Thời gian từ nhiệm vụ thứ hai đến nhiệm vụ kế tiếp là ba tháng, không ngắn nhưng cũng chẳng dài. Lần này thì không cần đến kỹ năng đổ đường đua thượng hạng của hắn hay trình độ thâm nhập vào máy chủ của y, nhiệm vụ này sau khi đọc qua nội dung y có thể đánh giá rằng nó là thứ dễ nhất trong tất cả những gì cả hai cùng trải qua. Cái y và hắn cần là một vỏ bọc hoàn hảo và một quá trình chuẩn bị kỹ càng, sau đó không thể thiếu - Chính là thật nhiều tiền.
"Từ bây giờ cho đến buổi đấu giá nhân viên của tôi sẽ gây dựng danh tính đủ sâu để chúng ta được chấp thuận vào cửa. Tất cả những gì còn lại phụ thuộc vào chúng ta"
Sukuna vừa nói vừa gõ những ngón tay kim loại trên bàn phím, không hề ngẩng đầu nhìn y. Sau cái đêm hôm đó, mọi thứ vẫn hỗn độn và ngổn ngang, cả hai người cố gắng né tránh chạm mắt nhau hết sức có thể. Trên má hắn sưng lên cú đấm trời giáng từ y, còn bản thân y, chắc hẳn sau lớp áo vest bóng bẩy kia hằn lên những dấu hôn tím đỏ trông đến là xấu hổ.
Họ đã có một ký ức khó phai tại thành phố Nebo. Trong ngôi biệt thự sát biển nghe những tiếng sóng biển vỗ rĩ rào đập vào vách đá dựng đứng.
"Anh đã suy nghĩ về đề nghị của tôi chưa?"
"Về việc trở lại làm một Hacker? Nếu là chuyện đó thì câu trả lời của tôi là không"
"...."
"Cậu có thể chọn cách khác, ví dụ như chấp thuận một điều khoản sẽ được thêm vào hợp đồng, số tiền đó nhiều hơn việc trở thành hacker đấy"
"Xem kìa, hoá ra điều anh nói không phải là chuyện đùa nhưng xin lỗi, tôi đã nghỉ hưu từ ngày bước chân lên High Vaman này rồi, chuyện đêm hôm đó chỉ là ngoại lệ khi anh mất kiểm soát mà thôi"
"Tuỳ nhưng nên nhớ không phải lúc nào tôi cũng rộng lượng vậy đâu"
Megumi bắt đầu hút thuốc, từng ngụm khói trắng phả vào bầu không khí khiến y nhớ lại đêm tối mù hôm đó. Khi tứ chi rệu rã vừa hứng chịu vài đợt làm tình, cả cơ thể gượng lên tựa mình vào đầu giường, trên người chi chít những dấu vết thâm tím đến đáng thương nhưng thật may mắn Sukuna không chạm vào mặt y, hắn không phải kẻ thích hôn môi hoặc y chẳng phải đối tượng để hắn chia sẻ điều ngọt ngào ấy.
Hắn nhận ra bản thân vừa bị chơi một vố đau khi nhịp tim bắt đầu tăng lên dần đều, đầu óc lẫn tâm trí gần như bắt đầu chạm đến giới hạn, Sukuna vít ga và kéo bánh xe của mình trên cung đường đổ nhựa, sự tăng tốc bất ngờ khiến bô xe nóng giãy, Megumi ngồi sau mà như cảm giác rằng đôi ủng của y sắp chảy ra. Không có thuốc giải cho loại hợp chất kích dục này, thật ra đây cũng là một điều khó xử nếu trình báo chuyện này với team hỗ trợ của hắn. Họ sẽ nghĩ gì? Vậy là hắn chọn cách tự xử.
Sukuna nhốt mình vào phòng tắm sau khi trở về, phía bên ngoài Megumi có thể nghe thấy những tiếng thở nặng nhọc, hệt như một cỗ xe kéo đã cũ kỹ. Bản thân y tường tận sự tác động của vài ml dung dịch này khi đã được pha loãng vào rượu champagne. Nhưng với mùi nồng nặc từ chiếc ly, có vẻ như kẻ chủ mưu đã cho nhiều hơn số lượng quy định. Quý cô đó rất mong đợi treo áo khoác của hắn tại đầu giường của mình. Nhưng thật đáng buồn làm sao, Sukuna giống như kẻ tu hành, hoàn toàn phớt lờ những cử chỉ yêu kiều ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SukuFushi] [Jujutsu Kaisen Fanfic] Road To Mars
FanfictionSống trên đỉnh đồi ngày ngày Sukuna nhìn xuống đế chế bản thân cai trị, nơi vương quốc ấy tận cùng quả đồi trong cái quận phế thải có một con chuột nhắt gan dạ và liễu lĩnh. Một kẻ tham lam sẵn sàng bán mạng rẻ rúng của mình hòng mang lại đôi chân c...