Chương 17: "Mau quay về."

443 60 1
                                    

Phòng thẩm vấn nằm dưới tầng hầm trong tòa nhà chính của sở cảnh sát, không khí ngay khi cửa thang máy vừa mở ra chính là luôn có một cảm giác ngộp thở cùng với áp lực đè nặng khó nói. Trong phòng thẩm vấn rộng rãi như vây chỉ có duy nhất một ngọn đèn ngay dưới ghế được đặt giữa phòng, trước mặt là một tấm kính một chiều có độ dày hơn 5cm để người bên ngoài không thể thấy cũng như người bên trong có thể nghe rõ.

Một chiếc bàn dài cùng với bộ vi tính ghi chép lại cẩn thận lời người tình nghi muốn nói, Lương Tiểu Kiều xoa mi tâm nhìn Đại Kiều bên cạnh nghiêm túc ghi chép cuộc trò chuyện. Cảm tưởng có người nhìn mình, Lương Đại Kiều nhìn Tiểu Kiều, hơi gật đầu ra dấu ok.

Còn đưa cho nàng một tờ giấy.

"Cố lên." Mặt chibi chu môi.

Tiểu Kiều mỉm cười nhìn chị gái mình như tiểu thái dương rực rỡ mang nàng từ bộ dáng mệt mỏi quay về trạng thái tốt nhất.

"Đường Lỵ Giai, khoảng từ 18 giờ đến 22 giờ 30 phút ngày Tả tiểu thư mất tích, cô khi đó đang ở đâu, làm gì?" Tiểu Kiều ngồi bên cạnh chị luôn có một cảm giác an tâm, ánh mắt nghiêm túc lại một lần nữa nhìn qua Đại Kiều.

Đường Lỵ Giai ngẩng đầu, ánh đèn trên đầu này dường như có chút chói đối với cô, bàn tay để trên bàn siết lại với nhau, nói: "Khi đó có một cuộc họp ở Phúc Kiến, ngay từ buổi sáng hôm ấy tôi đã cùng mọi người đi đến trường đại học bên đó, em có thể hỏi mọi người trong tổ nghiên cứu sinh hoặc lên fanpage của đại học G, tôi có cùng mọi người chụp ảnh ngay khi xuống xe. 18 giờ chúng tôi họp xong ngay lập tức quay về khách sạn nghỉ ngơi, cũng không có ra ngoài một chút nào, còn nữa, khoảng hơn tám giờ tối tôi có gọi một chai vang đỏ của khách sạn, mọi người có thể kiểm tra hóa đơn trên máy tính của họ"

Đại Kiều tìm kiếm trên web của trường ngày hôm đó, đúng là Đường Lỵ Giai có đứng bên trái ảnh chụp, khuôn mặt xinh đẹp lạnh lùng đó trông có chút mệt mỏi nhưng vẫn rất nổi bật như một đóa hồng rực rỡ giữa hàng vạn chiếc lá xanh mướt.

"Cô cùng Tả Tịnh Viện có quan hệ không tồi, có thể kể chút được không?"

"Quan hệ bạn học..." Đường Lỵ Giai ngừng một lát, tùy ý nở ra một nụ cười có chút trào phúng.

"Cũng có thể nói như là bạn giường."

Đại Tiểu Kiều sửng sốt, ngay cả Hứa Quảng Sơn cùng Tả Hồng Quân đứng bên cạnh cũng bị bất ngờ không kém, đôi lông mày rậm ấy hơi giật giật.

Hứa Quảng Sơn không dám thở mạnh, ô mai ca còn có thể thẳng thắn như ruột ngựa vậy luôn sao?!

"Có thể nói rõ một chút không?" Tiểu Kiều khôi phục lại tinh thần một cách nhanh chóng, ngón tay xoa xoa mặt giấy trắng trên tay.

"Cô bé có biết bạn giường là gì không?" Đường Lỵ Giai nhăn mày, đầu cô hiện giờ đang đau dữ dội, thậm chí nghe được một giọng nói trong trẻo, thanh âm vô cùng ôn nhu nhưng mang đầy vẻ đau buồn vang lên ngay bên cạnh.

"Cố lên, con có thể tiếp tục không? Chính người đằng sau tấm kính kia... đã gián tiếp giết chết mẹ, phá hoại cuộc đời con, con không hận sao?"

[GNZ48][Đản Xác] Khi Ấy Nàng Gặp NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ