21. Deuce Spade

307 37 97
                                    

Cảnh báo: nhân vật có thể bị ooc.

_____________________



"Tôi là một kẻ tồi tệ và kém cỏi, không xứng đáng để được yêu thương. Tôi là một kẻ giả tạo, luôn che giấu sự xấu xa của mình. Nếu biết con người thật của tôi và hiểu rõ những tính xấu của tôi, sẽ chẳng ai có thể yêu thương tôi được. Rồi sẽ có ngày mọi người phát hiện ra tôi không tốt như họ nghĩ, và họ sẽ rời xa tôi....Chẳng ai thích nổi con người thật của tôi đâu!"

"Không sao hết, trên đời cũng không có thiếu người nghĩ như vậy."

*

Deuce đột nhiên nhớ lại lần đầu gặp Sana. Lúc đấy cậu ấy đang Ace trêu chọc trước cửa lớp. Tỏ ra như vậy với người không dùng được ma thuật, một hành động tệ hại giống như cậu khi xưa vậy, điều đó làm cậu không thể ngồi yên nhìn được.

"Chào. Tôi là Deuce Spade, rất vui được gặp cậu."

"Sana Minamoto. Hân hạnh."

Ăn nói rõ ràng, mạch lạc. Cứ như người trưởng thành vậy. Mà Sana là tên con gái mà nhỉ? Không. Đây là trường nam sinh mà. Chắc tên nữ tính thôi, trên đời này không thiếu.

Cậu đã nghĩ như vậy.

"Sana là được rồi."

Cậu gật đầu, "Vậy cậu cứ gọi tôi là Deuce."

Gọi tên là bước đệm đầu để trở nên thân thiết nhỉ?

Cuộc gặp gỡ đầu tiên ngắn ngủi như thế đấy.

Không biết rằng có phải do chiều cao của cậu, hay do đối phương không dùng được ma thuật, cũng có thể do tóc mái che hết mắt nên khó đoán được cảm xúc lẫn biểu cảm nữa. Cậu cảm thấy người trước mặt thật nhỏ bé và yếu đuối. Một con người không có ma thuật ở lại trường dạy ma thuật, lại còn đơn độc một mình vì tới từ thế giới khác, có phải sẽ bị các học sinh khác chèn ép và bắt nạt, giống hành động trước đây của cậu không?

Deuce hạ quyết tâm rằng sẽ bảo vệ người này. Cũng như để chuộc lại một phần nào đó cho lỗi lầm trước đây của cậu.

Lúc đó cậu đã tưởng vậy, và đó là một sai lầm.

Cậu vô tình bị cuốn vào vụ đèn chùm với thằng bạn cùng lớp kiêm luôn cùng phòng là Ace (ừ, vẫn là cái thằng hồi sáng trêu chọc cậu ấy) và có nguy cơ bị đuổi học. Bạn học mới quen hồi sáng cũng bị cuốn vào vụ này, dù nỗi lo lắng bản thân sẽ bị đuổi học lớn hơn, nhưng cậu vẫn sẽ bảo vệ cậu ấy trong khả năng có thể nhất. Ấy vậy mà vì cơn xốc nổi của cậu, lại để đối phương phải cứu cậu.

Nói thật thì ấn tượng của cậu về Sana thay đổi xoành xoạch. Sự thay đổi đầu tiên là lúc con hạc giấy trên tay đối phương bay được, khi được hỏi thì cậu ấy chỉ nói rằng, "Con người không phải là sinh vật sống duy nhất trên thế giới này. Có thứ gì đó vẫn luôn tồn tại song song cùng chúng ta, nó vẫn luôn ở đó, chỉ vì cậu không nhìn thấy không có nghĩa là nó không tồn tại."

Twisted Wonderland: Một chiều hướng khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ