"..mà anh làm thật nhé?"
Se Jeong còn chưa kịp phản đối thì bàn tay lành lạnh của anh đã luồn vào trong áo. Anh cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi hơi khô của cô, rồi như có như không chạm môi lên trán, lên chóp mũi, hai bên má, rồi dừng lại ở gần tai cô, thổi nhẹ một hơi. Hơi thở nóng nực phảng phất bên tai, đây là điểm nhạy cảm của Se Jeong, lần nào Hyo Seop làm thế cô đều cảm thấy run rẩy toàn thân.
Tầm mắt của anh chuyển từ mặt xuống ngực cô rồi dừng lại ở đó. Cô cúi đầu nhìn theo mắt anh, xấu hổ đến nỗi tai cũng đỏ lựng. Chiếc áo hôm nay cô mặc là cổ V khoét sâu, từ tư thế này, góc độ này, bầu ngực tròn đầy của cô đang ẩn hiện dưới ánh đèn chói lọi.
Hyo Seop thoáng cười khẽ, tay chậm rãi vươn qua thân thể cô, sờ tìm công tắc bên cạnh sofa, tắt đèn trong phòng. Trong phòng tối đi, ánh đèn của thành phố bị chắn bởi rèm cửa, xung quanh hai người tối đen. Không còn ánh đèn, tri giác bỗng trở nên nhạy cảm. Cô cảm nhận được hơi thở dày đặc của Hyo Seop, và cả nhịp tim nặng nề của anh.
Cánh tay dài của Hyo Seop vòng qua chiếc eo nhỏ nhắn của cô, kéo cô nằm sấp lên người mình, giọng khàn đặc:
"Cởi áo cho anh."
Se Jeong cảm giác được thân thể Hyo Seop căng cứng rõ ràng, được cổ vũ, bàn tay đưa đến trước ngực anh, mở từng nút một, cởi bỏ áo anh. Anh vươn tay, tham lam di chuyển bàn tay trên làn da trắng ngần của cô. Anh nhìn cô say mê, ánh mắt như có lửa, khẩn trương cởi bỏ quần áo trên người cô xuống.
Bàn tay không chịu yên phận, không nhịn được đặt lên bầu ngực tròn trịa xinh đẹp, vừa chạm vào nhũ hoa đã lập tức nhạy cảm dựng lên, tựa như một đóa hồng rực rỡ gặp sương sớm mai, nở rộ kiều diễm trước mắt anh. Anh cúi đầu hôn lên đỉnh nụ hoa, đầu lưỡi linh hoạt trêu ghẹo, thi thoảng cắn nhẹ để lại trên đó những dấu đỏ nhàn nhạt. Se Jeong không kìm được mà phát ra những tiếng rên rỉ nho nhỏ. Tay anh che phủ một bên ngực, xoa đều thành vòng tròn, dùng lực từ nhẹ tới mạnh, da thịt cô trong lòng bàn tay anh do ma sát mà trở nên nóng bỏng.
"Ưm..Hyo Seop...mu..muộn giờ mất..." - Se Jeong yếu ớt ý kiến, trán cô đã lấm tấm mồ hôi.
"Lát anh nấu cho em ăn."
Hyo Seop dùng đầu ngón tay mân mê nhũ hoa thẳng đứng, thân thể cô cũng run rẩy theo đó. Sau một hồi bị anh kích thích ở khắp các điểm nhạy cảm phía trên, vùng cấm địa của cô chảy ra một dòng nước khiến nơi đó ẩm ướt. Cô hơi cựa mình vì xấu hổ, ngượng ngùng khép chặt hai chân. Nhận ra điều đó, Hyo Seop lập tức đưa tay xuống phía dưới, ngón tay tìm kiếm khu vực nhạy cảm, nhẹ nhàng luồn vào, giọng khàn đặc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]
FanfictionĐã xem rất nhiều phim của Hyo Seop, nhưng chưa từng thấy bạn ấy hợp đôi với ai như với Se Jeong. Trong lúc chờ đợi phim, bèn viết fanfic, tự tạo ke cho mình hít cũng như ban ke cho chúng sinh có nhu cầu. Đã có kinh nghiệm đu idol, đu otp hai chục nă...