"ChanBaek: Byun Baekhyun's Property"
Story by: Sofiantastic
Date Started: April 19, 2015
Date Ended: --
All Rights Reserved 2015
PLAGIARISM IS A CRIME
❌❌❌❌❌❌❌
• PROLOGUE •
Park Chanyeol. Isang sikat na sikat na sikat na sikat na tao sa school namin. Kilalang bilang malaki ang tenga, hot at gwapong student. Kaya hindi na nakapagtataka na maraming babae ang nangangarap na ikama ang higante.
PERO
TANDAAN NIYO TOH. ANG SINUMANG MAY PLANONG LUMAPIT, LANDIIN AT GAWIN SIYANG BOYLET. JONGINA WAG NA WAG NIYONG SUBUKAN. KUNDI,
Masasaktan lang kayo.
Oh diba pakyeol anong akala niyo masama ako? Papatayin ko kayo? Papakidnapp ko kayo? Takte alam kong maganda ako pero may pagkamabait parin naman ako noh! Judgemental niyo! Pero kung pwede ko lang gawin yun ginawa ko na.
But being serious guys, don't you dare let yourself get, get... Uhmm get.. Takte! Basta huwag niyong hayaan ang sariling niyong maakit at masilaw sa kanya, sa muhka niya at sa mga salitang sinasabi niya. Yon!
Because once you're blinded at his light, you'll never find a way out. You'll need to face the monster. Siya ang magkokontrol sayo. At kung tapos na siya sayo, itatapon ka nalang niya na parang basura. At idadagdag sa koleksyon niya.
Bakit ko alam? Kasi ako lang naman ang nag-iisang reyna elena ng baryo namin noong 2010 at bestfriend ni Chanyeol, ang nag-iisang dyosa sa balat ng lupa, hindi si Anne Curtis poser lang yun. The one and only Byun Baekhyun!
Ako? Kung nainlab ako kay Chanyeol? Takte ako pa tinanong niyo! Matagal na akong inlababo dyan kay Chanyeol. Pero alam ko ang limitasyon. Hindi naman ako ganon katanga noh, alam kong 6 years nakong inlab sa kanya. Hindi talaga ako ganon katanga.
Magkaibigan kami. Oo masakit dahil hanggang doon lang. Pero mas maayos na toh, ayokong mapabilang sa koleksyon niya at itapon nalang ng basta basta.
Kaya minsan nakakatsansing ako! Benefits yun aba! Hihihi! ≧ω≦
❌❌❌❌❌❌❌
A/N: ANNYEONG~~!! This is my first fanfiction story!! And it's a ChanBaek ff!!! Yiiieee~ Ples support my storya until the end! Kung aabot! Charaught!
Ples dont expect too much :3 Hindi ako ganon kagaling T^T
WARNING: TYPO & WRONG GRAMMAR EVERYWHERE
THIS STORY CONTAINS KABYUNTAEHAN AT KAKORNIHAN. KUNG INOSENTE KA LUMAYAS KA DITO HINDI KA WELCOME. PURO KABALASTUGAN AT KALIBUGAN ANG LAMAN NITO.
©Sopiyaaa
BINABASA MO ANG
Byun Baekhyun's Property [CHANBAEK]
Fanfiction" Try to flirt with my Property, and your next journey will be the Cementery. " - A ChanBaek FanFiction ©sofiantastic #293 in Fan Fiction 09/17/15