Chương 11: "Khi mà...khi mà...em đã thích anh nhiều thế này rồi?"

819 50 10
                                    

Gần đây Hyo Seop cảm thấy Se Jeong đang tránh né mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gần đây Hyo Seop cảm thấy Se Jeong đang tránh né mình. Dù cô vẫn cười nói với anh và mọi người, vẫn cùng nghiêm túc thảo luận về các cảnh quay nhưng cứ mỗi lần xong việc là anh lại không thấy cô đâu. Như thể bầu không khí mập mờ giữa hai người bỗng nhiên biến mất trong khi mới chỉ khoảng một tuần trước anh còn tin rằng chắc chắn cô cũng có tình cảm với mình, rằng giữa hai người chỉ còn cách một bước chân, và anh sẵn sàng là người bước thêm một bước đó. Vậy mà giờ đây cô thể hiện như vậy, chẳng nhẽ thời gian vừa rồi cô đang trêu đùa anh? Hay tất cả chỉ là sự mơ mộng và tưởng bở của anh thôi?

Bình thường Hyo Seop không phải là người dễ dàng trở nên gần gũi với người khác. Anh thường được gắn với hình tượng ngại ngùng và trầm lặng. Thực ra điều đó đúng, nhưng chưa đủ. Bản thân anh là người ít khi thể hiện thái độ hay suy nghĩ của mình ra ngoài mặt, nhưng những ai thân thiết với anh đều biết, rằng anh là người rất vui tính và nồng nhiệt. Và đặc biệt trong chuyện tình cảm nam nữ, một khi đã xác định đối tượng, anh sẽ vô cùng nghiêm túc và nhiệt tình. Khi nhận ra mình có tình cảm với Se Jeong, anh không ngần ngại tiếp cận cô, chủ động lại gần cô từng chút, từng chút một, thể hiện rõ ràng cho cô biết, rằng anh muốn cùng cô tiến xa hơn mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp này. Đã lâu rồi anh không yêu ai, cho nên chỉ biết thẳng thắn bày tỏ cảm xúc của mình cho cô hiểu. Và anh tin rằng người nhạy cảm như Se Jeong chắc chắn đã nhận ra điều đó. Không chỉ thế, dường như cô còn đang đáp lại tình cảm của anh theo cách của riêng cô. Thế nên khi nhận thấy rằng suốt một tuần nay, ngoài việc liên quan đến quay phim, Se Jeong dường như không xuất hiện trong tầm mắt của anh, Hyo Seop thực sự không hiểu.

Mà Hyo Seop thì không có thói quen để mình mãi bứt rứt về một việc tự mình nghĩ mãi cũng không ra nguyên nhân.


"Min Hyuk, cậu có số trợ lý của Se Jeong không?"


---


"Chị Se Jeong. Gần đây chị vội vàng gì thế? Cứ quay phim xong là chị lôi tuột em ra xe." - Ha Neul kéo áo Se Jeong hỏi.

" Vội gì đâu. Xong việc thì về nghỉ ngơi chứ ở lại làm gì?" - cô lừ mắt.

"Hay là...chị đang tránh mặt anh Hyo Seop?"

Se Jeong chột dạ thấy rõ, cô không trả lời mà giả vờ tập trung lướt điện thoại. Thấy thế Ha Neul lại càng gặng hỏi:

"Em nói đúng rồi chứ gì. Nhưng mà em nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy chị không nên làm thế. Nếu anh ấy thật lòng với chị, thì gia đình chị chắc chắn không phải vấn đề. Còn nếu chỉ vì anh trai chị gây khó dễ mà từ bỏ, thì anh ấy cũng chẳng xứng đáng với chị. Hơn nữa anh ấy là diễn viên chứ không phải ca sỹ thần tượng như Sehun nên người hâm mộ của anh ấy cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều đâu. Giới diễn viên khác, chị biết mà. Chị tỏ ra xa cách với anh Hyo Seop, anh ấy sẽ buồn đấy."

[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ