chương iv (H+)

908 69 6
                                    

//

"Nhìn nó nốc đống cồn kia đến say khiến tâm trí tao chộn rộn. Vì lại một lần nữa, cái cơ thể nhỏ bé đó sẽ thuộc về tao, cho dù bên trong nó có là sản phẩm của tao đi chăng nữa, thì cái sự mịn màng của da thịt nó, cái thứ mà tao đã được chạm vào hôm qua và một lần trước đó vẫn khiến cho bên trong tao bùng lên sự ham muốn mãnh liệt. Tâm lý ghét bỏ của nó dành cho tao càng khiến tao hứng lên, và tao đoán rằng tối nay tao sẽ phải phang nó ra bã.

Vì tính chất tự hại bạo lực của thằng Tom nên phòng nó là cái phòng duy nhất Edd cho lắp cách âm để tránh ảnh hưởng đến mọi người, trưa nay tao vừa hỏi rồi, bản thân hai thằng này thì không sợ nhưng lại lo rằng sẽ ảnh hưởng hàng xóm, và cũng đã khá lâu nay nó cứ ru rú ở trong phòng như vậy, khoá trái cửa chẳng ai gọi gì được nên đành phải để như thế. Cơ mà giờ cái cách âm đó sẽ trở thành lời bao biện hoàn hảo cho tội ác sắp tới của tao, và cho dù tiếng động được tạo ra có to đến mức nào đi chăng nữa thì cũng sẽ chẳng ai nghe thấy đâu.

Và tao sẽ được tận hưởng cơ thể này, một lần nữa."

//

Chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo xong, gã rời khỏi phòng và bước tới trước cửa căn hộ của thằng nhóc kia. Gã có 5 tiếng cho đêm nay. Khẽ khàng mở cửa, nó ngồi thu lu trên giường, đôi mắt tựa hố sâu rỗng tuếch của nó lờ đờ lướt qua người gã, khuôn miệng mỏng nhỏ lảm nhảm những thứ chẳng ai hiểu nổi. Đầu tóc nó rối bù, chiếc quần đùi rộng rãi dường như sắp tuột ra đến nơi khi nó bật đứng dậy nhanh như khi nó nhận ra gã là ai, và rồi nó lảo đảo ngã xuống đất ngay trước mắt gã vì tác dụng của chất kích thích, chỉ để cố chống người lên và bật lùi về góc phòng.

Gã có thể cảm nhận sự sợ hãi của nó, điều đấy khiến cơn khát tình của gã được đẩy lên đến cùng cực. Cẳng chân dài của gã sải bước đến chỗ nó, nhìn nó vô thức đẩy chân trên sàn nhà và nức nở làm gã chỉ muốn túm tóc cái thân ảnh nhỏ bé đó mà quăng lên giường. Thật kích thích làm sao khi nhìn con thỏ con trước mặt đang run rẩy mà khóc lóc, và mặc kệ sự chống cự đến tuyệt vọng của đối phương, gã nhấc nó ném lên tấm nệm mềm, kéo thắt lưng ra tiện tay túm lại nó đang định chạy trốn rồi thuần thục trói cả hai tay nó vào đầu giường.

Có lẽ nó đã nhận ra điều gã muốn làm là gì, cơn sợ hãi bỗng chốc trở thành sự hoảng loạn cực độ, nó vội gào lên van xin, nhưng lại bị gã thuận tay kéo một chiếc quần trong tủ đầu giường ra nhét vào mồm nó.

"Nào, có gào cũng chẳng ai cứu mày đâu, mà chỉ tổ làm tao điên lên thôi."

Ánh nhìn bệnh hoạn đột ngột loé lên trong con mắt xám bạc lạnh lẽo còn lại của gã, im lặng một lúc, gã bật lên một tràng cười trước khi xé toang chiếc áo xanh biển mỏng manh:

"Nhớ cho kĩ, kể từ cái ngày tao cưỡng bức mày đó, thì thân phận của mày sẽ vẫn mãi chỉ là con đĩ cũng như là thí nghiệm của tao thôi."

Gã nheo nheo mắt, khục khặc một lúc, rồi trèo hẳn lên người nó vuốt ve cơ thể xanh xao ấy, nuối tiếc buột miệng: "Bịt mồm mày như này sẽ không được hôn mày rồi, đành thả tình yêu ấy lên chỗ này vậy."

//

Một đợt sóng vừa kì dị vừa quen thuộc tràn lên đại não Tom, nó rướn cao người cố tránh khỏi khoái cảm dưới hạ thân. Vừa ghê tởm lại vừa kích thích, những thứ trong đầu nó khiến nó như muốn nổ tung.

"Nhìn này cậu bé, nó ngỏng lên rồi~"

Nghe chất giọng cợt nhả của gã cùng hành động búng búng vào dương vật đang bắt đầu ngẩng lên khiến nó sợ hãi, nó sợ gã, nó sợ cả bản thân vì sao bị cưỡng hiếp mà vẫn bị kích thích cho được. Biểu cảm của Tord khiến nó chỉ muốn trốn đi, nhưng hai tay đã bị gã buộc chặt, càng cố giãy càng đau khiến nó chẳng thể làm gì cả. Đang hoảng loạn, đằng sau đột ngột bị chạm vào làm Tom giãy nảy lên, nó theo bản năng liền co chân đạp vào vai kẻ đối diện một nhát.

Nó lùi về đằng sau.

Nhìn gã nâng cánh tay máy lên, xoa xoa bả vai bị đạp trúng một lúc.

Một sự im lặng chết chóc dần bao trùm toàn bộ không khí, điều này khiến dây thần kinh nó căng ra như chão, linh cảm về một sự tồi tệ sắp tới khiến nó căng thẳng, và không may cho nó, linh cảm lần này của nó đã đúng.

Mặt nó lệch qua một bên. Chưa kịp hoàn hồn sau cú bạt tai trời giáng, nó lại ăn đủ thêm một cú đấm nữa, nhưng lần này lại vào bụng.

"Rượu mời không thích, lại thích rượu phạt hả thằng phò???"

Gã gầm vào đôi tai đã ù đi vì choáng váng sau cơn đau dữ dội đó, rồi sau đấy, chẳng cần chuẩn bị gì nữa, gã nâng eo nó lên, một phát đỉnh thẳng vào bên trong, dùng hết sức lực gã có thể mà ra vào điên loạn.

Có lẽ vì tinh thần bị đả kích quá nhiều, cùng cảm giác bị xé toạc phía bên dưới khiến cho nó chẳng thể chịu đựng nổi nữa, mà trực tiếp ngất ngay lúc ấy.

Lời thú tội _ (Đồng nhân)-TordTomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ