chương v (H+)

706 67 7
                                    

//

"Tao cứ ra và vào, ra và vào, cảm nhận độ ấm và độ bót khác hẳn với mấy thằng và con đĩ trước đây tao mua về.

Cặp mông mềm mại, nẩy lên mỗi lần hông tao đập vào, cùng con cu chắc cũng chỉ khoảng 3.5 inches lắc lư ngật ngưỡng mới thế mà đã rỉ tiền tinh theo mỗi nhịp tao địt nó.

Ngon vãi đái, mày không thể tưởng tượng được đâu T. Jr, thử tưởng tượng xem, nó là một món ăn đỉnh cao của ẩm thực mà tao mãi mới được nếm thử lại. Bình thường đứa nào tao đã từng chơi chỉ có thể thuộc một trong hai loại, một là bót, hai là mềm, mà đéo bao giờ là cả hai, nhưng riêng cái bồn chứa tinh bẩm sinh này lại vừa khít vừa có độ đàn hồi của nó, ấm ấm mịn mịn, tao đã dập nó nửa tiếng và tao vẫn muốn nữa.

Tao cứ tưởng con đĩ này sẽ có phong vị tệ hơn sau 10 năm, nhưng đéo, đây chính xác là con phò của tao rồi, nếu không thì làm sao mà cái lỗ này vẫn có chất lượng tốt như thế được?

Điếm vãi, dâm đéo chịu được.

Tao thích véo cái bầu ngực nữ tính của nó, đéo hiểu làm sao con trai mà ở đây lại có chút mỡ, đầu ti màu cam nhạt nhô nhô lên, lắc lư theo nhịp dập của tao. Bị hiếp mà cái cơ thể này lại phản ứng như thế, tao thấy nực cười đấy, nhưng không thể phủ nhận cái quang cảnh trước mắt lúc đó khiến tao nứng căng cả cu. Thỉnh thoảng con cu tí xíu của nó cũng khiến tao bị kích thích, tao so rồi, còn ngắn hơn cả ngón tay tao 1 inch lận, tinh trong suốt rỉ xuống ướt cả gra giường màu xanh đen, tao đoán chắc cái tuyến tiền liệt của nó phải sướng lắm vì mỗi lần thúc là một lần nó thít chặt vào mà.

10 năm rồi đấy, cái hương vị thơm ngon này tao mới được nếm lại lần nữa.

Cảm giác ở dương vật tao thật sướng, tao sẽ lặp lại điều này một lần nữa."

//

Nhỏ thuốc cho nó xong, 4 giờ sáng, Tord rời khỏi căn hộ của con người kia, quay trở lại chỗ ở của mình. "Dám cá con điếm đó sẽ thấy người nó lạ lắm, mình phang nó 3 tiếng liên tục cơ mà"-Gã nhếch mép cười gằn. Và hẳn rồi, gã liếm mép.

Còn 3 tháng nữa trong thời hạn 4 tháng.

"Và tao, Tord L., sẽ địt mày như đĩ mỗi ngày con ạ."

//

"Oxxxx, ngày xx tháng xx năm xxxx,

Xong đống dự án rồi, tối nay tao lại qua gặp nó. Chắc là lần thứ 4 tao qua xả tinh lên người nó rồi, và nó vẫn bị xoá sạch trí nhớ sau mỗi lần tao đụ nó ra bã. Edd bảo là nó nhắn tin nói dạo này nó hay gặp ác mộng, tác dụng của thuốc này tốt thật đấy. Mà tiếc thật đấy, tao bị đống công việc kia đè đầu nên phải vài ngày tao mới qua gặp nó được. Cái lỗ đít đấy khiến tao lưu luyến vãi mà bận bù đầu ra, tao chỉ đành tua đi tua lại mấy cảnh cận cảnh lúc tao đụ nó mà tiện tay quay lại mà thủ dâm thôi. Nó vẫn chống cự lắm vãi đái, nhưng tao tìm ra cách khắc chế rồi mà, nên chẳng sao cả. Có lần nó say bí tỉ còn đéo thèm đánh lại tao, tinh dịch của nó khi bắn ra còn dính thẳng lên áo tao nữa chứ, đĩ điếm như này sao tao nhịn cho nổi? Hôm nay tao thấy nó uống nhiều, chắc lại say, tao còn có đồ cho nó nữa đấy, để thử xem như nào. Chắc tuyệt lắm, tao phải chọn mãi cơ mà.

Lời thú tội _ (Đồng nhân)-TordTomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ