chương ix (H+)

586 48 13
                                    

//

"Oxxxx, ngày xx tháng xx năm xxxx,

Công việc của tao ở đây sắp xong, vậy nên tao đoán tao sẽ rời đi sớm. Tao sẽ nhớ cái lỗ đít đấy đấy, cả cặp vú mềm mịn, vùng nách và đùi trong sờ mướt cả tay cũng như cái mông nảy nở trắng nõn của nó. Tao đoán chắc khoảng đây là lần thứ 16 tao nện nó rồi, nhưng thật tiếc vì đơn giản là sẽ phải tạm dừng lại tại đây thôi, cho đến khi đến cái thời điểm tao xách nó được về trụ sở của tao đến. À đúng rồi, cả mái tóc phồng xốp ấy nữa, thích đéo chịu đi được ý.

Mà giờ còn chút đồ chơi tình dục chưa thử hết, tối nay tao đem qua thử. Cả bộ đồ ấy nữa, chắc tình thú lắm đây. Tao nghĩ tao sẽ dùng thêm cả thuốc nữa, tao muốn nhìn cái biểu cảm đĩ thoã ấy một cách rõ ràng nhất.

Tao đoán thằng Tom chắc hợp mấy bộ bikini lắm, tao thử đồ lên thằng này hai lần rồi, đây là lần hai, mà tao chọn lựa kĩ như thế, không hợp mới là lạ.

Vậy nên hẳn là để tối nay tao qua, và tao sẽ đụ cái cơ thể đĩ điếm ấy ra bã.

//

Lúc tao đút cái đồ chơi hình con cu có gai ấy vào cái lỗ đàn bà của nó, nó liền lập tức trườn ra, rên rỉ những từ vô nghĩa. Con cu này bé và ngắn hơn tao, nhưng hẳn là do nó có gai tròn nên lúc cạ vào thành hậu môn và trượt qua tuyến tiền liệt thì hẳn là rất sướng. Nước dãi chảy ra khỏi miệng nó vì thậm chí nó còn đéo khép nổi mồm, rên và tru lên liên tục mà, hơn nữa tao đoán với hai cái hút đầu ti đang treo lủng lẳng trước ngực nó thì xúc cảm đem lại chắc sẽ kích thích cực kì. Mông đít nó cứ hút cả ngón tay tao lẫn con cu giả vào, chất bôi trơn tự nhiên rỉ từ con cặc tí xíu của nó khiến cho mọi thứ cứ trơn tuồn tuột, cảm giác chặt khít mềm mại đến đáng kinh ngạc từ cơ lỗ đít của nó cứ liên tục co giật, và hẳn rồi, dù tao đã buộc cái vòng ở đấy nhưng số lượng dâm thuỷ nó rỉ ra vẫn phải gọi là nhiều kinh khủng.

Cứ thử tưởng tượng xem, mày trói một con đàn bà đĩ điếm vào kệ tủ bếp, banh chân nó ra trước mặt mày, bú con cu non choẹt tí xíu của nó và nếm vị dâm thuỷ tanh tanh lờ lợ, véo và cấu bộ ngực mỡ màng dâm đãng của nó, vẽ những từ tục tĩu khắp bụng và đùi trong của nó, và dù nó đã lớn nhưng cu nó đéo có nhiều lông, vậy nên những từ nó như chỉ thẳng vào cái lỗ phò của nó đang phơi bày ngay trước mắt mày, và viền cái lỗ ấy do bị địt quá nhiều nên sưng đỏ lên bóng lộn dưới ánh đèn bếp. Bờ mông nó bị tao tét đến hằn cả hình bàn tay tao, phiếm hồng nảy tưng tưng lên sau mỗi lần tao quật vào, cả đùi nó nữa, nhưng tao chưa muốn để lại vết bầm đâu, haha.

Đầu ti nó lúc tao lột cái hút ra đã đỏ quạch lên rồi, nhìn nó sưng lên như hạt đậu Hà Lan cỡ lớn khiến tao nứng hơn nữa, và tao đã gắn thêm cái kẹp quần áo vào đấy, giật nó liên tục. Và hẳn rồi, nó tru lên những âm a và những tiếng nấc cụt của nó cứ xen kẽ nhau, con cu của tao nóng bừng lên như muốn cháy và thật sự tao đã làm một việc tao đoán là đến giờ tao cũng vẫn còn bị kích thích, đấy là trong khi con cu giả ấy còn ở đó, tao đã banh lỗ đít nó ra và đút thêm cả dương vật của tao vào nữa.

Thật ra lúc đầu đưa vào khá khó, lỗ đít nó ép chặt vào và tao không thể di chuyển, nhưng thật sự nhìn cái lỗ đó bị banh ra hết mức khiến mắt tao như muốn phỏng, vậy nên tao đã cố di chuyển và hẳn rồi, thằng Tom ré lên và dâm thuỷ của nó tuôn ra như suối, liên tục phọt và phọt thứ nước đùng đục đó ra, nó dây lên hết cả áo của tao nên tao đã bắt nó liếm bằng hết, và đoán xem, nó vừa cố liếm vừa bắn liên tục.

Lời thú tội _ (Đồng nhân)-TordTomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ