10

324 33 0
                                    

"thật tình không cần phải như vậy đâu, tôi tự đi được mà"

taehyung vừa làu bàu vừa cầm mũ bảo hiểm trên tay mình lương ương mãi chẳng có ý định đội lên. thấy thế jungkook liền bày ra vẻ mặt nũng nịu cười trừ

"haizz thật là. chỉ là tôi có việc nên thuận đường đưa em tới trường thôi. chưa kể còn giúp em tiết kiệm được tiền đi xe buýt, không tốt sao?"

biết ngay điểm yếu của bạn nhỏ nhà mình chính là nằm ở chuyện tiền bạc nên jungkook đã thông minh đánh một đòn tâm lý buộc taehyung phải đồng ý với mình.

biết chẳng thể cãi lại được cái mồm nói ăn nói khéo đó của ông chú, taehyung đành miễn cưỡng ngoan ngoãn leo lên xe hắn. jungkook cười hề hề ngay lập tức nắm tay em ôm lấy eo mình rồi nhanh chóng chạy đi.

xe dừng lại trước trường, taehyung thấp thỏm trọng lòng lo rằng có người sẽ thấy nên vội giục hắn mau đi nhanh còn phần mình thì cũng tranh thủ đi lên lớp trước khi mọi người đến trường đông hơn.

mỗi ngày đến trường đối với taehyung mà nói chính là một thử thách, đúng là em gần như đã quen với những việc mà bọn họ đối xử với mình nhưng điều đó không có nghĩa là em thật sự cảm thấy thoải mái. thử nghĩ xem, lúc nào đến trường cũng bị đám bạn bắt nạt như thế thì ai mà thoải mái cho được.

và cho dù em chẳng hề đụng đến chúng nó dù chỉ là một cộng lông thì chúng vẫn ranh ma mà tìm đủ mọi cách để chọc phá em.

đấy vừa nhắc lại thấy ngay đấy! taehyung chán ghét nhìn kim seonho đang đứng ì trước cửa lớp, em khó chịu nhanh chân đi lướt qua người nó. và sẽ chẳng có gì nếu nó không kề sát lại tai em và nói

"được đại gia bao nuôi à?"

như có tật giật mình, taehyung liền dừng chân lại ánh mắt sắc bén liếc nhìn nó. kim seonho cười hả hê trong lòng vì cuối cùng cũng có thể thấy được bộ mặt giận dữ đó của taehyung, từ hồi nào giờ chỉ thấy gương mặt cam chịu mà thôi và cái cách taehyung làm như mình chẳng quan tâm điều gì làm nó tức điên lên. nay lại nắm được thóp em, nó vui sướng vãi ra.

"c-cậu đang nói gì vậy?"

khẽ lùi lại một chút khi nó đang dần bước lại gần mình, tay em gần như lạnh toát đi

"còn giả vờ ngu ngơ không biết gì nữa cơ đấy haha! không ngờ là kim taehyung cũng có một bộ mặt như thế, tuyệt thật!"

biết rõ kim seonho xấu tính thế nào, taehyung tạm thời chọn cách không thèm để ý đến nó nên đã làm như không có chuyện gì mà đi về chỗ mình ngay. lúc taehyung lườm nó một cái rồi bỏ đi đã thành công chọc tức nó, dứt khoát đi đến chỗ em nó khoái chí cố tình nói lớn lên cho mọi người cùng nghe.

"ya, nghe bảo gần đây mày cặp với đại gia à? woa nghe bảo là một ông chú lớn hơn tận 10 tuổi đấy..."

đúng là sức hút từ hào quang của mình, mọi người nghe nó nói xong liền xôn xao xúm tụm lại bao quanh bàn taehyung. em nhất thời sợ hãi, cả mặt như chẳng còn miếng máu nào. taehyung bị hội chứng sợ đám đông nên việc có nhiều người bao quanh thế này làm em cảm thấy khó thở vô cùng.

kv | healNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ