Please don't kill and hate me after reading this chapter. Jebal •w•
--
•ByunBaekHyun•
Andito ako ngayon sa 69th Avenue Bar. Andito ako para gawin ang aking plano. 'Operation: Chanyeol and Lhuve's Break Up' And Im 100% sure na magagawa ko 'toh ng maayos. Wag lang sana tatanga tanga si Taehyung. Yung tutulong sakin sa planong ito.
Binigay ko na yung cheke ko dito kay Donghae. Isa sa tutulong sakin para sa planong ding ito. Ang daming cast diba? Basta may credits yan. Andito kami sa dulo ng bar para wala masyadong makakita samin. Kinuha naman niya yung cheke at ngumiti.
" Oh Donghae ayan na. Kompleto yan. Walang labis, walang kulang. Go! Chupi! Chupi! "
Ha! Sigurado akong hindi kulang at hindi sobra yung binigay ko sa kanya noh! Anong akala niyo purita ako? Im rich bishes! Thanks to Suho~ huehuehue.
" Oo na excited ka ee! " Sabi ni Donghae at umalis na. Aba tarantado yun ah! Hindi manlang nagsabi ng thank you! Babatukan ko talaga ang lalaking yun!
Tumingin naman ako doon sa counter bar at andun parin yung babaeng sisirain ko ang buhay. Si Lhuve. Andito siya ngayon kaya ngayon ko naisipang gawin ang aking ibil plan. Pasalamat nalang talaga at naisip ni Channie na magbakasyon muna doon sa kweba ng lolo niya.
Maya maya iniwan si Lhuve ng kaibigan niya kaya mag-isa nalang siya. Naghintay ako ng konti at hindi nagtagal lumapit narin sa kanya si Donghae.
Alam niyo na ba kung anong plano ko? Kung hindi, pwe ang slow niyo!
Parang nagulat naman si Lhuve kay Donghae. Nilalandi na ni Donghae si Lhuve kaya natakot na siya. Nagsimula na siyang sumigaw pero dahil maingay ang bar na 'toh at medyo nakainom siya hindi siya makakatayo at walang makakarinig sa kanya.
And it's my cue to do my thing.
" Hoy ano ba pare! Sinabing wag diba?! " Sigaw ko kay Donghae nang makalapit ako at tinulak siya. Whoo! Puta ginagawa ko ang lahat para magmuhkang manly dito! Effort ko talaga! Wala bang prize dyan?
" Bakit sino ka ba ha?! " Sigaw sakin ni Donghae. Tinaasan ko siya nang kilay kasi pakker tumalsik yung laway niya sa muhka ko! Libreng ligo mga bhe! Buti nalang nasa likod ko si Lhuve ngayon.
Ang mga sunod kong sinabi at purong kasinungalingan. Gustong gusto ko na masuka pero dahil nga para sa break up nila, go! " Ako lang naman ang boyfriend niya! Aangal ka pa?! " PWE! YAK! PUTA KADIRI! EWW! GUSTO KO NANG SUMUKA! HINDI AKO NAPATOL SA MGA SLOW AT HIPONES! WAAHHH!
" Ano?! " Sabi sakin bigla ni Lhuve na gulat na gulat. Sabi sa inyo eh slow talaga 'toh! Paano kaya nakakayanan ni Channie ang babaeng 'toh?!
" Makisakay ka nalang! Ikaw na nga nililigtas aarte ka pa. Letse ganda mo ha! " Bulong ko sa kanya at tumingin ulit kay Donghae with a super duper ultra manly look. Alam ko naman kasi na kung lalake talaga ako marani nang naghihintay na babae sa labas ng bahay namin. Ako po kasi talaga ang pinakapogi sa tropa, eh kaso tagilid kaya ayun.
" Sige nga! Patunayan mong ikaw ang boypren niya! " Nagulat naman ako sa sinabi ni Donghae. Ngumisi siya sakin. TUNGUNU MO LEE DONGHAE! Wala naman sa plano yun eh! Pero! Pero ayoko namang mapahiya kasi we alreadt got the attention of the people! CURSED YOU DONGHAE! MAPUTOL SANA YANG BABA MO!
Tumingin naman ako kay Lhuve at napakagat labi. Fuck You Lee Donghae.
' Fvck do I really need to do this? GO BAEKHYUN! FOR THE SAKE OF MY OWN HAPPINESS! '
BINABASA MO ANG
Byun Baekhyun's Property [CHANBAEK]
Fanfiction" Try to flirt with my Property, and your next journey will be the Cementery. " - A ChanBaek FanFiction ©sofiantastic #293 in Fan Fiction 09/17/15