Chapter 3

2 0 0
                                    

Naiinis ako sa sarili ko kung bakit di ko man lang siya napaghigantihan. Napahawak ako sa ulo ko at ginulo ang buhok ko.

Nakaka-frustrate. Grrr.

Nakipag-inuman ako sa mga kabarkada ko sa isang bar malapit sa school at dahil sa sobrang kalasingan ay di ako pwedeng magmaneho.

Kailangan kong mawala lahat ng alak sa katawan ko.

I need to sober up again. Tsk.

Kaya umupo muna ako sa gilid ng daan para mawala man lang ang hilo ko.

" Inumin mo yan, kebabaeng tao, umiinom..." Napapailing na ani nito.

" Excuse me, hindi ako babae, lalaki ako, kita mo tong muscle na'to." Sabi ko at pinakita sa kanya ang muscle ko.

" Gusto mong i-explain ko sayo ang pinagkaiba ng lalaki sa babae?"

Tumango-tango pa ako halatang lasing talaga. Nakita ko si Knix na may nakasabit na pito sa leeg niya.

" Ang pinagkaiba nila ay may dibdib ang babae habang ang lalaki wala. Dahil may dibdib ka na malaki parang melon ay babae ka."

" Bastos ka ahhh."

" Anong dibdib, muscle to. Tarantado." Sabi ko at susuntukin na sana siya ng hawakan niya ang kamay ko at biglang may kuryenteng dumaloy dito.

" Drink these para maging maayos na ang pakiramdam mo." Sabi nito at iniwan ako sa may gilid.

Nakita ko siyang pinipito niya ang mga sasakyan sa isang hotel at doon ko nalaman na parking boy ang trabaho niya. Di ko alam kung bakit buong magdamag lang akong nakatingin sa kanya ng mga oras na yun.

____________________________________________________________________________

Don't forget to follow me...

Luvlots Caps😘...

Painful GoodbyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon