Tên : Khi ấy nàng gặp người.
Tác giả : đenn.
Trần Kha là đội trưởng đội cảnh sát hình sự số 6 trong sở cảnh sát tỉnh Quảng Châu. Là một người vô cùng chính trực và trọng mặt mũi, hơn nữa còn là một cung Sư Tử đầy kiêu hãnh và sĩ diện cao ngút trời.
Trịnh Đan Ny là giáo sư ở đại học G tình cờ được mời làm một cảnh sát chuyên về phân tích tâm lý tội phạm, mức lương, môi trường, mọi người đều rất tốt, chỉ có điều...
Bảo nàng làm trợ lý dưới trướng tên đáng ghét họ Trần kia, điều này sao có thể? Này, này, mặt mũi của Bảo Bình cũng rất cao đó!
Tưởng như hai đường thẳng không bao giờ có tiếp xúc lại vì ngày hôm đó mà ràng buộc nhau suốt cuộc đời này.
Nếu Trần Kha không gặp Trịnh Đan Ny khi đó, có lẽ hai người sẽ mãi mãi là những người bình thường trên thế giới này.
Nếu Trịnh Đan Ny không nhận ra Trần Kha lúc ấy, phải chăng vĩnh viễn các nàng vẫn chỉ là những người tình cờ lướt qua nhau trên một con đường nào đó trong thành phố thôi.
Một người như lửa nóng, một người lại lạnh như băng, dung hoà vào nhau.Sẽ không bỏ lỡ nhau.
Phải không?
Sẽ không đâu.
Trần Kha luôn quyết đoán trong công việc lại vì Trịnh Đan Ny mà suy tư đêm ngày.
Trịnh Đan Ny lạnh lùng, khó đoán nay vì Trần Kha mà ôn nhu, mà nuông chiều cô ấy.
Chuyện tình cảm của nhân vật chính cũng như nhân vật phụ đều ngọt ngào, chỉ có tình tiết cũng như một số người là ngược thân ngược tâm, ngược lên trời xuống biển.
*Dải phân cách những câu chuyện dần không đứng đắn.
Trịnh Đan Ny: "Chị vất vả như thế này, vẫn là nên nằm dưới hưởng thụ đi thôi."
Trần Kha: "Được, ý kiến không tồi. Chị nằm dưới nhưng ở trong, thấy thế nào? Thế này lưng em cũng rất ok đi."
Trịnh Đan Ny đỏ mặt: "Chị có thể cút ra ngoài phòng khách."
*
Trong một lần tác giả trốn học thêm đi phỏng vấn đôi trẻ.
Trịnh Đan Ny: "Tại sao? Tại sao không bao giờ cho tôi là 1? Hà cớ gì lúc nào tôi cũng phải nằm dưới?!"
Trần Kha ôm eo nhỏ của Trịnh Đan Ny: "Mèo nhỏ, đây là số phận, em nên hưởng thụ đi."
Tác giả cute nào đó: "Đừng sốt ruột, sắp rồi sắp rồi. Thời thế thay đổi, tất cả 1 trong truyện đều sắp thành 0 rồi, muahahaha."
Trần Kha: "???"
Trịnh Đan Ny quay lại ôm Trần Kha: "Kha Kha~"
_________________________________________
Nhắc lại: Tất cả tình tiết trong truyện đều là hư cấu, không có thật.
Tình trạng : Không có lịch cụ thể, có thể khi hoàn bộ kia mình sẽ viết bộ này, cũng có thể viết song song hai truyện luôn.
Lưu ý tiếp: "Tất cả đều sẽ được lật, nào vui thì người này, nào buồn thì người kia =)) Nhưng mà yên tâm, ai 0 ngoài đời trong truyện vẫn vậy mà thôi, đùa đó. =))
Mặc kệ red flag ngập trời, tôi Sư Tử đơn phương Bảo Bình 4 năm, bộ truyện này cũng vì thế mà ra đời =))
_______________________________
Lời của đenn.
Lại là một bộ mới đây, lần này thử thách mình với một đề tài khó nhằn là trinh thám phá án =)) nhưng mà yên tâm nha, có gì không hiểu mình sẽ tham khảo mọi nơi. Mình sẽ trả lời mọi câu hỏi của mọi người nhiều nhất có thể nên có gì không hiểu cứ mạnh dạn hỏi nha.
Mong mọi người ủng hộ bộ mới này cũng như các bộ còn lại nha '3' *hôn hôn.jpg
P/s : Đừng hỏi khi nào ra chap, đến mình còn không biết =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[GNZ48][Đản Xác] Khi Ấy Nàng Gặp Người
FanficTên : Khi Ấy Nàng Gặp Người Tác giả : đenn. Thể loại Hiện đại, Trinh thám, 1x1, HE Nhân vật : Trần Kha, Trịnh Đan Ny Nhân vật phụ : Từ Sở Văn, Diệp Thư Kỳ cùng một số tiểu thần tượng xinh đẹp khác. Chỉ vì chị cứu em, còn cho em kẹo, cả đời này em...