'Cha cậu là một thợ máy nổi danh và tiếng tăm của ông ấy không chỉ gói gọn trong Wruham, nó đã nhanh chóng lan ra những thành phố khác, Deevee - một kẻ nắm trong tay quyền phân phối Lantan đã chẳng thể vuột mất cơ hội ấy.'
'Nhưng không giống như những tay đua khác, Deevee muốn chiến thắng tuyệt đối chứ không đơn thuần là bộ đẩy ba chiều công phu. Elio - một người cha túng thiếu đã tiếp tay hết lần này đến lần khác giúp gã ta gian lận tại trường đua Pedites'
'Cho đến một ngày....vào cái ngày cha cậu quyết định rửa sạch đôi tay đã nhúng chàm nhưng nào còn đường cho ông ấy lui bước, với số tiền khổng lồ Elio nhận từ Deevee cùng một bản hợp đồng rằng buộc, ông ấy vướng vào một khoản nợ khổng lồ và chắc chắn rằng gia đình cậu cùng đứa em trai sắp ra đời sẽ liên quan nên bằng tất cả những gì ông ấy có thể làm, Elio bỏ mặc tất cả dưới cơn mưa ngày ấy, mặc cho cậu nức nở van xin....nhưng chuyện đâu có đơn giản đến vậy'
Megumi nghiến chặt răng bởi thứ mà Chloe nhắm đến không phải hắn mà chính là y. Có thứ gì đó nhô ra từ thân máy mỗi khi cô ta vặn ga. Đó là một chiếc mũi giáo, sắc nhọn và tinh tế làm sao khi ở chẳng ai cúi xuống mà quan sát góc độ này. Y cam đoan rằng thứ vũ khí nhìn sơ qua có đôi phần lép vế hơn so với những đối thủ khác nhưng không vì lẽ đó nó chẳng thể cắt đứt gân chân y. Chloe không có ý định từ bỏ khi liên tục áp sát hắn, đẩy y cùng hắn rời xa những khúc cua. Thật lòng mà nói khó có thể khinh thường kỹ năng của cô khi trong phút chốc nó đã khiến hắn lo lắng phần nào.
"Đừng làm gì"
Hắn toan cất lời khi phát hiện rằng y đang lục tìm thứ vũ khí phù hợp hòng kết liễu mạng đối thủ. Mũi giáo chỉ còn cách y vài cm và với vận tốc áp sát nhanh đến nhường này chắc chắn rằng chỉ cần nửa phút ngắn ngủi, thứ sắc nhọn ấy sẽ chẳng nề hà mà ban tặng y một đường sắc lẹm nơi cổ chân gầy nhẳng. Sự trợ giúp từ thứ thuốc kích thích không thể xua tan nỗi sợ trái lại nó còn nhân lên vài phần khi âm thanh mũi giáo xoáy trong không khí vang lên rõ bên tai.
Y siết chặt lấy eo hắn còn Sukuna, với cương vị người cầm lái, hắn chẳng hề nao núng đến một giây. Megumi không biết điều gì đang diễn ra trong bộ não ấy. Một âm mưu, một kế hoạch hay đơn giản nó cũng lo lắng hệt như những gì đang diễn ra trong tâm trí y. Rõ ràng thì đứng trước cái chết thì kể cả có là đám Hội Đồng đi chăng nữa, tất thảy cũng đều run lên bần bật và thốt ra vài lời trăn trối mà thôi. Megumi cũng chẳng phải ngoại lệ và thời khắc này khi không thể xoay xở trên yên sau chiếc Phabert lao nhanh với vận tốc xé gió, 'không sợ' là một lời nói dối. Megumi nhắm nghiền con ngươi, thứ thuốc này khiến giác quan nhạy bén điều đó đồng nghĩa với việc nỗi đau nhân lên gấp vài lần. Thật đáng tiếc làm sao khi phải dừng trận đua với bàn chân đứt lìa.
Và cuối cùng nó cũng xảy ra.Nhưng không phải trên cổ chân y.
Một cú thắng gấp đã khiến toàn thân trọng lực đổ dồn về phía trước, vầng trán đau điếng khi theo đà đập vào phần mũ kiên cố của người cầm lái. Nhưng Megumi không phải người duy nhất mất đà, có lẽ cú cụng đầu nhẹ nhàng hơn so với Chloe khi lúc này đây vì cú phanh gấp của Sukuna khiến chiếc Phabert đột ngột tụt về phía trước, kẻ áp sát chẳng kịp trở tay, bánh xe cũng vì lẽ đó mà theo kế hoạch mà tiến về gần phía tường bao để rồi mất đà trong tích tắc. Đó là một cú va chạm mạnh. Nếu không muốn nói là rất mạnh. Hi vọng cô ấy mua bảo hiểm. Bởi từ vị trí này Megumi thấy khói bốc lên từ sự cố ấy và chỉ cần vài giây ngắn ngủi chiếc xe phân khối lớn ấy sẽ bốc cháy ngùn ngụt nếu không có sự trợ giúp từ đội hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SukuFushi] [Jujutsu Kaisen Fanfic] Road To Mars
FanfictionSống trên đỉnh đồi ngày ngày Sukuna nhìn xuống đế chế bản thân cai trị, nơi vương quốc ấy tận cùng quả đồi trong cái quận phế thải có một con chuột nhắt gan dạ và liễu lĩnh. Một kẻ tham lam sẵn sàng bán mạng rẻ rúng của mình hòng mang lại đôi chân c...