"Tôi muốn thừa nhận tin đồn hẹn hò."
Nam Yoon Soo cất lời. Bầu không khí trong nhà vệ sinh thoáng chốc trở nên trầm xuống. Hyo Seop nhướn mày, hỏi lại:
"Ý anh là sao?"
"Nghĩa đen trên mặt chữ" - Yoon Soo trả lời. - "Tất nhiên không phải lúc này. Nếu tin đồn tung ra, cả hai công ty sẽ giữ im lặng, đến khi phim 'Business Proposal' của hai người kết thúc một thời gian đã. Trước lúc khởi quay phim mới mà cặp đôi chính công khai yêu đương vừa thu hút sự chú ý cho phim, lại vừa thu hút fan couple."
"Hoặc người ta sẽ nghĩ là chiêu trò PR phim cũ rích?" - Hyo Seop cười khẩy.
Nam Yoon Soo không hề tỏ ra khó chịu về điều đó, ngược lại thong thả đáp:
"Cũ nhưng không bao giờ lỗi thời. Hoặc là..." - anh ta dừng lại một chút rồi mới nói tiếp - "...biến giả thành thật là được."
Hai tay Hyo Seop nắm chặt nhưng vẫn cố giữ nét mặt bình tĩnh:
"Yoon Soo-ssi thật khéo đùa. Tôi không nghĩ công ty tôi sẽ đồng ý."
"Điều đó thì chưa chắc. Nhất là khi anh trai Se Jeong đã lên tiếng khẳng định chúng tôi là một cặp rồi." - Yoon Soo buông một câu nhẹ bẫng.
"Anh nói gì?" - Mày Hyo Seop nhíu chặt, gương mặt đầy vẻ nghi hoặc và khó chịu.
Nam Yoon Soo vờ như không nhận ra điều đó, tiếp tục nói:
"Đừng nói với tôi Se Jeong chưa từng kể cho anh nghe về anh Se Chan nhé?"
"..."
---
Lúc Hyo Seop trở về nhà thì Se Jeong đang nằm trên ghế sofa ngủ thiếp đi, bên cạnh là cuốn kịch bản phim "Today's Webtoon". Gần đây cô khá bận rộn vì phim "Business Proposal" vừa kết thúc là sẽ khởi quay phim mới luôn, chưa kể các hợp đồng quảng cáo và dự sự kiện khác. Dù đã nhiều lần anh góp ý, thậm chí còn bày tỏ rằng nếu cô tiếp tục làm việc bán mạng thế này thì anh sẽ giận, nhưng lần nào cô cũng chỉ cười cười cho qua chuyện. Anh ngồi xuống chiếc ghế đối diện, yên lặng nhìn cô say giấc, trong lòng nhiều suy nghĩ mông lung.
Trước mặt Nam Yoon Soo, lý trí anh cho thấy rằng anh ta đang muốn khích bác và làm anh lung lay, tất nhiên anh không thể để anh ta đạt được mục đích. Thế nhưng anh cũng không thể phủ nhận rằng những lời anh ta nói khiến anh phải nghĩ ngợi không chỉ một chút mà là rất nhiều. Có rất nhiều điều anh muốn biết, nhưng có vẻ Se Jeong chưa sẵn lòng để nói ra. Chuyện Nam Yoon Soo có ý với cô, là đàn ông, anh đủ nhạy cảm để nhận ra, nhưng điều đó không làm anh lo lắng. Anh tin cô, tin rằng cô không phải là người đứng núi này trông núi nọ. Chỉ có điều anh không biết, tới bao giờ anh mới sẵn lòng bộc bạch cho anh những suy nghĩ trong lòng cô?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]
FanfictionĐã xem rất nhiều phim của Hyo Seop, nhưng chưa từng thấy bạn ấy hợp đôi với ai như với Se Jeong. Trong lúc chờ đợi phim, bèn viết fanfic, tự tạo ke cho mình hít cũng như ban ke cho chúng sinh có nhu cầu. Đã có kinh nghiệm đu idol, đu otp hai chục nă...