Extra vì tôi lười viết chương mới

275 12 4
                                    

xin khuyến cáo: tình tiết không liên quan đến mạch truyện 👉🏻👈🏻

plot twist đội bảo hiểm liền nhóoooo 😎

————

Năm nay Taeyong đang tính tìm người khác chơi peppero game chung với mình, cơ mà anh không nghĩ mình sẽ chẳng kịp ra tay. Khi mùa này đến thì ai cũng tranh thủ ghép đôi ghép cặp hết rồi, anh loay hoay mãi mà chưa thấy ai. Moon Taeil có vẻ hợp, nhưng Lee Taeyong phải bước qua được Kim Doyoung đã rồi tính tiếp. Cậu ta giữ người như giữ vàng, phương án này không khả thi. Yuta thì suốt ngày chỉ có Mark và Mark, Haechan dỗi quá bỏ về ăn vạ với Renjun rồi. Jungwoo sao, thằng bé còn không biết thì mình làm thế nào được. Chỉ còn hai vị cuối cùng, Johnny Suh và Jung Jaehyun. À thôi, gạch Jung Jaehyun đi vì chắc gì cậu chàng đã chịu match với anh chứ. Khoanh tròn Johnny lại, Taeyong nghĩ đây là phương án tối ưu nhất bản thân có thể nghĩ đến rồi.

Có điều anh không biết, cậu bé quả đào hay gồng trước mặt mình lại rất tự tin rằng Taeyong mùa này còn lâu mới tìm được ai match với mình trừ cậu. Johnny biết là khoe khoang, nhưng hắn hơi lạ về phần thái độ của cậu. Người trước đây gồng mình trước mặt trưởng nhóm cũng có bộ dạng tranh người này đây hả ? Khó tin thật. Mặc cho Johnny thấy khó hiểu, Jaehyun vẫn tin vào việc năm nay kiểu gì mèo con cũng sẽ đến tìm mình. Cậu đang cố gắng thay đổi để gây ấn tượng, đương nhiên phải vui.

- Đi mà, người ta ai cũng có rồi, thương mình đi.

- Trong phòng cậu liệu có bao nhiêu hộp rồi Taeyong ?

- Đi mà, năn nỉ đó.

Johnny Suh mà không nhận lời luôn là Taeyong sẽ nằm ra sàn giãy lăn cho hắn xem, người liều có cái gì không dám. Hắn chỉ dám mím môi suy nghĩ trong vài giây, cuối cùng là đầu hàng. Nói là cùng tuổi nhưng có khi Suh luôn phải xách theo anh ở cạnh, "trẻ con" này quá lợi hại rồi. Trong đầu hắn chỉ đơn giản là chơi thôi không có gì to tác hết, cũng chẳng động vào mảnh tình con nào đấy của Jung Jaehyun. Anh em chơi với nhau sòng phẳng ai lại vì chuyện này mà chia ly cách trở được. Đó là Johnny nghĩ vậy, nhưng lọt vào tai Jaehyun, cậu chàng ngay lập tức xịt keo cứng ngắc.

- Anh ấy bảo là sẽ match với anh ?

- Tao không thoát được, Lee Taeyong lăn ra đó tao tội lỗi lắm.

Ra là Taeyong mất niềm tin vào cậu đến mức gạch luôn tên cậu mà không cần nghĩ lại. Thế thì không được, vỡ hết kế hoạch, cháy hết đồ án. Suh thấy mình không giúp được gì liền đánh bài chuồn xa khỏi Jaehyun, thà ngồi ở chỗ Kim Jungwoo còn tốt hơn là dính ngay vào Lee Taeyong. Jung Jaehyun giò chỉ còn một mình, ngay lúc quay đầu đi vào thì chạm mặt anh. Đang tính chào như một thói quen nhưng Taeyong chỉ nhìn cậu rồi cứ vậy lướt qua, trên tay rất nhiều hộp peppero, nhiều nhất thì vị đào. Jaehyun khựng người lại, chuyện cuối cùng là sao đây ?

- Ô, cũng có ngày Jaehyun-ssi nóng ruột đợi peppero game hả ?

- Anh Yuta, đừng chọc em nữa. Quay về với Mark đi, gọi thằng bé mà cứ như hò đò vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|𝑗𝑎𝑒𝑦𝑜𝑛𝑔| 𝑚𝑎𝑟𝑖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ