"nếu có ai đó hỏi tôi rằng điều mà tôi muốn làm nhất hiện tại là gì thì tôi sẽ không do dự mà trả lời ngay: tôi muốn chết..."
đã quá giờ cơm trưa nhưng taehyung vẫn lười nhác nằm ườn ra bàn, khắp mặt bàn đều chằn chít những vết mực đậm nhạt khác nhau, có vết còn chưa kịp khô đi. làm ra bộ dạng như thể là đã quen thuộc với chúng, taehyung không đoái hoài gì đến mà tiếp tục vùi mình vào quyển sách đã mục nát gần hết đi. sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có bàn tay của ai đó đang lần mò nắm đầu em dậy.
"này đồ giết người!"
là kim seonho, kẻ chuyên gia bắt nạt em từ lúc em nhập học đến nay. cũng chẳng phải là chuyện ngày một ngày hai gì nên thay vì phản kháng lại những lúc như thế taehyung chỉ nhàn nhạt ngồi im ra đấy, mặc kệ cho nó muốn làm gì thì làm.
"mày đang lơ tao đấy à thằng chó?" giật mạnh tóc em lên, nó ép taehyung phải nhìn nó. cảm nhận được phần đau nhói nơi đỉnh đầu mình, em khẽ nhíu mày.
xung quanh góc lớp ai nấy cũng đều tỏ ra vẻ tò mò xen chút hả hê nhìn kim seonho đang kìm hãm em. chẳng có một ai muốn tiến đến để can ngăn, cũng chẳng có một ai sẵn sàng đi đến kéo taehyung ra khỏi nơi quỷ quái đó.
ừ mà cũng đúng. ai mà muốn giúp đỡ một kẻ giết người như em chứ. ừ, em đã giết người mà. mọi người luôn bảo thế, em cũng cho là mình như thế, em đã giết người, em đã giết chính bản thân mình mà.
"mẹ mua kẹo cho bi nhé?"
"con muốn kẹo, kẹo, kẹo..."
liếc nhìn đứa trẻ liên tục nũng nịu để vòi kẹo với mẹ, taehyung chỉ âm thầm bĩu môi rồi quay đi.
em non nớt cầm trên tay chiếc vỏ kẹo dâu được in hình trông thật bắt mắt vừa mới nhặt được dưới đất. chỉ dám trộm nhìn lũ nhóc bên sân đang chia sẻ kẹo cho nhau, taehyung nhỏ bé trông thật đáng thương mà cúi gằm mặt xuống lủi thủi bước đi.
ngã thụp người xuống nền đất còn đang ẩm ướt do cơn mưa vừa qua, em xoắn xuýt hai tay mình lại vo tròn chiếc vỏ kẹo lúc nãy.
"này đừng đến gần nó, bố mẹ nó là người xấu đó"
một đứa nhóc to con nhất trong nhóm nhanh nhảu chặn chân một bé gái lại khi cô bé có ý định đi đến chỗ taehyung, viên kẹo trên tay cô bé chưa kịp đưa cho em đã bị thằng nhóc kia vô tâm hất văng.
taehyung đã tự hỏi rằng mình đã làm gì sai, tại sao mọi người lại luôn tránh né mình như thế? taehyung không hề sai, người sai là bố mẹ của em - một kẻ nghiện rượu nhất làng và một người đàn bà lăng loàn nhất xứ.
taehyung vốn dĩ đã chẳng muốn quan tâm nhưng một trong những đứa nhóc kia đã liên tục ném đá vào người em. em biết mình không có quyết chống trả lại vì bố mẹ đã bảo như thế.
"này lũ nhóc này, dừng lại hết coi, này!"
nghe tiếng quát lớn từ đầu đường lũ nhỏ mới sợ hãi mà cong chân bỏ chạy hết, để lại một mình taehyung với vết xước còn rơm rớm máu trên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
kv | heal
Fanfiction"em có sợ hay không khi mà kiếp sống này lại là 'kiếp sau' mà kiếp trước em đã mong ước? người mà em hẹn gặp ở 'kiếp trước' đến kiếp này vẫn không gặp được?"