Lý Thái Dung chỉ vừa mới check in xong đã thấy ngay một dàn bình luận của Lý Vĩnh Khâm, đại ý thì cũng là ngưỡng mộ thôi, nhưng chỉ được vài ba câu đầu, những câu sau từ từ đào lại quá khứ huy hoàng của Trịnh Tại Hiền. Cậu cười đến điện thoại cầm có chút hơi run, nhưng quét mắt nhìn sang Tại Hiền thì chắc chắn không rồi. Hắn chỉ nghĩ màn trả thù này sẽ dừng lại, thế nào ngờ được khi y đòi chat video với Thái Dung, Trịnh Tại Hiền biết thừa không ổn. Camera vừa mở lên là y rằng bản tính thù dai mưa dầm thấm lâu của Vĩnh Khâm bộc lộ triệt để :
- Ủa ? Ở KFC thật luôn á ? Em tưởng nhà đối diện ?
- McDonald vui lòng không xuất hiện trong chương trình này, cảm ơn.
- Yoyo, Trịnh Tại Hiền, đừng nóng giận như vậy chứ. Chúng ta chỉ ôn lại chuyện cũ thôi mà.
- Ôn cái con khỉ khô, sao, cậu vẫn muốn tôi cho cậu đi tâm tình với Từ Anh Hạo nữa sao ?
Được rồi, Trịnh Tại Hiền chính là không vừa, thời đại học nắm thóp khá nhiều chuyện được chôn vùi của Lý Vĩnh Khâm, rất hợp để bây giờ đem ra phản đòn. Vĩnh Khâm nào có chịu thua, mắt con cún bắt đầu nài nỉ đến người chuyên gia mềm lòng mỗi khi y bị tên hung thần này bắt nạt. Chỉ là y lại không ngờ rằng Lý Thái Dung lại cười thầm đứng về phía Trịnh Tại Hiền, nhìn thấy Từ Anh Hạo cũng nhảy vào khung hình cười vui vẻ liền làm một câu chấn động :
- Thôi, không phải cầu xin anh làm gì đâu. Chỉ là cậu có mấy lần ở trong tiệc bày ra mấy trò dại dột để rồi phải nhận cái gì mà đi ngỏ một người khối dưới gì đấy, chắc Anh Hạo chưa biết đâu ha.
Từ Anh Hạo tắt luôn nụ cười, Lý Vĩnh Khâm lại còn xám xịt hơn nữa. Cái này đến Trịnh Tại Hiền còn bất ngờ, mọi khi toàn can hắn, hôm nay không cần đến lửa, tự châm là cháy. Miệng Vĩnh Khâm giật lại, ôi cậu bán đứng mình, chuyện này mà hở ra thì coi như xong phim. Từ Anh Hạo hít sâu một hơi, vẫn giữ lịch sự chào lại bọn họ một tiếng rồi cúp điện thoại đi hành sự tiếp với em bé nhà mình. Lý Thái Dung chẹp miệng, cuối cùng thì hoạ cũng là từ miệng mà ra, ai kêu cậu em này của mình lắm tội quá kể không hết được. Trịnh Tại Hiền mặc kệ đây có phải nơi công cộng hay không, vẫn nhất quyết ôm lấy cậu mà hôn, Thái Dung chỉ thở dài mà không thể đẩy ra nổi. Nói gì cũng là chồng cậu, vứt liêm sỉ thì vứt luôn cả đôi cho lẹ.
Tưởng có mỗi Lý Vĩnh Khâm là đủ đô rồi, lại thêm cả Trung Bổn Du Thái cũng nhảy vào góp vui một thể, thành ra bài đăng của Lý Thái Dung ngập tràn bình luận, đa số là thả haha. Chuyện này cũng lâu lắm rồi, người nhớ người quên, thôi thì đốt tí củi Du Thái kể bạn nghe lần nữa vậy. Trịnh Tại Hiền hít sâu một cái, giật luôn điện thoại của người vừa ăn vừa đọc bình luận kia tắt chế độ bình luận rồi tắt màn hình đặt xuống bàn.
- Trước khi suy nghĩ đến việc giận anh thì nên nghĩ lại về những gì mình làm nhé. Đường đường đi nghỉ mà em còn quan tâm cái này hơn anh.
- Thì ai bảo mọi người bình luận vui vẻ quá..
- Nếu như em mắc nghẹn thì đừng trách anh đấy. Một mình Lý Vĩnh Khâm đủ để làm đuốc rồi, không cần thêm ngọn thứ hai đâu.