Anh trai và em gái.

342 43 27
                                    

Muốn nói một chút về mối quan hệ giữa Sana và anh trai con bé, coi như là một chương ngoại truyện ngắn đi.

Tóm tắt nhanh: một cặp anh em, ông anh luôn bonk con em mỗi khi nó lên cơn =))

▪︎Asaga và Sana là cặp song sinh nam nữ, cả hai giống nhau vẻ ngoài nhưng tính cách thì không. Ông anh trai thì tốt bụng, còn con em gái thì... yên tâm là sẽ không hại ai cả, nhưng cũng chẳng giúp ai hết.

▪︎ Asaga và Sana có tư tưởng sống hoàn toàn khác biệt, ông anh theo chủ nghĩa vị tha (vì người khác) còn con em lại theo chủ nghĩa vị kỷ (vì bản thân). Giống như hai cực đối nhau của nam châm, chính vì vậy lại hút nhau lạ thường.

▪︎ Asaga là kiểu người luôn quan tâm và bảo vệ người khác, Sana thì là kiểu người không quan tâm và cũng không hại ai nhưng thấy họ gặp nguy hiểm cũng chẳng việc gì phải giúp.

Nếu như gặp chuyện, Asaga sẽ ưu tiên bảo vệ những người thân thiết rồi tới những người xung quanh, cuối cùng mới tới bản thân. Còn Sana cũng ưu tiên những người thân thiết, xong tới bản thân, còn thế giới ngoài kia có ra sao cũng mặc kệ, miễn người bản thân để tâm không sao là được.

Nhưng Asaga lại là người thân duy nhất, người Sana yêu thương nhất thế gian (ngược lại cũng vậy). Thế nên thành ra cục diện: "anh cứ việc bảo vệ cả thế giới, còn em sẽ bảo vệ anh".

▪︎ Cả hai tuyệt đối không bao giờ nói dối nhau, đó là lời thề tự thành lập trong tiềm thức. Dù cả hai cũng có những bí mật của riêng mình, nhưng nếu đối phương không muốn nói thì người kia cũng sẽ không hỏi, có là anh em thì cũng không có quyền bắt người kia phải khai thật.

▪︎ Vì tư tưởng đối nghịch nên có nhiều lúc cả hai không hiểu được hành động lẫn lỗi suy nghĩ của nhau. Nhưng họ là anh em, là anh em thì chỉ cần có người muốn nói thì sẽ có người luôn sẵn sàng muốn nghe. Chỉ cần một người thắc mắc, người kia sẽ luôn kiên nhẫn giảng giải lý do rất cặn kẽ cho từng câu hỏi dù mang đậm tư tưởng đối nghịch mà không chút tức giận hay khó chịu nào.

Dần dần Asaga biết vị kỷ hơn, Sana cũng biết vị tha hơn một chút. Bởi vì cả hai luôn đồng hành cùng nhau, vì có Asaga bên cạnh nên Sana mới không trở thành người xấu và vì có Sana bên cạnh nên Asaga mới có thể mạnh mẽ.

Nhưng nói thế nào thì Sana vẫn là một người vị kỷ. Bây giờ nếu trên thế gian này có người ra lệnh được hoặc khiến Sana nghe lời thì người đó chắc chắn là Asaga và chỉ có thể là Asaga mà thôi.

▪︎ Thêm một điều nữa là Asaga và Sana có thể dễ dàng giả trang thành nhau mà chỉ cần đổi màu mắt (không cần độn/ ép ngực =)))

----------------------------------

Asaga là con ghẻ, dù là song sinh =))

Thực ra thằng bé cũng có câu chuyện riêng, nhưng con tg lười...

Không có mập mờ gì đâu, tình cảm anh em của hai đứa nó là đơn thuần nha :"((

Twisted Wonderland: Một chiều hướng khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ