắn thì tăng tốc đẩy vào bên trong cậu, càng lúc càng cuồng loạn gấp gáp. Cậu giống như một khối gì đó có thể dễ dàng xoa nắn bị hắn đâm đến mềm nhũn, hai chân vốn đã xụi lơ nhưng lại được hắn nhấc lên nhẹ như không.

Hắn bởi vì luyện tập rất đều đặn, đường cơ bắp đã bắt đầu ẩn hiện dưới lớp áo thô dấp mồ hôi. Cưới được người chồng đầy tinh lực thế này, cậu mơ hồ tự hỏi liệu có đang tìm đường bị nện chết. "H-Hức... chết tiệt... ngài đừng về nhà nữa được không... em sắp bị hành chết rồi..." Vẫn đang rất chuyên chú đâm cậu, hắn khẽ cười.

"Không thì sao mang quà về cho em?" Sau đó bế thốc cậu lên, giao hợp với cậu ở tư thế đứng, tay nắm lấy đùi cậu dập vào. Cái nam tính của hắn dường như đã to hơn, lạy thánh thần, và mắt cậu trợn tròn, tay yếu ớt bấu víu quanh cổ hắn. Hắn vẫn không chịu lên đỉnh mà còn cứng quá thể đáng, cậu tức tối nức nở. Vừa khóc vừa nói ngắt quãng rằng mình không cần đống đồ đấy nữa, khuyên tai rồi nước hoa áo quần. "Nhưng trông đẹp lắm, cưng à. Ta thích nhìn em đẹp." Hắn thật giỏi vẽ chuyện khi thúc vào những cái thật mạnh, nhưng cậu vẫn không khỏi xao xuyến.

Cậu tiến đến, cắn vào môi dưới hắn một cái hằn học và hắn tạm dừng động tác, lưỡi linh hoạt tách hai hàm răng của cậu ra khỏi như cái vuốt ve nhẫn nại với vật cưng, nhưng cũng chỉ là diễn kịch đấy thôi. Hắn vừa bước vào địa bàn của cậu đã càn quét cho thỏa thích, sự hiền hoà hoá rắn, cậu "ưm a" bất lực cuốn theo nụ hôn. Đến cả cái lõi đời cậu tự hào sở hữu cũng chẳng xi nhê gì trước hắn, hắn còn đang ve vuốt phía dưới của cậu. Cơ thể cậu lại bị làm cho hứng lên trong cơn quấn lưỡi. "Derrek... hngh... còn bữa tối..." Cậu sẽ không thể xuống giường nổi để làm mất, ý cậu là thế. Nhưng hắn chỉ cười.

"Vậy ta sẽ làm." Hậu đậu còn hơn cả cậu, hắn thì biết làm cái gì? Nhưng cậu đang bị hắn dần ra bã, chỉ có thể ú ớ đáp lại. Một lúc sau thì hắn rút ra, chỉ vỏn vẹn vài giây thôi để đổ thêm dầu bôi trơn, chắc vậy, cậu đang nằm trên giường tựa lên cơ ngực nhớp mồ hôi thở hồng hộc, tay kéo giật áo hắn để cắn day đầu ngực hắn, dù biết rằng biết sẽ làm hắn hứng. Giống như hắt nhúm dầu vào vụ cháy rừng. Hắn gầm gừ vẻ hài lòng, đoạn đút hai ngón tay ngập dầu hoa hồng vào cậu. Cậu ưỡn người vội nhả thứ đang ngậm ra để rên khi được hắn thô bạo thâm nhập. "Ta có thể nhờ Nadia chỉ dẫn, em biết mà. Ta đâu có ngốc."

"H-Hưm... em vẫn không... hah... an tâm... với cả... ngài..." Cậu giương mắt nâu ngập nước khi đốt ngón tay hắn mân mê điểm sướng. "...không có hoa tay..." Nghe vậy, mặt hắn hơi đen lại. Hắn cười gằn.

"Vậy để ta thử xem không nhé."

Cậu thầm kêu khổ nhưng vẫn cứng đầu thách thức bằng ánh mắt. Hắn tát vào mông cậu một cái khiến cậu giật nảy, vừa đau vừa khoái, khớp tay dài và thô ráp cướp đi mọi ý nghĩ trong cậu. "Ahhh! Ngài là cái đồ chết tiệt..!"

"Đủ làm vui lòng em là được rồi."

Cậu bị cái đồ ngọt miệng kia hành hạ cho cao trào lần nữa rồi một lần nữa, cuối cùng đợi được đến lúc hắn bắn. Tinh dịch ấm nóng tràn vào khe mông, cậu thở dài, sau đó trợn mắt đấm vào ngực hắn. "Lần sau ra thị trấn vào thẳng nhà thổ mà làm! Mẹ nó, đồ ăn ngài nấu thật chẳng ra gì!" Hắn cười cười bắt lấy tay cậu, màu mắt ruby xinh đẹp thoáng tối lại.

Phần Khuyết ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ