chương x

440 42 0
                                    

//

Đến cuối năm xxxx, họ nghe tin, một phiến quân nổi loạn đã nổi dậy và chiếm lấy một vùng quê Na Uy. Chính quyền đã ra sức đàn áp, nhưng không hiểu sao binh lính của phe nhà nước chết như ngả rạ, tất cả đều chết với một triệu chứng giống nhau, teo tế bào mà chết. Nhưng đội quân kia lại càng ngày càng mạnh lên, dẻo dai hơn, chúng nhanh chóng nuốt chửng cả Na Uy chỉ sau 1 tháng. Mà điểm lạ là, chỉ có binh lính mắc bệnh và người dân vào quân đội cũng mắc bệnh mà thôi, dân thường hay những kẻ theo phiến quân kia lại chẳng hề hấn gì. Về sau khi phiến quân này hoành hành Đông Âu, những kẻ chống đối đội quân sẽ nhanh chóng có triệu chứng và qua đời sau đó không lâu.

Căn bệnh và đội quân kia đã trở thành một sự đe doạ cực lớn với thế giới, cũng không hiểu chúng tuyên truyền cái gì, vì không hề tìm thấy một chút gì thông tin về tính chất của tổ chức này, nhưng người ta lại cứ xin gia nhập vào đó ầm ầm. Và vì đội quân kia có quân phục chung là màu đỏ, cũng như căn bệnh chúng đem theo sẽ khiến xác bệnh nhân sau khi chết phân huỷ rất nhanh ra màu đỏ nhưng không phải là do máu, nên các nhà lãnh đạo gọi chúng là Đội quân Đỏ và căn bệnh Hồng Thi (red corpse).

Và bất chấp những nỗ lực nghiên cứu của các nhà khoa học, sau khi vật chủ chết được khoảng 1 tiếng thì tất cả dấu vết mắc R.Cxy sẽ biến mất, để lại một xác chết đã bị phân huỷ hết lục phủ ngũ tạng, co quắp đến đơ cứng, teo tóp lại. Tuy vậy chẳng thể cấy ghép lên người thường, mà nguồn lực binh lính có thể sử dụng lại có hạn, công việc thí nghiệm liên tục bị trì trệ, mà trong lúc đó thứ bệnh kì quặc kia đã kịp làm tê liệt hết tất cả những chính phủ của những đất nước mà Đội quân Đỏ đặt vào.

G20 bắt đầu lo lắng, quân phiến loạn đã đặt chân đến Tây Âu. Các nhà chức trách bắt đầu kêu gọi dân thường gia nhập quân đội chính phủ.

Lúc này, ở nước Anh bắt đầu nổi lên quân khởi nghĩa, chiêu mộ mọi độ tuổi mọi giới tính về nhằm mục đích chống lại đội quân kia.

Thấy bảo, cầm đầu quân khởi nghĩa là một chàng trai 30 tuổi, tên là Edward D. Gold.

Cùng hai trợ lý thân thiết, lần lượt là Matthew Hargrest và Thomas J. Ridgell.

Lời thú tội _ (Đồng nhân)-TordTomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ