Beat: _thebacksugar_
____
52. Viên mãn
Mỗi ngày của hai người nếu không phải đi dạo ngắm hoa thì chính là ở bên hồ ngắm cá chép, cuộc sống trôi qua rất thoải mái, đảo mắt đã qua hai tháng, vết thương trên người của Ôn Khách Hành và Chu Tử Thư cũng khép lại, nhờ có thuốc của Ôn Khách Hành mà trên người cả hai cũng không để lại sẹo.
Trải qua giai đoạn nôn nghén của ba tháng trước, hiện tại khẩu vị của Ôn Khách Hành đã tốt hơn, dùng mắt thường chỉ có thể nhìn thấy thân hình gầy gò, phần bụng hơi nhô lên được che lấp dưới xiêm y rộng thùng thình, không nhìn ra bộ dáng có thai, thai được bốn tháng chính là cần bổ sung dinh dưỡng. Trong mỗi bữa ăn, Chu Tử Thư đều chuẩn bị một ít phục long gan và cát nhân để giảm bớt khó chịu trong thời gian mang thai, hơn nữa kết hợp các món ăn mặn vừa phải để Ôn Khách Hành không kén ăn. Hàn Lê từng đề nghị khi thai vị vững lại trở về thành, hiện tại thương của Ôn Khách Hành đã lành, thai vị đã vững, cũng gần đến lúc khởi hành trở về. Nhưng hôm nay Ôn Khách Hành lại ồn ào muốn ra ngoài dạo chơi, Chu Tử Thư nói không lại y, chỉ có thể theo người rời khỏi dinh thự đi dạo, bên ngoài dinh thự thanh tịnh, cũng bởi vì dân cư thưa thớt mà không có chợ. Ôn Khách Hành lại muốn đi dạo, bất đắc dĩ đành phải chuẩn bị xe ngựa, đi tới khu chợ náo nhiệt nhất ở vùng phụ cận, sau khi xuống xe ngựa, hai người Chu Tử Thư và Hàn Anh một người trước một sau che chở cho y, phòng ngừa Ôn Khách Hành bị đụng phải, dọc đường đi Chu Tử Thư đều ôm eo y, phòng ngừa y sẽ té ngã dập đầu. Hắn làm thế cũng không khiến Ôn Khách Hành cảm thấy không thoải mái, ngược lại y còn rất vui vẻ hưởng thụ, điểm không tốt duy nhất chính là Trường Hạ có chút nóng, đi ngang qua sạp bán dương mai hồng nhuận đầy đặn ở phía đông, Ôn Khách Hành lập tức bị hấp dẫn, nghiêng người kéo góc áo của Chu Tử Thư, sau khi suy nghĩ một hồi, Chu Tử Thư mới gật đầu đáp ứng, được hắn chấp thuận, Ôn Khách Hành xin lão bà bán dương mai hơn mười quả, Chu Tử Thư móc túi tiền trong ngực ra. Sau khi thanh toán liền đem đồ giao cho Hàn Anh ở phía sau.
Hắn đi theo Ôn Khách Hành về phía trước, Ôn Khách Hành nhìn thấy những quả đào to lớn đầy đặn lại kéo vạt áo của Chu Tử Thư, vì thế hai người dừng lại lần nữa, đứng trước sạp hàng nhặt đào, quá lớn, quá nhỏ hay quá trắng cũng không được, Ôn Khách Hành có thai, ăn đào dầu chưa chín dễ trướng bụng, vả lại chọn đào phải tươi. Bà lão bán đào vui vẻ đóng gói bao đào còn tặng thêm kẹo dưa hấu, Chu Tử Thư chọn tới chọn lui, cuối cùng chọn năm sáu quả lớn màu sắc vừa phải hồng nhuận cứng nhắc cũng vừa phải, lần thứ hai móc túi tiền ra trả rồi giao cho Hàn Anh ở phía sau cầm.
Hai người dạo quanh con phố một vòng, hai tay của Hàn Anh đều đã cầm đầy đồ, nhưng Ôn Khách Hành còn chưa thấy thú vị, lại lôi kéo Chu Tử Thư đi dạo khắp nơi, thoáng nhìn thấy một cửa hàng bán đồ dùng, y đột nhiên dừng bước, khiến Hàn Anh thiếu chút nữa đụng phải gáy của Chu Tử Thư, Ôn Khách Hành thấy chiếc quan miện màu sắc rực rỡ trên quầy hàng thì quay đầu nhìn Chu Tử Thư một cái, rồi lại hơi cúi đầu ngắm quan miện, cho tới bây giờ hắn đều dùng ngân quan mộc mạc, kim quan cũng chỉ có một hai cái, không giống y, trâm cài tóc chất thành đống, mỗi ngày cứ buồn rầu suy nghĩ không biết nên đeo cái nào, Ôn Khách Hành nhíu mày, lại quay sang quầy hàng, trong đầu miêu tả bộ dạng của Chu Tử Thư, thay hắn chọn qua từng cái quan miện, cuối cùng chọn một cái vàng một cái bạc Kỳ Lân.
YOU ARE READING
[Chu Ôn] [ABO] [STV] [Hoàn] Hàn Mai Ngâm Nga🌼
FanfictionTác giả: Giang Tây Miêu của Ôn muội Thể loại: ABO, sinh tử văn Hương thanh trúc tướng quân Chu Tử Thư x Hương mai binh bộ thượng thư Ôn Khách Hành Edit: Dang8229384