Do việc chốt diễn viên vào vai nữ chính lâu hơn dự kiến nên chỉ một tuần sau buổi đọc kịch bản, cả đoàn phải tiến hành quay luôn để kịp lên sóng theo đúng kế hoạch. Dàn diễn viên đều là những người đã xây dựng được chỗ đứng nhất định trong nghiệp diễn, duy chỉ có cô là ca sỹ đá chéo sân nên Se Jeong cảm thấy hơi lo lắng. Trước đây cô từng đóng ba phim khác, cũng cảm thấy mình đang tiến bộ lên từng ngày nhưng diễn xuất vẫn gây tranh cãi vì còn non nớt và chưa đủ sức thuyết phục. Se Jeong không cảm thấy buồn mà chỉ cho rằng đây là động lực để mình cố gắng nhiều hơn. Niềm đam mê của cô là âm nhạc nhưng cũng rất thích đóng phim, không được đào tạo chính quy về diễn xuất nhưng Se Jeong vẫn muốn được thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. Đối với bất kỳ vai diễn nào, cô cũng đều nghiêm túc nghiên cứu diễn biến câu chuyện cũng như phân tích tâm lý nhân vật. Từ khi nhận kịch bản, Se Jeong không nhận thêm bất kỳ lời mời quay quảng cáo hay tham gia chương trình truyền hình thực tế nào mà dành hết thời gian rảnh để nghiền ngẫm kịch bản. Trong phòng ngủ của cô tràn ngập giấy nháp chi chít chữ. "A Business Proposal" là một phim có mô típ không mới, vậy nên để tránh đi vào lối mòn làm khán giả nhàm chán, Se Jeong tự thấy mình phải nỗ lực thật nhiều.Ngày quay đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ. Se Jeong nhận được lời khen từ đạo diễn về cách nắm bắt tinh thần của các phân cảnh. Cô và Hyo Seop cũng được đánh giá là lần đầu hợp tác nhưng lại rất ăn rơ với nhau. Quả thực Se Jeong rất năng nổ và chủ động trong việc trao đổi và tìm ra cách lột tả tính cách nhân vật. Cô cũng không ngại ngần chia sẻ với bạn diễn về cách nghĩ của mình xem cả hai nên làm như thế nào. Se Jeong đem lại cho người khác cảm giác hết mình vì công việc, không quá câu nệ lễ nghi mà chỉ mong đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất. Vì vậy mọi người trong đoàn làm phim, bao gồm cả Hyo Seop ai cũng cảm thấy gần gũi và hài lòng. Kết thúc các cảnh quay trong ngày, anh nhìn cô, lặng lẽ giơ hai ngón cái lên bày tỏ sự khen ngợi.
Cảnh quay tiếp theo diễn ra ngay ngày hôm sau, tại một quán cafe ngoài rìa thành phố. Vì không muốn gây quá nhiều chú ý nên đoàn phim chọn các địa điểm quay ở cách xa trung tâm. Sau ngày đầu tiên, Se Jeong cảm thấy Hyo Seop giống như lời đồn, tuy anh ít nói nhưng không mang lại cảm giác xa cách khó gần mà lại rất dễ chịu, đặc biệt anh rất nghiêm túc trong công việc, thi thoảng cũng cười đùa cùng cả đoàn phim khiến cô thấy làm việc chung với anh cũng không quá khó khăn. Hết cảnh quay của hai người, cô cầm kịch bản lại chỗ anh để trao đổi.
"Anh Hyo Seop! Em muốn bàn với anh về cảnh xem mắt này. Anh có thời gian không ạ?"
Hyo Seop nhìn cô gật đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]
FanfictionĐã xem rất nhiều phim của Hyo Seop, nhưng chưa từng thấy bạn ấy hợp đôi với ai như với Se Jeong. Trong lúc chờ đợi phim, bèn viết fanfic, tự tạo ke cho mình hít cũng như ban ke cho chúng sinh có nhu cầu. Đã có kinh nghiệm đu idol, đu otp hai chục nă...