Với vài thông tin ít ỏi cùng tấm ảnh duy nhất còn xót lại của người y từng gọi là bố, Megumi chẳng thể tưởng tượng nổi chỉ vài dữ liệu rời rạc đến vậy có thể tìm kiếm một người đã mất tích suốt 15 năm. Nếu việc này thành công chắc hẳn niềm khiếp sợ trong y sẽ dày lên vài phần bởi choáng ngợp trước quyền lực mà hắn sở hữu. Elio rời đi sau vài tháng Timoth ra đời, cuộc sống một gia đình dưới quận phế thải không có người trụ cột gánh vác thật nặng nhọc siết bao. Nhất là khi càng lớn, sức khoẻ của người em trai càng suy giảm rõ rệt do ảnh hưởng của môi trường khắc nghiệt nơi đây. Y không biết ông đã đi đâu, suốt nhiều năm kiếm tìm cuối cùng từ bỏ hy vọng là thứ duy nhất y có thể làm sau tất cả. Đau lòng hơn người có công sinh dưỡng đã không ngần ngại tách hồ sơ khỏi gia đình, khiến hai đứa trẻ vắng bóng người cha giờ đây mang trong mình những thứ giấy tờ không trọn vẹn.Megumi hận bố của mình.
Miên man trong dòng suy nghĩ, không biết tự lúc nào Sukuna đã nắm trong tay chiếc chiều khoá dẫn lối đến bộ đẩy ba chiều, phục vụ mục đích tham gia giải đua Pedites. Thật thú vị làm sao, cái người tên Elio ấy chẳng cần tìm kiếm đâu xa hay phải truy cập hệ thống quản lý từ thành phố khác, ông ta ở chính Wruham này, lưng chừng giữa Antcon và Dreckig, một khu vực hiểm trở ít người lui tới vì hiếm ai dám cả gan dừng lại giữa khung đường khiến họ rời xa cái quận phế thải tiến tới văn minh nhân loại này.
Điện thoại trong túi rung lên lôi y khỏi những dòng suy nghĩ miên man. Số máy lạ khiến y đắn đo trong việc nhấc máy, nhưng vốn dĩ chỉ là một cuộc gọi, điều tệ hại nhất có thể là gì cơ chứ.
"Xin chào tôi gọi đến từ dự án Parádeisos đây có phải số máy người bảo trợ của Timoth Fushiguro? Thiết kế giao diện đã hoàn tất, anh có muốn nối máy đến Timoth ngay bây giờ?"
Megumi chẳng thể tin vào những điều vừa nghe. Quyết định nhấc máy mới đúng đắn làm sao khi đầu dây bên kia mang đến tin tức tuyệt vời này. Không nén nổi cảm xúc, y nghẹn ngào trong những giọt nước mắt mà chẳng hay biết hình ảnh yếu đuối này đã nhanh chóng lọt vào tầm mắt kẻ đứng đầu. Chẳng ngần ngại hay bỏ phí một giây nào nữa, y nhanh chóng đồng ý rồi vô thức gật đầu khi vẫn cầm trên tay chiếc điện thoại.
"Có, làm ơn hãy để tôi nói chuyện với Timoth"
"Sẵn sàng kết nối trong 5 giây, vui lòng không cúp máy. Hãy chắc chắn rằng đường truyền của bạn ổn định."
{5;4;3;2;1}
[Timoth yêu cầu thực hiện cuộc gọi video]
[Bạn có muốn chia sẻ hình ảnh?]
<Không> <Có>
Run run nhấn nút đồng ý. Hình ảnh Timoth với giao diện lập trình công phu hiện lên màn ảnh. Khá khen cho tổ lập trình Parádeisos khi tái hiện một người đã chết chân thực đến nhường này. Đằng sau tấm kính, đôi mắt Timoth lấp loáng nhìn y. Megumi thật chẳng tin điều kỳ diệu trước mắt, mất một lúc lâu đầu lưỡi căng cứng mới dám cất lên những lời lắp bắp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SukuFushi] [Jujutsu Kaisen Fanfic] Road To Mars
FanfictionSống trên đỉnh đồi ngày ngày Sukuna nhìn xuống đế chế bản thân cai trị, nơi vương quốc ấy tận cùng quả đồi trong cái quận phế thải có một con chuột nhắt gan dạ và liễu lĩnh. Một kẻ tham lam sẵn sàng bán mạng rẻ rúng của mình hòng mang lại đôi chân c...