Chap 8: Many Things

118 11 2
                                    


Nửa thân dưới trầm mình trong làn nước, bờ ngực trần rắn chắc thấp thoáng vài nét xăm trổ cầu kỳ lờ mờ trong những đám mây hơi nước. Nước sạch luôn khan hiếm ở Dreckig khi hứng chịu những cơn mưa axit mỗi ngày, chẳng đường ống nào chịu nổi kể cả khi vùi mình dưới ba thước đất. Với vị trí thượng nguồn, High Vaman được quả đồi nhân tạo ưu ái khi trở thành chủ nhân nguồn nước sạch để rồi những điều tưởng chừng đơn giản ví dụ như bồn nước tắm của ông trùm đây cũng dễ dàng trở thành món hàng cứu trợ cho cư dân ngự trị vùng phế thải. Cánh tay titan thi thoảng rít lên những âm thanh chói tai, lầm bầm một câu khiển trách, trên tay chiếc tua vít cơ nhỏ, hắn xoáy vào những chi tiết đúc tay công phu để rồi sau vài phút ngay ngủi, cánh tay kim loại im bặt thanh âm khó chịu, trả lại vẻ tĩnh lặng vốn có cho chốn thư giãn độc nhất của ông trùm thế giới ngầm. Sukuna hay lui tới đây, phòng xông hơi này được thiết kế ẩn mình khiêm nhường trong dinh thự tráng lệ của gia đình Ryomen. Thi thoảng để thoả mãn bản thân, hắn chẳng ngần ngại mà bỏ ra một khoản tiền hòng làm dịu đi những cơn căng cứng trên những thớ cơ rắn rỏi. Mỗi lần như thế, ly rượu vang trên tay hắn chẳng bao giờ cạn và Sukuna chỉ dừng lại khi những giọt rượu cuối cùng trong chiếc chai đặc chế đổ dồn nơi cuống họng.

Thật kỳ lạ siết bao khi rượu đã cạn nhưng hắn chẳng chịu rời khỏi bồn nước nóng của mình. Mặc cho tóc mái thấm ướt rủ xuống che mờ đôi mắt. Có thứ gì đó khiến hắn trăn trở hơn những lần căng cơ, phải chăng cơn chấn động đến từ đại não? Sukuna nhớ về nụ hôn ngày hôm đó, chẳng thể phủ nhận hắn mất cảnh giác là thật nhưng trái tim này đã từng hứa rằng sẽ dựng lên bức tường mà lãnh cảm với thế giới cũng nối gót chủ nhân của mình khi trong một khoảnh khắc, nó nảy lên vài giây, khiến cơ thể bất động và trong tích tắc sự bất cẩn đến từ thứ ngự trị trong ngực trái dẫn đến trong giây phút mụ mị, hắn gần như đáp lại nụ hôn ấy.

"Chết tiệt"

Sukuna bóp vụn chiếc ly trong tay, nhưng không phải bằng cánh tay kim. Không một tia đau đớn, chẳng một biểu cảm bất thường. Tựa như cấu thành chiếc ly ấy nào phải thuỷ tinh sắc nhọn. Nhanh chóng, máu ứa ra trong lòng bàn tay, từ từ nhuộm đỏ bồn tắm, một mùi ngai ngái lan rộng trong không khí, khi ứ đọng đủ nhiều trong không gian, chúng tìm cách len lỏi qua những ô cửa sổ. Tâm tư rối bời nghiêm trọng hơn vết thương nơi lòng bàn tay, nếu người em út không tiến vào phòng mà hốt hoảng chắc hẳn hắn vẫn sẽ để yên mặc cho thứ nước tinh khiết kia len lỏi từng tế bào hòng bòn rút chất dịch đỏ tươi.

"Cái quái gì thế này. Đừng nói hôm nay anh đã động vào chất kích thích nhé."

"Gavryn đã tìm anh khắp nơi, anh không trả lời điện thoại nên em nghĩ anh ở đây."

"Đưa tay đây, trời đất thứ gì đã huỷ hoại anh thế này"

Không một tiếng đáp lại và chẳng một lần ngước nhìn, Agaris băng bó bàn tay thương tật hệt như đây chính là nhiệm vụ gã phải phục tùng. Không chìm trong men say và chất cồn bỏng rát cuống họng, gã tỉnh táo và bảnh bao trong sơ mi lụa. Gắp những mảnh thuỷ tinh vụn vỡ nơi lòng bàn tay rồi cẩn thận che đậy nó trong lớp băng gạc, suốt quá trình ấy hắn chẳng hề phô trên khuôn mặt thứ biểu tình nhức nhối hay đớn đau, tất cả tâm tư đè nặng lên hàng lông mày khiến chúng nhíu lại, trùng xuống. Gã không biết điều gì đã xảy ra với anh trai mình nhưng hiếm khi ông trùm Interis trưng lên thứ biểu cảm hỗn loạn này. Sukuna không phải người yếu đuối, đó một điều quả quyết chắc nịch bởi nếu mang trong mình tâm tư mềm dẻo thì hắn sẽ chẳng đứng đây, trong bóng tối tập đoàn Interis, sẵn sàng siết cổ những kẻ cản đường. Nếu trong không gian riêng tư này, người kề cận là Gavryn hẳn anh không đủ can đảm mà ở lại khi chứng kiến người anh cả chẳng thể kiểm soát hành vi lẫn tâm trí. May mắn làm sao người ở lại chính là gã, một kẻ mỗi khi say xỉn lại đánh một cuộc gọi bằng chất giọng hầm hè, thi thoảng giận dỗi mà nào cần nguyên do đến người anh trai của mình. Sukuna có thể chịu đựng gã trong những giây phút như thế thì cớ gì Agaris không thể dành vài phút đồng hồ cho một tâm trí lơ đễnh.

[SukuFushi] [Jujutsu Kaisen Fanfic] Road To MarsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ