Beta: _theblacksugar_
____
16. Tiểu nương tử
Ôn Khách Hành thật vất vả mới có thể rời khỏi phòng nhưng vẫn không khống chế được tín hương của mình, mỗi lần đều phải để Chu Tử Thư nửa đêm một mình ở hậu viện lạnh lẽo, đương nhiên, những điều này Ôn Khách Hành không biết, y cũng dần quen thuộc với hương mai phát ra trên người mình, giống như hàn mai nở rộ vào mùa đông trên núi, thanh nhã, độc đáo thần vận, lại như cũ không thể khống chế tín hương của mình, thật sự bị Cốc Diệu Diệu dùng thời gian hai ngày dạy dỗ, mặc dù nàng không có tuyến thể càng không ngửi được nhưng trượng phu của nàng có nha, vì thế thời điểm Ôn Như Ngọc hạ triều đều được phu nhân nhà mình gọi tới dạy nhi tử cách khống chế tín hương.
Ngoài ra, Ôn Như Ngọc còn đưa cao dán ức chế và Thanh Tâm Đan cho Ôn Khách Hành, lại nói với nhi tử:
"Tuy vi phụ đối với giới tính của con không để ý, cũng không kỳ vọng con phân hóa thành Thiên Càn, nhưng ít nhất ở thế đạo hiện giờ, mọi người xem thường Địa Khôn, lấy Thiên Càn làm trọng, Trung Dung thứ hai, cho nên cha muốn con ở bên ngoài tận lực biểu hiện ra phong thái của Thiên Càn, Trung Dung."
"Vâng, nhi tử tuân theo lời dạy của phụ thân, nhất định sẽ không lộ thân phận ở bên ngoài."
Cốc Diệu Diệu giải thích với Ôn Khách Hành tín kỳ của y có thể dùng Thanh Tâm Đan áp chế, cao dán ức chế có thể phòng ngừa tín hương tản ra, bình thường có quần áo che lấp, ngược lại không sợ người bên ngoài phát giác.
Chu Tử Thư đi vào ngày thứ ba.Mấy ngày nay trò chuyện cùng Ôn Khách Hành cũng đã đủ, trước khi đi còn mua bánh quế hoa mà y yêu thích nhất cẩn thận đặt ở trong phòng, còn nắm lấy Thành Lĩnh dặn dò năm lần bảy lượt không được để người lạ đến gần Ôn Khách Hành, cũng tập cho Thành Lĩnh ngửi quen tín hương của Ôn Khách Hành và của mình, lúc này hắn mới yên tâm trở lại Tứ Quý sơn trang.
Ôn Khách Hành trở lại học đường lại bị vây quanh, nhóm bạn cùng lớp hỏi y vì sao mấy ngày nay không đến đây, bình thường Ôn Khách Hành sẽ không vô duyên vô cớ nghỉ học, nếu không đến khẳng định đã xảy ra chuyện, y lấy đủ loại lý do giải thích, nhưng người bạn thân Hàn Văn Khê nhìn ra y không thích hợp, sau khi tan học, cùng y đi về phủ vẫn kiên quyết hỏi đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì. Ôn Khách Hành cũng không tiện gạt bạn thân mình chuyện mình phân hóa, nhưng nghĩ đến lời phụ thân dặn vẫn nên gạt người, đành nói mình phân hóa thành Trung Dung.
Hàn Văn Khê là Trung Dung nên không ngửi thấy tín hương, cũng tin những lời này của Ôn Khách Hành.
Hôm nay, Ôn Khách Hành sau khi tan học liền theo Hàn Văn Khê đến tiểu quán Thanh Ngọc ăn cơm, hai người bước vào tiểu quán gọi tiểu nhị một ít đơn, chọn chút thức ăn rồi nói:"Làm phiền tiểu nhị cho bọn ta đầu thỏ hấp, bánh bao kho tàu, cá vàng chua ngọt, túi cá chép đầu đá, cừu hạnh nhân ngũ vị, lại thêm một cái bánh nướng."
"Được, khách quan ngài chờ một chút, bên này lên một đĩa mai đường trước."
Ôn Khách Hành đem tiền trong tay đưa cho tiểu nhị, sau khi lấy khăn tay sạch trong ngực ra lại cầm một khối mai bỏ vào miệng nếm, xem ra đồ ăn vặt của quán nhỏ này làm không tệ, đang chuẩn bị cầm lên khối thứ hai, Ôn Khách Hành thoáng nhìn thấy phía trước tựa hồ có thân ảnh quen thuộc, rồi lại không nhớ được là ai, đến khi đối phương quay đầu lại, Ôn Khách Hành lúc này mới nhận ra, nàng chính là tiểu nương tử bốn năm trước thiếu chút nữa bị Thành Lĩnh cắn, hiện giờ nàng đã đình đình ngọc lập, thân hình càng lớn hơn khi đó, ngũ quan càng thêm động lòng người, mặc váy bách nếp màu xanh vàng dài, đầu đội lắc bạc tước, hơi phấn phủ đầy đủ.
YOU ARE READING
[Chu Ôn] [ABO] [STV] [Hoàn] Hàn Mai Ngâm Nga🌼
Fiksi PenggemarTác giả: Giang Tây Miêu của Ôn muội Thể loại: ABO, sinh tử văn Hương thanh trúc tướng quân Chu Tử Thư x Hương mai binh bộ thượng thư Ôn Khách Hành Edit: Dang8229384