Ở tận cùng quả đồi nơi mọi thứ xám xịt, bọc trong màn mưa axit và bụi phóng xạ, chúng ta từng ngước nhìn lên cái người ta từng gọi là bầu trời, trong đêm đen thăm thẳm ta lục tìm một ánh sao. Megumi đã từng cầu nguyện dưới cái y gọi là ngôi sao ấy, ròng rã suốt nhiều năm trời mong cầu một phép màu đến với gia đình nhỏ của y. Cái ngày mẹ từ giã thế gian, thêm đứa em nhỏ lâm bệnh nặng, trong màn mưa bụi trắng xoá y mang theo một sinh linh bé nhỏ, cứ thế vồn vã chạy lên tầng trên trong con mắt ai ngại của những kẻ cao tầng. Ánh sao ấy vẫn thăm thẳm xa vời như vậy, chẳng phép màu nào xảy ra và cũng chính ngày hiện thực nghiệt ngã quật ngã y, Megumi mới biết rằng ngôi sao mà y vẫn hằng tôn thờ, vỗn dĩ chỉ là một ngọn đèn hiệu, nó sáng lên mỗi đêm hòng soi rọi con đường trở về cho những người sống ở High Vaman.
Cái người ta coi là ngọn đèn đường, trong mắt kẻ khốn cùng lại trở thành một ánh sao.
Phép màu đã đến một lần khi y cầu nguyện mình sống sót sau cú va chạm ấy nhưng chắc chắn với số phận đen đủi đáng nguyền rủa này, đấng tối cao sẽ chẳng giúp đỡ y lần hai. Khẩu súng dắt ngang hông đã theo quán tính văng xa khỏi tầm tay y. Trong đó chỉ vỏn vẹn một viên đạn, đủ để tiễn Deevee chôn sâu ba thước đất. Nhưng lúc này đây, với một cẳng chân gãy nát, thuốc giảm đau chẳng thấm vào đâu so với nỗi đau vượt ngưỡng 10 điểm này.
"Tao biết rồi, thằng bố vô dụng của mày ghé qua chỗ tao để xin một chút lantan vào mấy ngày trước....Tao đã cho hắn nhưng với một điều kiện, tên khốn đó phải quay trở lại đây sau khi mọi thứ xong xuôi"
"Thằng Elio đó là một kẻ liều lĩnh, tao đã vuột mất nó từng ấy năm, mày biết gì không, tao biết rằng thể nào nó cũng bỏ trốn một lần nữa cho nên trước khi hắn định dở trò tiếp theo tao đã kịp kết liễu hắn. Mày phải nhìn khuôn mặt của hắn trước khi chết, quả thực mới giải trí làm sao"
"Nhưng tao đã không ngăn được thùng hàng được gửi đi, hoá ra là bộ đẩy ba chiều và hắn đang chế tạo nó cho con trai của mình sao? Cảm động quá nhưng xin lỗi tao giết bố mày rồi. Và giờ cái thứ tàn dư hạ đẳng như mày lại đang ở trước mắt tao, đâm tao một cú, cản trở tao cán đích"
Đế giày nghiến lên bàn tay y, một con thú cuồng loạn không thể kiểm soát cơn giận dữ cuồn cuộn trào dâng. Không hề để tâm máy quay đang chĩa về ông và hàng ngàn con mắt đang đổ dồn về tượng đài tay đua đang dần lộ rõ mặt thật này. Megumi nghiến chặt răng, hòng không bật những âm thanh đau đớn, chỉ có kẻ hèn nhát mới van cầu sự tha thứ và khi trở thành đồng đội dưới trướng hắn, nhún nhường đã không còn nằm trong từ điển của y. Deevee không chỉ muốn giết y, ông ta muốn tiễn y xuống địa ngục bằng phương thức lăng trì thời trung cổ, có nghĩa trước khi để y có một cuộc hẹn với Hades, bản thân y sẽ phải nếu trải muôn vàn hình thái của đau đớn.
Không có sự can thiệp nào từ phía ban tổ chức, có lẽ với món tiền cược cứ tăng dần theo thời gian và đã sớm bỏ xa cựu quán quân, chính họ cũng cảm thấy không phục khi trao một món tiền khổng lồ cho hai kẻ vô danh. Vậy nên cái chết của Megumi cùng đồng đội của y được nhiều kẻ tán thành hơn là thương xót. Mũ bảo hiểm nứt một miếng kính và từ dấu vết hư hại ấy, Megumi thấy khuôn mặt tàn ác kia như nhân lên nhiều lần. Đây sẽ là hình ảnh cuối cùng tiễn y về cõi vĩnh hằng? Phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SukuFushi] [Jujutsu Kaisen Fanfic] Road To Mars
FanfictionSống trên đỉnh đồi ngày ngày Sukuna nhìn xuống đế chế bản thân cai trị, nơi vương quốc ấy tận cùng quả đồi trong cái quận phế thải có một con chuột nhắt gan dạ và liễu lĩnh. Một kẻ tham lam sẵn sàng bán mạng rẻ rúng của mình hòng mang lại đôi chân c...