//
Năm 47 tuổi, Tord L. bị bắt cùng những đồng phạm. Quân đội Đỏ bị triệt phá, hé lộ ra những mặt tối kinh hoàng trong tổ chức, như việc mọi thành viên trừ lãnh đạo đều được cài chip trong người, chỉ cần không vâng mệnh liền có thể ngay tức thì cho nổ chết.
Và lực lượng giải cứu cũng đã giải cứu thành công 52 con tin còn sót lại, trong đó 43 con tin bị bắt từ năm vị thành niên, 9 con tin còn lại bị bắt từ khoảng 20 đến 30 tuổi, 51 người đều mang giới tính sinh học là nữ, 1 là nam, tất cả, xin nhắc lại, tất cả đã mang thai ít nhất 3 lần, nhiều nhất 7 lần từ khi bị bắt.
Tất cả các con tin đều bị chấn thương tâm lý nặng nề, số đông đã tự sát sau khi được giải cứu không lâu. Do vậy, các con tin còn lại đều được kiểm soát nghiêm ngặt.
Nhưng câu chuyện của con tin mà gây rúng động thế giới nhất, chắc là người đàn ông duy nhất trong số đó, là bạn của các lãnh đạo giải cứu và là bạn cũ của tên đầu sỏ của phía quân phiến loạn. Trước đó, gã đã từng cưỡng hiếp anh một lần năm 15 tuổi, sau đó lạm dụng tình dục anh 16 lần năm 25 tuổi trong vòng 3 tháng liên tục, rồi sau đó bắt cóc anh về với tổ chức của gã và cho người cưỡng hiếp cũng như làm nhục hàng ngày cùng sự tham gia của gã, là hàng ngày, không đọc nhầm đâu, liên tục trong 8 năm, trong quãng thời gian đó gã còn biến đổi giới tính anh thành nữ, và trong 8 năm đó anh đã mang thai 8 lần, phá thai 5 lần. Tất nhiên, gã không hề buông tha cho anh kể cả khi anh đã mang thai, chính vì thế thai thường chết yểu và không thể ra đời. Anh từng bị ép làm tình với 80 người lính trong vòng 24 tiếng, mà theo nhật kí "Sắt thép" của tên đầu sỏ, là trên người anh có lỗ gì đút vào được là sẽ đút vào hết.
//
"Hxxx, ngày xx tháng xx năm xxxz,
80 người, trong đó có tao, đã địt thằng Tom ra bã vào hôm qua.
Cái lồn non của nó còn sướng hơn cả đít nó nữa, lạy Ch*a, sướng đéo chịu được.
Tất nhiên tao thích địt nó lúc nào thì tao địt, còn bọn kia chỉ được đụ nó 1 lần thôi, ra rồi thì biến. Và mặc dù thằng này đang có bầu nhưng kệ chứ, chết thì thôi, con tao tao chẳng quan trọng.
Bữa tiệc tình dục này còn có sự tham gia của mấy con phò non 13, 14 tuổi tao mới bắt về nữa, sẽ vui lắm đây dù tao không hứng thú với bọn đấy lắm.
Nên thưởng cho binh sĩ một ngày nghỉ ngơi, Giáng sinh mà, bọn kia cũng nghỉ rồi, với cả địt luân phiên nên đéo sợ thiếu lính.
Tao đoán thằng Tom do mặc bikini rồi bị khiêng đi nắng lắm quá nên da nó ngăm đi nhưng xung quanh vùng ti với lồn của nó vẫn trắng, cái đấy khiến tao nứng hơn nhiều so với làn da nguyên thuỷ của nó, mà giờ nó mọc thêm tàn nhang rồi, tàn nhang chạy xuống bao quanh cả bầu vú cup B mềm đến đáng ngạc nhiên của nó nữa. Kẽ mông với lồn nó cũng mọc tàn nhang, đéo hiểu sao, nhưng cái màu hồng dâm dục đó của lồn nó cùng với mấy vết đấy khiến nhìn nó điếm hơn rất nhiều.
Mà tao buồn cười, giờ con đĩ đấy nhạy cảm đến phát sợ, đặc biệt là với tao, chỉ cần tao mới phà hơi vào cổ hay gáy nó thôi là âm đạo nó đã ướt nhoét rồi, chứ chưa nói đến tao chỉ cần sượt nhẹ qua đầu ti, âm vật hay âm đạo, hậu môn nó thôi là dâm thuỷ đã chảy thành vũng, thậm chí nếu như tao đút vào thì nó còn tè mẹ ra nữa. Với bọn kia thì không đến mức như thế, và thật thú vị khi nhìn con điếm đó cho dù có đến 79 con cu để chơi mà vẫn tìm đến tao cưỡi cho bằng được, và mỗi lần cặc tao đập vào tử cung nó là một lần nó tiểu ra trên người tao. Thế là làm tình với tao một tiếng và nó ra một đống lần, nhưng nó vẫn muốn nữa, thế là đủ hiểu nó tham đến mức nào rồi đấy.
Mà chắc lúc đầu vú nó cạ vào người tao, hay lúc tao vỗ đít nó, hoặc lúc nó chà cái lồn ướt đẫm ấy vào đùi tao thì nó sướng lắm.
Nó ham muốn tao thế cơ mà, tao cũng đã hiểu ý nó rồi, vậy nên tao vẫy thêm thằng khác đút đít nó.
Biểu cảm nó đúng chuẩn phê tận nóc luôn.
Mà thật ra thì ở đây có một cái luật, là riêng con đĩ này thì chỉ được có một mình tao không đeo bao mà nện nó thôi, đám còn lại mà dám không đeo khi đụ nó là tao cho bay đầu. Tao không quan tâm mấy con phò khác, nhưng tao cần biết, con điếm này chỉ được phép có thai con tao thôi, chốt thế.
Sắp tới tao sẽ xăm lên người nó biểu tượng và tên của tao.
Vì nó là của tao, lúc nào cũng phải là như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời thú tội _ (Đồng nhân)-TordTom
Não Ficçãođọc thật kĩ chương đầu tiên, đọc thật kĩ chương đầu tiên, đọc thật kĩ chương đầu tiên. Bây giờ đã có thể đọc thêm tại Drapetomania trong wall của tác giả.