//
"Rất nhanh chóng, có nhiều người gia nhập vào quân đội của chúng tôi. Tất nhiên, qua đặc điểm và kí hiệu trên áo những người lính quân phục đỏ thì hẳn là chúng tôi đã nhận ra đó là ai. Nhưng tôi chưa muốn để lộ danh tính nó, vì chưa đủ bằng chứng.
Hẳn là thằng chó đẻ ấy đã phát triển đến như thế, rồi quay lại lừa tôi, lừa Matt và lạm dụng Tom. Chúng tôi vẫn chưa thể quên ngày hôm đó, vẫn thật buồn nôn làm sao khi chúng tôi phát hiện thấy người em bé nhỏ của chúng tôi đã bị xâm hại, thậm chí thứ biến thái đó còn cố tình để lại hiện trường rất lộ liễu.
Thật đáng kinh tởm. Buồn nôn. Bệnh hoạn.
Thomas vẫn chưa thể vượt qua được quá nhiều sang chấn liên tục, thằng bé luôn tự lảm nhảm một mình và khi không có ai ở bên cạnh một lúc hay có đồ màu đỏ xung quanh thì sẽ lập tức lên cơn, gào rú lên và phá đồ. Thật may mắn nó vẫn có thể tự chăm sóc bản thân, nhưng việc đòi hỏi lúc nào cũng cần phải có người bên cạnh khiến việc điều hành tổ chức của chúng tôi khó khăn rất nhiều.
Tuy vậy, đến gần đây là Tom bắt đầu có những hành vi kì lạ. Tối tối, thằng bé thường qua phòng của tôi hoặc của Matt và trực tiếp bắt sóc cho tôi hoặc y. Nó hay vừa ngậm mút vừa lẩm bẩm tính toán cái gì đó, và rồi lại chẳng quan tâm và tiếp tục vùi đầu vào giữa hai chân chúng tôi. Thằng bé cực kì cố chấp lúc này, chúng tôi đẩy ra nhưng đều tiếp tục hành vi, thậm chí chúng tôi khoá cửa hay gì đó thì nó sẽ trực tiếp lên cơn hay gì đấy phiền nhiễu chúng tôi và quân sĩ, nên chúng tôi đành phải chiều nó và chuyển qua ở chung phòng với nhau.
Lúc đầu chỉ dừng lại việc quan hệ bằng tay, sau lại đến miệng. Thằng bé trực tiếp yêu cầu chúng tôi làm trò đồi bại với nó, hoặc cạ vùng đùi trong vào hạ thân của chúng tôi, đôi khi là đầu ngực, thậm chí còn cầm tay chúng tôi đặt lên những chỗ nhạy cảm của nó. Lúc ấy khuôn mặt nó hiện rõ lên sự khao khát, thậm chí thằng bé còn chẳng thể điều khiển phần dưới, rỉ nước trong suốt và lúc nào nó cũng rên rỉ khi chúng tôi chạm vào người nó. Tôi biết việc này rồi sẽ dẫn đến đâu, nên chúng tôi đã tìm đến một bác sĩ trị liệu giỏi và mời ông ta về chữa cho nó.
Mà chuyện kì lạ là cơn khát tình của Tom chỉ đến vào buổi tối chứ còn ban ngày thằng bé hoạt động và hành xử bình thường, chỉ là nó chẳng nhớ gì cả về những buổi tối như vậy.
//
Ông bác sĩ bảo rằng, việc bị xâm hại liên tục với cường độ nặng đã khiến cho thằng bé mắc vài chứng bệnh tâm lý khó chữa, rối loạn nhân cách phân li, tâm thần phân liệt và trầm cảm, ám ảnh sợ hãi đều tồn tại trong nó, còn chưa kể đến chứng bệnh loạn thần.
Chúng tôi thật sự không biết phải làm gì với thằng bé cả, những biến cố này thật sự biến thằng bé trở nên không thể kiểm soát, tâm lý thằng bé đã bị huỷ hoại nặng nề, nên để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến chúng tôi, chúng tôi đã quyết định để lại nó tại bệnh viện tư nhằm hỗ trợ điều trị. Chúng tôi thường xuyên qua thăm thằng bé, và nó có vẻ nhớ chúng tôi nhiều lắm. Nhưng lần nào chúng tôi qua thì thằng bé đều cố nói một cái gì đó, nhưng nó khóc quá nhiều và toàn bộ khoảng thời gian chúng tôi gặp nhau thì nó đều chẳng thể nói nổi một câu nào nên hồn. Dù có chút lo lắng nhưng chúng tôi đành gạt đi, vì thú thật chúng tôi không thể nào hiểu ý nó được.
Và dù gì, hẳn là nó sẽ ổn thôi, chúng tôi mong vậy.
//
Thằng... chó.
Nó mua chuộc bác sĩ, nó bắt cóc Thomas rồi!
Lạy Ch*a.
Nghe bảo vì săn lùng thằng bé mà tên chó đó đã san bằng Oxxxx, nơi trước đây chúng tôi sống, để rồi lần mò đến được cả đây.
Tôi cũng biết bên trong tổ chức này đầy mật thám, do thằng kia gài vào hết, vì mọi kế hoạch đều bị lộ, và tên chó đó đều đi trước một bước.
Nhưng thật sự tôi không có kinh nghiệm, cứ đà này tôi lo chúng tôi sẽ sụp đổ mất.
Vì thế, tôi đã xin về dưới trướng của G20. Tất nhiên Matt cũng đồng ý, chúng tôi đều sẵn sàng làm mọi thứ để lấy được thằng bé về.
Còn G20, đang thiếu quân số một cách trầm trọng, rất nhanh chóng đồng ý cho chúng tôi vào.
Cũng đã đủ bằng chứng, tôi nộp hết tất cả lên lãnh đạo của G20, cùng quá khứ đáng kinh tởm của nó.
Và tao sẽ giết mày, tất cả tụi tao sẽ giết mày, thằng súc vật."
//
Cuối năm thứ 4 kể từ khi chiến tranh nổ ra, danh tính của kẻ cầm đầu đã được phong phanh tiết lộ, gã 39 tuổi, họ tên Tord L. .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời thú tội _ (Đồng nhân)-TordTom
Документальная прозаđọc thật kĩ chương đầu tiên, đọc thật kĩ chương đầu tiên, đọc thật kĩ chương đầu tiên. Bây giờ đã có thể đọc thêm tại Drapetomania trong wall của tác giả.