por

1.7K 86 18
                                    

ChanBaek on the multimedia >//<
At dahil birthday ni Jagiya ngayon..

❌❌❌❌❌❌❌

•ByunBaekHyun•

MASAKIT. Yan ang nararamdaman ko ngayon. Masakit pala talaga pag tinawag kang 'Bestfriend' ng taong mahal mo eh. Pero mas masakit kasi may forever pa sa huli! Walang forever hoy!!! Pero ang pinakamasakit? Yun yung tinawag niya ako 'he' naiyak talaga ako dun! Masakit lalo na't hindi talaga ako 'he' aba putangina pala siya eh!!!

Pero ang pinakasakit sa lahat ng masakit? Ay yung nakatayo ang hindi dapat.

•• F L A S H B A C K ••

Pagkatapos umiiyak, masaktan at magpakatanga. Naisip kong lumabas muna. Gutom narin kasi ako eh. Pagkalabas ko nakita kong patay na ang mga ilaw. Tulog na ata sila. Pero bakit wala pa si Chanyeol?

Pagkababa ko malapit na ako mapadaan sa Movie Room ng mapatigil ako. Oo may Movie Room kami, si Suho ba naman bumili eh. Advantage narin diba? Manakaw nga minsan Black Card nun.

" Ahh~~ "

I just heard a moan. A moan. A motherfvcking moan. Nanggagaling ito mula sa Movie Room. U-EM-JI DONT TELL ME NA. Dahan dahan akong naglakad patungong movie room. Medyo nakabukas ang pintuan nito kaya hindi ako mahihirapan makatingin sa loob.

Pero magkasilip ko, nasampal ko lang ang sarili ko.

" Oh? Baekhyun! Gusto mo sumali samin? "

" Oo nga dali na! Basta wag ka lang maingay ha! "

Nadatnan ko lang naman ang isang camel --este Chen at isang yoda, -ay Chanyeol pala dito sa Movie Room na nanonood ng live forn. At pagsinabi kong live, oo live talaga. Kasalukuyan nilang pinapanood ang live yugyugan ng KaiSoo. Live from the second floor of this house. Yep, naglagay daw si Chen ng CCTV dun sa kwarto nila. Aba'y matalinong bata!

" Walangya kayo hindi na kayo nahiya! Bakit niyo pa panonoorin yan kung pwedeng pwede niyo naman gawin! "

" Pakyu with feelings. "

" Buti pa yung pakyu mo may feelings! Eh yung crush mo? WALA! "

Pero dahil wala narin akong nagagawa, nakinood narin ako. Geez, ito ang perstaym kong manood ng live yaoi. Irecord ko kaya? Sigurong yayaman ako nito. Hihihi~

At yun ang dahilan kung bakit siya nakatayo.

Kasalukuyang nakahiga ako dito sa kama at hindi mapakali. Punyeta!! Hindi mapakali dahil sa dalawang dahilan. Una, takte rinig na rinig ko ang ungol ng KaiSoo mula sa kabilang kwarto! Pangalawa, YUNG JUNIOR KO NAGWAWALA!

Sa pagkakaalam ko babae ako eh! Nakakainis naman oh! Gulong here, gulong there. Gulong everywhe- " Aray ko fowta! " Sa kakagulong ko nalaglag tuloy ako sa kama. Tanga tanga nung kama eh. Akala ko malayo pa yung dulo, tsk.

Life is really complicated. Magugulat ka na lang, nalaglag ka na pala. Ang masakit pa, walang sumalo sayo. Saklap noh? Pasalamat nalang talaga sa sahig. Sakit ng pwet ko, punyaterang kama.

" Baek, anong ginagawa mo dyan? "

" AY PWET KONG MALAKI! PUNYETA CHANYEOL! NAGSWI-SWIMMING AKO DITO SA SAHIG! ANG SAYA NGA EH! SALI KA GUSTO MO?! JONGINA HINDI PA BA HALATA NALAGLAG AKO!!! "

Putangina talaga to the highest level! Kung magkakaron siguro ng Zombie Apocalypse dito eh makakaligtas si Chanyeol! Wala kasing utak!!

" Eh bakit hindi ka pa tumatayo? "

Napatigil naman ako sa sinabi niya. Alam kong ngumingisi siya ngayon. Maawa ka Chanyeol tungunu! Kahit naman siguro ganitong sitwasyon magets mo! Alam ko namang kahit papano may utak ka pa! Nainis naman ako lalo ng bigla siyang tumawa.

" You know what Baekhyun, it's okay mauna ka na. Just hurry up makakapaghintay pa naman ako. Or baka gusto mo, sabay tayo? "

TARA! SIGE GUSTO KO YAN! DREAM COME TRUE YAN YODA! TARA AT MAGSABAY TAYO! TULUNGAN MO KO! HINDI MO LANG ALAM NA SEX TIMES AKO NALILIGO SA ISANG ARAW PARA HINTAYIN ANG ARAW NA TOH! NAGKUSKOS AT SHAVED AKONG MABUTI PARA SAYO! JUST FOR YOU! ALL FOR YOU! DALI NA ANO PANG HINIHINTAY MO TARA!!!!

Tss. I wish I can say that. Pero syempre hanggang isip lang yan. Kaya ko namang magpigil noh hindi tulad ng KaiSoo na anytime, anywhere! Puta.

" Just, Thanks! " sabi ko at humarurot na agad papunta sa banyo. Whoo salamat naman at wala na dito yung amoy ko kanina.

Inilabas ko na ang dapat ilabas. Hinawakan ko na ang dapat hawakan. Ginawa ko na ang dapat gawin. Minadali ko na ang dapat bilisan. At ipinutok ko na ang kailangan.

Magkatapos ng mga ilang minuto natapos narin ako. How relieved I am. Buti nalang talaga marunong ako nun. Duhh, it's not my first taym ya know.

Lumabas na ako ng cr at nakita si Chanyeol na nakasandal sa gilid ng pader.

" Okay ka lang? " sabi niya at agad nang pumasok sa banyo. Nagtanong ka pa hindi mo manlang ako pinasagot, gago!

Pero honestly, HINDI AKO OKAY! AT HINDING HINDI AKO MAGIGING OKAY DAHIL SA HINDI TAYO NAGSABAY! EDI SANA PAREHAS NA TAYO NA SA LANGIT NGAYON! PUTANGINAMERS PAASA KANG YODA KA! PAKAMATAY KA NA! DIE!!!

On the second thought, wag pala muna. Hindi pa kita natitikman eh. Hihihi~

❌❌❌❌❌❌❌

-unedited hindi nareread baka may typos

SAENGGIL CHUKKAE HAMNIDA BAEKHYUN-IMNIDA!!! SARANGHAEYO JAGIYA!! I LOVE YOU CUTE EYE-SMILE PUPPY!! •w•

#HappyBaekhyunDay
#0506BAEKDAY
#HappyKkaebsongDay
#HappyBirthdayDay

Byun Baekhyun's Property [CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon