Chương 23: Ông ấy là bố tôi

1.3K 29 36
                                    

Hyo Seop đi rồi, Se Jeong ngồi thụp xuống ghế, hai bàn tay ôm lấy mặt khóc nức nở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hyo Seop đi rồi, Se Jeong ngồi thụp xuống ghế, hai bàn tay ôm lấy mặt khóc nức nở. Ha Neul tiên lại ngồi xuống cạnh cô, chưa vội vàng hỏi chuyện gì đã xảy ra. Se Jeong quay sang ôm chầm lấy cô bé, òa khóc. Ha Neul ôm lấy hai vai cô vỗ về.

Bình thường muốn dỗ dành hay muốn làm Se Jeong vui, Ha Neul chỉ việc gọi cho Hyo Seop là xong, anh tự khắc sẽ có cách. Nhưng lần này người làm cô khóc đến thế này lại là Hyo Seop, chẳng những thế chưa giải quyết xong anh đã bỏ đi mất, làm Ha Neul không biết phải làm sao.

Phải mất một lúc lâu sau Se Jeong mới bình tĩnh trở lại, trên vai Ha Neul chỉ còn tiếng thút thít nho nhỏ.

"Ha...Neul...Chị sợ lắm..." - cô nức nở.

Nghe Se Jeong kể lại đầu đuôi câu chuyện, Ha Neul mới bắt đầu lờ mờ hiểu được chuyện gì vừa diễn ra. Cô bé thở dài:

"Không phải muốn trách chị đâu, nhưng em với chị Ji Min nói nhiều lần rồi mà chị không chịu nghe, đúng ra chị nên nói với anh Hyo Seop sớm mới phải. Phải em thì em cũng giận. Đùng một cái có tin đồn tình ái của người yêu mình với người khác thôi đã khó chịu rồi, xong lại còn phát hiện ra có nhiều chuyện người yêu mình nói cho cái người khác kia chứ không nói với mình nữa, không điên lên mới là lạ."

Se Jeong ngẩng lên nhìn Ha Neul:

"Thực ra đã rất nhiều lần chị định nói, nhưng rồi lại không biết bắt đầu từ đâu, nên cứ trì hoãn mãi. Công việc của cả hai bận rộn, chị và anh Hyo Soep không có nhiều thời gian bên nhau nên chị không muốn lãng phí những khoảnh khắc vui vẻ ấy."

"Nhưng đằng nào chị chẳng phải kể. Đâu thể giấu mãi được. Hay chị định đợi đến lúc anh Se Chan biết về mối quan hệ của hai người lại tìm đến anh Hyo Seop rồi chị mới nói?" - Ha Neul hỏi - "Mà em không hiểu sao chị phải giấu cơ? Chị có gì phải xấu hổ vì chuyện đó đâu? Mà chị yêu anh Hyo Seop cũng đâu phải vì tiền? Chị thừa sức một mình nuôi cả mẹ chị với anh Se Chan cơ mà."

"Chị cũng không biết nữa. Chỉ là chị hơi tự ti..." - Se Jeong thẫn thờ - "Anh ấy sẽ không vì chuyện này mà muốn chia tay chứ?"

Ha Neul nhìn nét mặt của Se Jeong, bỗng thấy vô cùng thương cảm. Se Jeong từ nhỏ đã vất vả, hiếm khi có được niềm vui. Hoàn cảnh gia đình dẫn tới việc cô thường bất an, thiếu cảm giác an toàn, vậy nên dù khá nhiều người theo đuổi nhưng Ha Neul chưa từng thấy Se Jeong mở lòng. Giờ để ở bên Hyo Seop, chắc hẳn cô đã phải đấu tranh với bản thân rất nhiều. Có thể chính Se Jeong cũng không biết, rằng gần đây cô đã vô thức trở nên dựa dẫm vào Hyo Seop rất nhiều. Vậy nên khi chuyện này xảy ra, Se Jeong trở nên chơi vơi và sợ hãi. Cô bé trấn an Se Jeong:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFIC] CHẦM CHẬM THÍCH EM [SEOPJEONG COUPLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ