Chương 15: Bây giờ thì em đâu cần dùng? (H+)

2K 64 72
                                    


Warning: Dù cảm thấy việc warning này khá vô dụng nhưng là một author có trách nhiệm, tôi vẫn phải cảnh báo. Nội dung người lớn nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc. Bỏ chương này không làm ảnh hưởng tới nội dung fic. Ai đọc thì vui lòng tìm chỗ nào kín đáo ít người qua lại trước, nói trước là high quá xong có hậu quả gì thì tại hạ khum chịu trách nhiệm đâu. Xin cảm ơn :)))

Đêm qua là một đêm Se Jeong khó ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Đêm qua là một đêm Se Jeong khó ngủ. Chuyện xảy ra tối hôm qua khiến cô thấy hơi...có lỗi. Cô vốn không phải người bài xích việc quan hệ trước hôn nhân, nhưng không biết tại sao hôm qua cô lại thấy căng thẳng. Dù sao cô cũng đã hai mươi bảy tuổi rồi, lý thuyết thì nhiều lắm, có điều kinh nghiệm thì chưa có huhu.

Lăn lộn trên giường mãi, Se Jeong lấy kịch bản bộ phim sắp tới ra nghiên cứu thêm. Nhưng rồi đọc mãi mà vẫn không tập trung được, cô buông xấp kịch bản trên tay, nằm than thở một mình. Tiếng thở dài trong đêm chẳng ai nghe thấy. Cô nhắm mắt, muốn yên tĩnh lại một chút. Thế rồi cô mệt mỏi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay biết.


---


Do được nghỉ hẳn ba ngày, hôm qua lại thức khuya nên hôm sau Se Jeong ngủ nướng. Khi cô vẫn còn đang nằm dài trên giường thì có tiếng chuông điện thoại. Se Jeong uể oải nhấc máy, giọng ngái ngủ:

"A lô..."

"Em chưa dậy à?"

Giọng nói dịu dàng cất lên làm Se Jeong tỉnh ngủ trong chớp mắt. Cô còn có thể tưởng tượng ra ở đầu dây bên kia khoé miệng của Hyo Seop đang cong lên. Thấy cô không trả lời, anh cười nói:

"Anh đang ở dưới sảnh rồi. Em chuẩn bị đi. Anh đợi."

"V...vâng." - Se Jeong vội vàng bật dậy, hất chiếc chăn trên người sang một bên, không kịp gấp gọn đã phi vội vào nhà tắm.

Điện thoại vẫn chưa ngắt, cô nghe tiếng Hyo Seop vọng ra:

"Hay anh lên đó nhé?"

Se Jeong đang đánh răng, bọt kem vẫn đang lúng búng trong miệng, chạy vội ra cầm điện thoại lên nói:

"Ông ần. Em uống ay!" (Không cần. Em xuống ngay!)

"Được. Nhớ mang căn cước nhé."

Hyo Seop không trêu cô nữa, dặn thêm một câu rồi định cụp máy. Se Jeong ngẩn ra:

"Ủa? Ể àm ì ế ạ?" (Ủa? Để làm gì thế ạ?)

Anh không trả lời, chỉ giục:

"Không nhanh là anh lên tận nơi bế xuống đấy nhé."

[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ