//
Đúng như tao dự đoán, lần này nó say sắp ngất, cái bộ dạng xộc xệch của nó khiến dương vật tao muốn nổ tung, đống tinh dịch tao trữ cả tuần nay dường như chỉ chực trào mẹ ra ngoài. Chẳng để nó phải chờ lâu, tao sấn đến lột hẳn đồ của nó ra, nhanh chóng mặc bộ đồ phục vụ con thỏ lên người nó.
Cái đéo gì ý mày ạ...
Thật sự tao bị sốc, cái dáng vẻ của nó trở lên dâm đãng gấp vạn lần khi đeo cái quần tất và mặc cái bộ maid kia vào. Thử tưởng tượng khuôn mặt phiếm hồng, cặp mông căng nảy bị hằn lại bởi bộ đồ bóng lộn, cặp vú non mềm mơn mởn đang ở ngay trước mắt mày xem, lúc đấy tao chỉ muốn lao đến cắn ngấu nghiến cái cơ thể đó.
Nhìn cái quần tất đã nhanh chóng bị xé toạc để lộ ra nơi tư mật của nó khiến tao hứng hơn nữa, đây đéo phải lần đầu tiên tao địt con đĩ này, nhưng nó vẫn kích thích như thế. Thật đéo thể nào tin nổi, khi tao đút ngón tay vào lỗ của nó, con điếm ngay lập tức buột ra tiếng rên rỉ nhẹ, hẳn là dưới tác động của hơi men, mọi thứ tao làm đều khiến nó sướng đến run rẩy. Nó đã đéo chống cự nữa rồi, Tom-phò bá cổ tao ghì xuống hôn lấy hôn để, tao nhéo ngực nó thì nó thở gấp, và khi ngón tay tao trượt qua chỗ sướng của nó thì nó rên cao lên. Tao đưa hai ngón tay vào, nhấn liên tục thì thậm chí cơn sướng còn khiến nó co giật nhẹ, giọng nó chuyển tông lên hẳn như con gái, và đột ngột tao nhận ra tao đang muốn điều gì.
Tao sẽ muốn, con phò này trở thành bồn chứa tinh của tao, là một thằng con trai nhưng cái cơ thể sẽ dâm dục như của một em gái khát tình thèm cặc, trời ạ, nghĩ đến điều này khiến tao cho dù vừa đụ nát cái lỗ đít của nó lúc nãy lại muốn làm lại điều đấy một lần nữa.
Tao rút con cu ra khỏi cái quần jeans, và biết gì hay không, tao hơn của nó 5 inches lận, điều đấy lại làm tao hứng hơn, và tao đè úp nó xuống, đút thẳng vào bên trong. Mà hình như vì tao chuẩn bị cho nó kĩ quá nên nó hô lên và bắn thẳng xuống gra ngay lúc ấy, kích thích vãi nên tao tét vào cặp mông nảy của nó vài lần trong khi đang di chuyển.
Trời ạ, đến giờ nhớ lại giọng rên của nó tao vẫn nứng, chắc mày cũng đủ hiểu nó đĩ đến như nào rồi đấy.
Đưa đẩy mấy lần thì nó cũng ra, tinh dịch của nó lần này không phọt ra như lần trước nữa mà chảy xuống, đọng cả vũng trên gra trước khi ngấm xuống đệm. Mùi cơ thể nồng hẳn lên mày ạ, lỗ của nó co bóp liên tục, tao cũng ra sau đó một tiếng, kéo theo một lần lên đỉnh nữa của nó.
Tuyệt vãi lồn.
Mặc dù tao vẫn phải dọn dẹp, thay gra, rồi nhỏ thuốc cho con điếm đó, nhưng đéo làm sao, miễn về sau làm như nào để nó phải tự tìm đến tao và nhún là được.
Và tất nhiên, cũng là trở thành vũ khí tuyệt vời của tao nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời thú tội _ (Đồng nhân)-TordTom
No Ficciónđọc thật kĩ chương đầu tiên, đọc thật kĩ chương đầu tiên, đọc thật kĩ chương đầu tiên. Bây giờ đã có thể đọc thêm tại Drapetomania trong wall của tác giả.