Từ hôm Se Jeong nhìn thấy Se Chan đứng đợi trước cửa nhà mình, thực ra cô không gặp anh ấy. Không biết do trùng hợp hay thế nào, nhưng Se Chan cũng không liên lạc. Giờ gặp anh ấy mới rõ, chắc hẳn anh ấy không còn tiền để đi xe lên Seoul, có lẽ mẹ cô đã không còn chiều theo mọi ý muốn của anh ấy như trước. Chuyến này lên đây, cô đoán tám chín phần là anh đã đem bán chiếc điện thoại của mình rồi. Điện thoại của Se Chan trước đây cũng do cô mua, tiền phí sinh hoạt của anh ấy cũng là do cô gửi về đều đặn hàng tháng, nhưng là gửi cho bà Hae Mi chứ không gửi thẳng cho anh ấy.
Bà Hae Mi mẹ của hai người tuy thương và chiều con nhưng bà không phải là không biết nghĩ, tiền cô gửi bà chỉ đưa một phần vừa đủ cho Se Chan, còn lại bà đem gửi tiết kiệm. Bà sợ một ngày bà không còn nữa, Se Chan với cánh tay bị khuyết sẽ không thể tự xoay sở được. Tuy Se Jeong luôn nói rằng giờ cô đã làm ra tiền, rằng bà không cần phải sống tằn tiện quá, cũng không cần phải làm việc vất vả nữa, cô hoàn toàn đủ khả năng để chăm lo cho cả bà lẫn Se Chan, nhưng bà Hae Mi làm sao có thể làm như vậy được? Lòng bàn tay cũng là thịt, mu bàn tay cũng là thịt, sao bà có thể chỉ ngồi không và tiêu pha hoang phí những đồng tiền mà con gái bà phải cực khổ lắm mới kiếm được. Hơn nữa, Se Jeong là con gái, dù gì bà vẫn muốn con bà tìm được một người thật lòng yêu thương và chăm sóc cho nó. Hơn ai hết, bà hiểu rằng trong sự việc kia, Se Jeong không hề có lỗi gì hết, chỉ là con trai bà bất hạnh mà thôi.
---
Yoon Soo mạnh mẽ giằng tay Se Jeong ra khỏi người đàn ông chỉ còn một cánh tay trước mặt, lấy thân mình đứng chắn trước cô, trầm giọng hỏi:
"Anh là ai?"
Anh ta không trả lời mà chỉ nheo mắt nhìn anh, hằn học hỏi lại:
"Còn mày thì là thằng nào?"
"Tôi là bạn của cô ấy. Tôi nhìn thấy anh đang đòi cô ấy phải đưa tiền cho anh, tôi không biết đây là lần đầu hay lần thứ mấy nhưng nếu làm rõ ra thì có thể coi như hành vi tống tiền. Tôi sẽ báo cảnh sát đấy."
Se Chan cười phá lên, giọng nói đầy thách thức:
"Giỏi thì mày cứ báo cảnh sát đi."
Se Jeong thấy tình hình trở nên căng thẳng, vội giải thích với Yoon Soo:
"Chỉ là hiểu lầm thôi, tiền bối. Đây là anh trai tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]
FanfictionĐã xem rất nhiều phim của Hyo Seop, nhưng chưa từng thấy bạn ấy hợp đôi với ai như với Se Jeong. Trong lúc chờ đợi phim, bèn viết fanfic, tự tạo ke cho mình hít cũng như ban ke cho chúng sinh có nhu cầu. Đã có kinh nghiệm đu idol, đu otp hai chục nă...