"Se Jeongie!!!"
Nghe tiếng gọi, Se Jeong quay phắt người lại rồi chạy về phía nguồn âm. Đứng ở cửa vào bên cạnh cao ráo với đôi mắt cười cùng nụ cười tỏa nắng quen thuộc.
"Sehun! Anh làm gì ở đây thế?"
"Anh tới ghi hình show Radio. Còn em?"
"Em cũng thế." - Se Jeong cười tít mắt. Ở phía xa Hyo Seop đứng yên tại chỗ, mắt hơi nheo lại.
"Mấy giờ em xong? Lát nữa đ..."
"Se Jeong!" - Hyo Seop cất tiếng gọi, anh tiến lại gần chỗ hai người đang đứng - "Đi thôi. Chị Hwa Jung gọi, sắp đến giờ ghi hình rồi."
Se Jeong nghe thấy vậy vội chào tạm biệt Sehun rồi cùng anh di chuyển về phía phòng thu. Sehun cười cười gật đầu với cô rồi đưa mắt nhìn về phía tấm lưng rộng của anh chàng trước mặt, gương mặt hơi đăm chiêu.
"Anh ta còn không muốn chào hỏi với mình nữa luôn." - Sehun lắc đầu cười.
----
Không hiểu sao Se Jeong thấy hơi hồi hộp, sự hồi hộp hiếm có khi tham gia các chương trình radio. Bởi phòng thu vốn là nơi Se Jeong thấy rất tự tin, đặc biệt là các talk show, bởi tính cô rất hay nói, vui vẻ và hòa đồng. Vậy mà bây giờ Se Jeong lại cảm thấy lúng túng. Cô hít một hơi thật sâu, cho rằng có lẽ do đây là lần đầu tiên tới với chương trình này nên mới vậy. Quay sang nhìn Hyo Seop, cô thấy anh đang vui vẻ nói chuyện với người dẫn chương trình, hình như hai người đã biết nhau từ trước rồi. Họ trao đổi thêm mấy câu rồi mọi người ngồi vào chỗ của mình, tiến hành ghi hình.
Do tình hình dịch Covid - 19 đang căng thẳng, các phương pháp phòng chống dịch phải được thực hiện triệt để nên mỗi người được bố trí ngồi ở một góc riêng, giữa các khu đều phân cách bởi màng chắn giọt bắn, mỗi khu đều có màn hình máy tính để hiển thị tương tác trực tiếp của thính giả. Se Jeong và Hyo Seop vẫn đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn.
"Chúng ta bắt đầu bằng việc giới thiệu nhé. Mời Se Jeong - ssi!" - VJ Park Hwa Jung mở màn.
"Chào tất cả mọi người. Tôi là Kim Se Jeong, diễn viên vào vai Shin Hari trong bộ phim hài lãng mạn 'Business Proposal'. Rất vui được nói chuyện cùng các bạn."
Dứt lời cô quay sang nhìn anh, ý mời anh giới thiệu.
"Chào mọi người. Tôi là Ahn Hyo Seop, diễn viên vào vai Kang Tae Moo trong phim 'Business Proposal'. Rất vui được nói chuyện cùng các bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]
FanfictionĐã xem rất nhiều phim của Hyo Seop, nhưng chưa từng thấy bạn ấy hợp đôi với ai như với Se Jeong. Trong lúc chờ đợi phim, bèn viết fanfic, tự tạo ke cho mình hít cũng như ban ke cho chúng sinh có nhu cầu. Đã có kinh nghiệm đu idol, đu otp hai chục nă...