chương xii (R16)

482 47 4
                                    

//

"Hxxx, ngày xx tháng xx năm xxxy,

Thằng đĩ này, đã được tao tóm về với tao.

Tên nô lệ này, cuối cùng cũng đã được trả về với chủ nhân của nó.

Trời ạ, tao mất bao công mới tìm ra nó đấy, bọn kia giấu nó kĩ quá, tao đã phải cho phá huỷ cả một thành phố mới moi móc ra được cái địa chỉ mà nó đang núp mình. Cũng may, thằng bác sĩ đó cũng thuộc tay lang băm, nó đã nhanh chóng giao nộp sản phẩm của tao ra, có phần mau lẹ hơn tao nghĩ.

Hẳn là vì lang băm nên dù đoán chuẩn bệnh tình bệnh nhân nhưng chữa đéo ra hồn gì cả, may mắn cho thằng này, nó đã được tao cho nó trả tội, một phát bắn cho quy tiên rồi.

Còn về phần thằng Tom, nó đang được tao giam trong một cái cũi trong phòng làm việc của tao và sẽ được thường xuyên luân chuyển qua phòng sinh hoạt của tao vì tao muốn nó lúc nào cũng bên cạnh và trong tầm mắt tao. Tao đã từng suy nghĩ liệu có nên cho gắn chip vào não nó không, để nó hoàn toàn tuân theo mệnh lệnh của tao, thuộc về tao, phục tùng tao, nhưng tao nghĩ lại rồi, tao muốn nó, không phải do máy móc điều khiển, mà là do bản năng của nó phải nghe lời tao, phải kinh sợ tao đồng thời lại vừa khao khát, ham muốn con cu của tao chịch nát lỗ đít nó cũng như làm nhục cái cơ thể đĩ thoã ấy hết lần này qua lần khác. Tao muốn nó phải phục tùng tao và yêu tao đến cuồng loạn, cũng giống như cách tao thích thú với nó và tao còn muốn nó phải tự dâng hiến cơ thể nó cho tao nữa. Tao đoán điều tao muốn hẳn là sẽ đạt được sớm thôi, cái tâm lý đó dễ bị thao túng lắm, hơn nữa tao biết tao cần phải làm gì mà, nên hẳn là như thế rồi, tao chưa bao giờ thất bại cả, kể từ sau khi sự kiện năm đó xảy ra.

Tao không muốn phủ nhận, rằng cơ thể nó là một thứ cần thiết cho tao, và tao cũng yêu những khoái cảm từ việc làm nhục nó đem lại cho tao nữa. Nó thật sự rất kích thích, mọi inch trên người nó đều rất kích thích, và tao chỉ muốn cơ thể nó được phủ đầy dấu hiệu của tao, vậy thôi.

//

Hxxx, ngày xx tháng xx năm xxxy,

Tao đoán tao sẽ bắt đầu việc huấn luyện bằng cách mỗi bữa cơm nó ăn đều bỏ thuốc, nước nó uống cũng bỏ thuốc, nơi nó sinh hoạt cũng đều cho bỏ thuốc kích dục vào. Tất nhiên là chỉ với một lượng nhỏ thôi, để cho thuốc ngấm từ từ và trở thành phản xạ bản năng của cơ thể nó. Mà mấy bữa đầu nó không chịu ăn, tao toàn phải sai người ép nó ăn và cho thuốc chống nôn, nó nhìn tao với ánh mắt hận thù lắm, và đôi mắt đó, sớm thôi sẽ nhìn tao và con cặc của tao như một con điếm đang thèm được chịch.

Hẳn là việc này hiệu quả thấy rõ vì trước đây tao từng thí nghiệm lên vài đứa trẻ con mười mấy tuổi đầu tao mua về rồi, từ lạnh lùng bình thường đến banh lồn ra xin được con cu của tao đụ, nước nôi lênh láng khắp nơi chúng nó ở, suốt ngày móc âm đạo rồi hậu môn của bản thân rồi á ớ. Mà tất cả việc đấy chỉ tóm gọn trong có 2 tháng thôi nhé, chưa kể đến mấy phương pháp khác mà tao còn đéo thèm áp dụng lên lũ phò non này, và tất nhiên, tao đã biến chúng nó thành mấy cái bồn chứa tinh làm phần thưởng cho thằng hoặc con nào cấp cao làm việc tốt rồi. Bọn đấy thì cũng hưởng ứng lắm, mệnh lệnh mà, trái thì chỉ có bay đầu, vậy thôi.

Còn giờ thì đến lượt thằng đĩ này, ban ngày nó sẽ được điều khiển để đi chiến đấu, còn ban đêm nó sẽ trở thành bồn chứa tinh của một mình tao.

//

Hxxx, ngày xx tháng xx năm xxxy,

Quá trình thứ hai đã diễn ra rồi. Sau khoảng 3 tuần dùng thuốc thì tao cho người cưỡng ép lột đồ nó ra rồi thủ dâm hộ nó cũng như sờ soạng cơ thể nó nhưng không thật sự đụ nó, cho dù chỉ là đút ngón tay vào, cùng lắm là mơn man thụt thò khoảng 1-2 inches phía bên ngoài. Ngày 3 cữ, mỗi cữ kéo dài 15p, nó ra bao nhiêu lần thì ra, nhưng đúng hết giờ sẽ dừng lại. Và tất nhiên, tất cả phải diễn ra trong tầm mắt tao, cho dù tao có đang làm gì đi chăng nữa.

Cơ thể của nó bắt đầu ngấm thuốc rồi, biểu hiện là đầu ti lúc nào cũng cương cứng, lộ hẳn lên qua lớp áo và con cu cứ thỉnh thoảng là lại tự chảy dâm thuỷ. Điếm hết chỗ nói, nhất là khi nó tự nhiên hứng tình và phải tự giải quyết. Nhìn nó lúc đó thật sự rất tuyệt vọng vì không có cảm giác như mong muốn, nên tao đoán quá trình hai này sẽ giúp đỡ nó kha khá. Tao muốn biến nó thành một con đĩ lúc đéo nào cũng thèm cặc nên việc này sẽ cần thiết thôi.

//

Hxxx, ngày xx tháng xx năm xxxy,

Quá trình 2 đã chuyển sang mục b) sau 1 tuần. Tức là lúc này, nếu như muốn được làm cho thì nó phải nói rằng "Em xin các anh hãy động vào cơ thể của em". Lúc đầu nó chả dám nói, cứ rụt rè mãi, nhưng chỉ sau khoảng 3 ngày đã lập tức chủ động quỳ xuống xin xỏ chúng nó.

Và hẳn là đã có tiến triển lớn, khi chỉ 5 ngày sau đó nữa con đĩ kia đã tự động xin chúng nó đút ngón tay vào sâu hơn và làm mạnh hơn. Nhưng tao chưa cho, tao chỉ ra kí hiệu rằng tao là người có thể làm cho nó nhưng tao chưa làm điều đấy, tao còn đang đợi nó phải bò ra chỗ tao và van vỉ tao cơ.

Không để tao thất vọng, 2 hôm sau đã thấy con phò đó xin tao làm cho nó rồi. Nhưng chưa đâu, nó phải hoàn thiện quá trình 3 đã.

//

Hxxx, ngày xx tháng xx năm xxxy,

Tao để người đút trứng rung cùng với máy kích thích đầu vú lên người nó, và cho lính banh chân nó ra khiêng đi khắp trụ sở. Tao còn viết lên đùi trong của nó kí hiệu của tao, và vài dòng chữ kiểu "Đây là lỗ để chủ nhân địt". Đồng thời mấy thằng lính đó sẽ còn có cả nhiệm vụ nhắc cho nó nhớ công việc của nó nữa, rằng nó chỉ là một con điếm được sử dụng để làm bồn chứa tinh trùng của tao thôi, và rằng sẽ chẳng ai đến cứu nó cả.

Tất nhiên thằng lính kia cũng có camera giám sát, làm sai một li là tao cho kích nổ chip bung cả đầu chứ đùa.

Tất cả đều phải nằm trong tầm kiểm soát của tao, tao phải điều khiển hết.

Dự định quá trình 3 sẽ có thể kéo dài một tháng, tao kì vọng vào nó đấy."

Lời thú tội _ (Đồng nhân)-TordTomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ