Phim "Business Proposal" đã sắp quay xong. Đoàn làm phim "Today's Webtoon" cũng bắt đầu rục rịch những bước chuẩn bị đầu tiên. Buổi đọc kịch bản được lên lịch vào cuối tuần khiến Hyo Seop cảm thấy khá buồn bực. Phim điện ảnh "Faceless" của anh cũng sẽ khởi quay ngay sau khi phim "Business Proposal" đóng máy. Vậy mà cứ tới cuối tuần là cô lại mất hút, hết lịch quay quảng cáo, đi show thực tế, giờ lại chuẩn bị quay phim luôn làm hai người chẳng có thời gian để hẹn hò.
Do đã có chỗ đứng vững chắc trong nghề nên quản lý Park cũng không ép Hyo Seop phải tham gia các hoạt động khác ngoài đóng phim. Phim của Hyo Seop gối nhau lên sóng nên độ nhận diện của anh vẫn luôn được đảm bảo, hình ảnh của anh cũng được phủ sóng thường xuyên. Vậy nên dạo gần đây Hyo Seop kiên quyết không nhận thêm bất cứ quảng cáo hay sự kiện nào, cứ kết thúc buổi quay, nếu Se Jeong không có lịch gì khác thì anh sẽ tới ở lì nhà cô, có nói thế nào cũng không đi. Thời gian đầu cô cũng rất lo lắng, vì sợ nhỡ may tần suất anh đến nhà cô nhiều quá, lỡ có phóng viên nào bắt gặp thì e rằng không hay. Thế nhưng anh bạn trai của cô lại không biết rén là gì, suốt ngày lèo nhèo rằng cô bỏ bê anh, không dành thời gian cho anh, thế nên về sau cô cũng đành mặc kệ, chỉ dặn anh nhớ che chắn cẩn thận để tránh camera. Cũng may là chung cư cô ở là chung cư cao cấp, an ninh nghiêm ngặt, là nơi được rất nhiều nghệ sỹ lựa chọn. Sehun cũng mua một căn hộ ở tòa bên cạnh, bình thường anh không sống ở đây mà chỉ ở kí túc xá nên cô chưa từng gặp anh tại đây. Cũng vì việc này mà Hyo Seop bày ra bộ mặt ủ ê với cô suốt mấy hôm, cô phải dỗ dành mãi mới chịu thôi. Sao người yêu cô lại hay ghen thế nhỉ?
"Hay mình công khai đi?"
Hyo Seop kéo Se Jeong ngồi lên đùi mình, tì cằm lên vai cô, thở hắt ra. Cánh tay anh vòng qua eo cô, ôm lấy cô thật chặt. Nghe thấy lời đề nghị này, tay cô đang vỗ vỗ mu bàn tay anh chợt dừng lại. Cô thở dài:
"Bây giờ chưa nên. Không phải em không muốn công khai, chỉ là phim còn đang công chiếu, em muốn mọi người tập trung bàn luận về bộ phim, về nhân vật chứ không phải về diễn viên. Cặp đôi chính công khai yêu đương vào lúc này sẽ là con dao hai lưỡi, thu hút sự chú ý không cần thiết cho phim, có thể khiến công sức của tất cả mọi người, và cả hai chúng ta đều đổ xuống sông xuống biển hết..."
"Vậy em định bao giờ mới cho anh danh phận?" - Hyo Seop ỉu xìu.
Se Jeong bật cười:
"Sao anh ngốc thế? Giờ mà công khai thì đi đâu cũng có phóng viên đi theo, chúng ta còn thoải mái tự nhiên được nữa à?"
Anh vùi mặt vào vai cô không nói gì. Thực ra hơn ai hết, Hyo Seop thừa biết rằng bây giờ chuyện công khai yêu đương là không phù hợp. Chỉ là anh luôn cảm thấy bồn chồn, vì tình cảm trong anh ngày một lớn, đến mức anh chỉ ước lúc nào cũng có thời gian bên cô, còn hình như về phía cô thì không được như vậy, cô vẫn còn nhiều bí mật, nhiều điều chưa sẵn sàng để cho anh biết. Se Jeong giống như một chiếc hộp kín, bên trong tầng tầng lớp lớp bao quanh, anh kiên nhẫn mở từng lớp, từng lớp một nhưng vẫn thấy bên trong còn khá nhiều lớp vỏ bọc khác nữa cô chưa cho anh tiếp cận. Anh chỉ có thể từng bước, từng bước lại gần cô, đợi cô chủ động trao cho anh chìa khóa, vậy nên trong lòng anh lúc nào cũng thấy bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]
FanfictionĐã xem rất nhiều phim của Hyo Seop, nhưng chưa từng thấy bạn ấy hợp đôi với ai như với Se Jeong. Trong lúc chờ đợi phim, bèn viết fanfic, tự tạo ke cho mình hít cũng như ban ke cho chúng sinh có nhu cầu. Đã có kinh nghiệm đu idol, đu otp hai chục nă...