Đặng: Do tác giả đăng mỗi phần rất ngắn nên tôi đã gộp n phần lại để ra 1 phần dài
1. Nước đường
Vạn phố ngàn ngõ, tất cả đều mang bộ dáng phồn thịnh náo nhiệt.
Đường phố nhộn nhịp, đèn lồng đỏ treo cao, đi đến đâu cũng là biển người đông đúc, tiểu nhị bán trà, bán bánh ngọt kêu lên tiếng chào hàng, đường phố còn có tiếng kinh hô của người xem xiếc, trên Hồng Kiều có người bán hàng rong, có người chống che nắng, có người dựng lều. Một số đặt trên kệ hoặc trên đĩa nên được ăn; một số đặt trên mặt đất là cửa hàng tạp hóa, hai bên phải, dưới ô và những thứ khác cũng được bày ra sạp để bán.
Một phu nhân mặc áo vàng váy xếp nếp màu trắng dắt theo một đứa trẻ đi trên đường, theo bước chân những trâm cài trên đầu người nữ nhân vang lên, lúc này đứa nhỏ mặc xiêm y màu trắng bên cạnh nhẹ nhàng kéo làn váy của nàng,chỉ chỉ vào người bán hàng rong cách đó không xa nói:
"Nương, A Hành muốn uống nước đường nhà kia, nương mua cho A Hành được không?"
Phu nhân kia vẻ mặt cưng chiều cười, vuốt tóc đứa nhỏ, ngồi xổm xuống nói với bé:
"A Hành đừng chạy loạn nhé, nương sẽ đi mua cho con."
"Vâng!"
Phu nhân buông tay ra, xoay người đi tới cửa hàng nước đường mua nước đường cho đứa nhỏ, mà tiểu hài tử lại hiếu động nên sau khi vị phu nhân kia đi nó liền chạy tới con hẻm nhỏ bên cạnh. Mới vừa rồi đi ngang qua đó cậu nhìn thấy trong ngõ nhỏ có tiếng khóc xin tha cùng tiếng đánh nhau, ngại nương ở bên cạnh không thể nhìn nên chỉ có thể lừa người đi tự mình đi xem, xuyên qua biển người, cuối cùng cũng nhìn thấy con hẻm kia, bé thấy một nam hài cao hơn mình một chút tựa hồ đứng ở trước mặt mấy người bằng tuổi mình, hài tử kia hắn có phải đang khi dễ bọn họ hay không?!
Tiểu hài tử vội vàng tiến lên kéo tay hắn hô với người đầu cao hơn một chút kia:
"Ngươi vừa rồi có phải đang khi dễ bọn họ hay không!"
"Ngươi hiểu lầm rồi! Hắn là người đang bắt nạt hắn ta." Cậu bé chỉ vào một người run rẩy và chỉ vào một người khác đang trốn ở trong góc.
"Đúng đúng đúng! Tiểu huynh đệ hiểu lầm rồi, vừa rồi ta bị người kia khi dễ!" Cậu bé trúi mình trong góc mở miệng.
Ôn Khách Hành ngẩn người. Cậu giờ nên nhận sai? Quên đi, lát nữa lại cùng hắn xin lỗi là được, trước tiên giáo huấn người kia mới đúng.
Đứa nhỏ xiêm y màu trắng kéo tay áo lên, một cước đạp vào một đứa trẻ khác bị cáo buộc bắt nạt người khác.
"Á á!" Người bị đạp thở ra trong đau đớn.
Tiếp theo lại một quyền đánh vào mặt hắn, lại thêm một cái tát...
"Ai bảo ngươi khi dễ người! Hắn chẳng qua là gầy nhỏ hơn ngươi một chút sẽ khi dễ hắn?"
Người nọ bị một quyền đánh cho ngờ nghệch, vì thế mở miệng: "Tiểu huynh đệ tha mạng! Lần sau không dám nữa, lần sau không dám nữa!"
YOU ARE READING
[Chu Ôn] [ABO] [STV] [Hoàn] Hàn Mai Ngâm Nga🌼
FanfictionTác giả: Giang Tây Miêu của Ôn muội Thể loại: ABO, sinh tử văn Hương thanh trúc tướng quân Chu Tử Thư x Hương mai binh bộ thượng thư Ôn Khách Hành Edit: Dang8229384